Đôi giày hợp tác giữa G-Dragon và Nike Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của “hội cuồng giày”.

Chính thức mở bán vào ngày 23/11 vừa qua, Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise đã tạo nên một cơn sốt và được mọi người dành sự quan tâm đặc biệt.

Bộ sưu tập Para-noise mà G-Dragon thiết kế có 3 phiên bản: Dấu swoosh trắng mở bán toàn cầu, dấu swoosh đỏ chỉ dành riêng cho thị trường Hàn Quốc và dấu swoosh vàng là hàng tặng người thân, không bán.

Cận cảnh đôi giày Para-Noise phiên bản Swoosh màu vàng, có tag chữ Staff, được đánh số và đích thân G-Dragon đề bút.

Phiên bản này giới hạn trong 88 đôi là quà tặng của G-Dragon tới những người thân thiết. Riêng về chi tiết hoa cúc trên mẫu giày mới của Nike kết hợp cùng G-Dragon, nó tượng trưng cho sự ngây thơ, chung thủy và tinh khiết, khiến khán giả liên tưởng tới tình yêu của anh với âm nhạc, thời trang và gia đình. Thậm chí, bên trong hộp giày còn được xếp đầy hoa cúc họa mi – biểu tượng của hãng thời trang PEACEMINUSONE gắn với tên tuổi G-Dragon.

Bạn có tò mò tại sao G-Dragon lại chọn hoa cúc không ⇢ Lý giải có tại đây.

Đôi giày phiên bản đặc biệt có gắn tên Dara mà G-Dragon dành tặng riêng cho người đồng nghiệp thân thiết.

Không nằm ngoài cơn sốt trên, giới nghệ sĩ từ Trung tới Hàn cũng đã nhanh chóng tậu cho mình một đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise. Châu Kiệt Luân, Vương Nhất Bác, Somi, hay Suho (EXO)… là những nguời nổi tiếng cập nhật xu hướng nhanh nhất.

Ngoài 3 phiên bản đã kể trên, G-Dragon còn khiến nhiều người bất ngờ khi cho trưng bày nhiều mẫu Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE chưa từng được công bố trong buổi triển lãm tổ chức tại Olympic Park (Seoul, Hàn Quốc) vào ngày 23/11 vừa qua. Trong đó có đôi giày đính đá lấp lánh hay đôi giày “cọc cạch” mỗi chiếc một màu. Đây đều là những mẫu giày sản xuất không theo mục đích thương mại và số lượng chỉ có một đôi duy nhất.

Ngoài chi tiết bông cúc nhỏ thêu trên bề mặt, đôi giày Para-Noise ẩn chứa điều bí mật phía sau lớp ngoài màu đen. Theo thời gian, khi bề mặt bị bào mòn, dưới lớp sơn đen sẽ hiện ra một bức tranh với nhiều vệt màu lạ mắt, thể hiện tâm hồn nghệ thuật bay bổng của G-Dragon.

Ngay khi vừa được mở bán, đôi giày này đã ngay lập tức cháy hàng tại nhiều thị trường. Theo một số thông tin Para-noise hết hàng chỉ sau 0,06 giây tại Trung Quốc, Anh chỉ mất vỏn vẹn 2 phút, Mỹ và Canada hết hàng sau 5 phút và Australia sau 10 phút đã bán sạch. Tại Việt Nam, sau 40 phút, Nike chính thức treo biển hết hàng đôi giày do G-Dragon thiết kế.

Tại Hàn Quốc, độ hot của đôi giày càng không thể đùa được khi có hàng trăm người xếp hàng chỉ để có thể sở hữu một đôi giày Para-noise.

Đặc biệt để có thể mua được đôi giày có dấu swoosh đỏ, bạn phải có số điện thoại và hộ khẩu Hàn Quốc. Tuy nhiên, tấm vé này cũng chỉ giúp tăng cơ hội được mua giày chứ không giữ chắc chắn lượt mua.

Theo thống kê của trang Esquire Korea, Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise phiên bản swoosh đỏ đứng đầu trong bảng xếp hạng những đôi giày có giá bán lại cao nhất năm 2019.

Từ giá gốc là 4.6 triệu đồng, đôi giày này đã được dân resell đội giá lên mức 11.8 triệu KRW (232 triệu VND) và cao nhất 13 triệu KRW (hơn 255 triệu VND) tại Hàn Quốc.

Điều đáng nói, đây không phải là mức giá dành cho phiên bản giới hạn mà chỉ là bản quốc tế với swoosh trắng – phiên bản “bình thường” nhất trong lần ra mắt này.

Tại Việt Nam, có cửa hàng đã báo giá Nike Para-noise bản dành riêng cho thị trường Hàn Quốc là 90 triệu đồng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).