Vừa qua, Good Data Corporation đã công bố danh sách những TV show Hàn Quốc đáng xem nhất đầu tháng 8. Bên cạnh đó, còn có danh sách của những ngôi sao truyền hình nổi bật nhất tuần qua.

Danh sách này được tạo ra dựa trên các chủ đề mà netizens bàn luận, hay tin tức truyền thông, mạng xã hội.

Cụ thể, trong tuần đầu tiên của tháng 8, danh sách những TV show được xem nhiều nhất gồm:

10 Bộ phim truyền hình cực hay đang làm người Hàn mê mệt!

1. Unanswered Questions (그것이 알고 싶다)

Đài SBS phát sóng 23:10 tối thứ Bảy hàng tuần.

Unanswered Questions là một kênh thông tin rất đáng tin cậy đối với người dân Hàn Quốc, đứng đầu trong bảng xếp hạng TV show Hàn Quốc đáng xem nhất.

Chương trình này đã được phát sóng từ những năm 1992 cho đến nay. Unanswered Question là một trong những chương trình truyền hình được yêu thích tại Hàn Quốc. Giống như cái tên, chương trình này thường đặt ra những câu hỏi bị bỏ ngỏ lời đáp về những vụ án từ cũ đến mới, từ nhỏ đến to.

Top 10 chương trình truyền hình thực tế ở Hàn Quốc

Trước khi lên kế hoạch đào lại một vụ án cũ nào đó, Unanswered Question sẽ kêu gọi những người có liên quan đóng góp thêm bằng chứng, giúp họ có thể tiến gần đến với sự thật hơn.

2. Baek JongWon’s Alley Restaurant (백종원의 골목식당)

Đài SBS, phát sóng 23:10 tối thứ Tư hàng tuần.

Chương trình dạy nấu ăn của Baek Jong Won vẫn luôn thu hút được khán giả, dù mới ra đời cách đây không lâu. Đúng như tên gọi: Quán ăn trong ngõ của Baek Jong Won, chương trình giúp đỡ những quán ăn ít khách, kém nổi tiếng.

Nhà nghiên cứu ẩm thực Baek Jong Won sẽ chỉ ra những sai sót của chủ cửa hàng và giúp họ phát triển menu mới để thành công hơn.

Top 10 chương trình truyền hình thực tế ở Hàn Quốc

3. Show Me The Money 8

Mnet, phát sóng 23:00 tối thứ Sáu hàng tuần.

Show Me The Money (SMTM) là một chương trình cạnh tranh về rap được phát sóng trên kênh truyền hình Mnet. Chương trình nổi tiếng ngay từ mùa đầu tiên vào năm 2012, tới bây giờ đã là mùa thứ 8. Nhờ có chương trình này, văn hóa hip-hop và rap ngày càng được ưa chuộng ở Hàn Quốc.

Top 10 chương trình truyền hình thực tế ở Hàn Quốc

4. Camping Club (캠핑클럽)

JTBC, phát sóng 21:00 tối Chủ Nhật hàng tuần.

Camong Club là một chương trình thực tế với sự tham gia của các ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng. Họ sẽ ‘phượt’ khắp đất nước, quay lại những trải nghiệm và cảm xúc của mình trong các chuyến đi như vậy.

Top 10 chương trình truyền hình thực tế ở Hàn Quốc

5. Kang’s Kitchen 3 (신서유기 외전 강식당 3)

Đài tvN, mới kết thúc (2019.07.05. ~ 2019.08.02).

Quán ăn Kang (Hangul: 신서유기 외전 강식당) là chương trình truyền hình thực tế – du lịch Hàn Quốc. Đây là phiên bản ngoại truyện của chương trình Tân Tây du ký.

Top 10 chương trình truyền hình thực tế ở Hàn Quốc

Kết thúc mùa bốn của Tân Tây du ký, các thành viên đã đổi phần thưởng họ thắng được trò chơi là một chiếc Lamborghini và một chiếc Porsche để lấy cơ hội quay phiên bản Quán ăn Youn của chính họ.

Vốn những chiếc xe này là trò đùa mà đội ngũ sản xuất đưa vào để khiêu khích cả nhóm, nhưng nhờ vào sự tỏa sáng của Song ngón thần, lũ quỷ bất ngờ chiến thắng khiến cả đạo diễn lẫn kịch bản của chương trình phải cúi đầu xin thua.

Kang Ho Dong, trong vai trò bếp trưởng mới vào nghề, đón nhận thử thách lần đầu tiên trong đời đứng bếp. Các thành viên còn lại phân chia đảm nhiệm các vai trò khác trong quán như tiếp khách, bưng bê, phục vụ, chuẩn bị nguyên liệu.

Nhà hàng của Kang là một show truyền hình vui nhộn và phù hợp với những ai yêu thích ăn uống.

6. Knowing Brother (아는형님)

Đài JTBC, phát sóng 21:00 tối thứ Bảy hàng tuần.

Knowing Brother là một talkshow được xây dựng theo mô hình trường học với các học sinh chính thức là Kang Ho Dong, Kim Hee Chul, Lee Soo Geun, Seo Jang Hoon, Lee Sang Min, Kim Yeong Chul và Min Kyung Hoon. Mỗi tập phát sóng, các khách mời nổi tiếng sẽ đóng vai như là một học sinh mới chuyển trường đến.

Top 10 chương trình truyền hình thực tế ở Hàn Quốc

Chương trình tạo dấu ấn với phần Hỏi – Đoán về những vấn đề trong cuộc sống của các khách mời, nhờ đó mang lại rất nhiều tiếng cười cho người xem.

Knowing Bros vẫn luôn là chương trình thực tế có sức hút nhất ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, dàn khách mời gồm toàn những ngôi sao hạng A đã giúp Knowing Brothers nhiều lần đứng top 10 các show thực tế đình đám của Hàn.

7. The Return of Superman (슈퍼맨이 돌아왔다)

Đài KBS2, phát sóng 18:25 chiều Chủ Nhật hàng tuần.

Nếu bạn biết đến và yêu thích bộ 3 anh em Daehan, Minguk, Manse thì The Return of Superman có lẽ không còn xa lạ gì.

Đây là một chương trình truyền hình thực tế về gia đình. Tại đây, những người cha là người nổi tiếng sẽ chăm sóc con của họ trong 48giờ mỗi tuần. Chương trình giúp xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn giữa cha và con.

XEM THÊM: Gary mực nướng sẽ trở lại showbiz trong tháng 2/2020 này!

Top 10 chương trình truyền hình thực tế ở Hàn Quốc

8. I Live Alone (나 혼자 산다)

Đài MBC, phát sóng 23:15 tối thứ Sáu hàng tuần.

I Live Alone được là một trong những chương trình thực tế trên đình đám của Hàn Quốc. Chương trình này để kể lại cuộc sống hàng ngày của những người độc thân, hình thành sự đồng cảm về nỗi cô đơn của người trẻ Hàn Quốc.

Chương trình có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng, bởi vậy sớm gây được chú ý cho đông đảo người xem.

Top 10 chương trình truyền hình thực tế ở Hàn Quốc

9. Running Man (런닝맨)

Đài SBS, phát sóng 17:00 chiều Chủ Nhật hàng tuần.

Running Man là một chương trình truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Chương trình thường được phát sóng vào mỗi chiều Chủ nhật trên kênh SBS. Sau lần thay đổi thành viên cuối cùng, hiện tại chương trình gồm có 8 thành viên chính thức Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, Ha Ha, Yang Se Chan, Lee Kwang Soo và Jeon So Min.

Top 10 chương trình truyền hình thực tế ở Hàn Quốc

Mỗi tập sẽ có các khách mời nổi tiếng tham gia, họ sẽ cùng những thành viên chính thức hoàn thành những nhiệm vụ thú vị. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, Running Man còn sở hữu một lượng lớn fan quốc tế, trong đó có các fan Việt Nam.

Là chương trình có tuổi đời lâu nhất trong top 10, Running Man vẫn luôn có một sự thu hút nhất định từ các khán giả đã theo show từ những ngày đầu.

Yoo Jae Suk: 13 năm MC Quốc dân & Hành trình trở thành nghệ sĩ lớn.

10. Begin Again 3 (비긴어게인 3)

Đài JTBC, phát sóng 21:00 tối thứ Sáu hàng tuần.

Mùa 3 của Begin Again gồm có sự tham gia của các ngôi sao như Lena Park, Lee Su Hyun. Trong chương trình thực tế này, những người nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ đến các miền xa xôi của thế giới, nơi không ai biết họ là ai. Họ sẽ phải tự giới thiệu bản thân qua âm nhạc của mình.

Top 10 chương trình truyền hình thực tế ở Hàn Quốc

9 ngôi sao truyền hình thực tế nổi bật nhất tuần qua:

  1. Baek JongWon trong ‘Baek JongWon’s Alley Restaurant’
  2. Lee HyoRi trong ‘Camping Club’
  3. Song KaIn trong‘Let’s go Pick Mulberries’
  4. Song KaIn trong ‘Happy Together’
  5. NCT DREAM trong ‘Weekly Idol’
  6. KunHoo trong ‘The Return of Superman’
  7. Lee Jin trong Camping Club’
  8. Song YuRi trong Camping Club’
  9. Jeon InHwa trong ‘Naturally’

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).