Chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Hàn Quốc của hãng T’way có lịch trình xuất phát lúc 22:35 phút tối ngày 13/9/2019 đã bị trì hoãn tới 11 tiếng đồng hồ.

159 hành khách, chủ yếu là người Hàn Quốc đón chuyến bay muộn về ăn tết Trung thu Chuseok đã phải chờ đợi cả đêm trong vô vọng. Họ không có chỗ nghỉ, không có thức ăn còn hãng T’way thì chỉ giải thích là Vì cơ trưởng chưa chuẩn bị đầy đủ cho chuyến bay.

Sau hơn 11 tiếng, tức đến 9:40 phút sáng ngày 14/9/2019, chuyến bay này mới cất cánh và hạ cánh ở sân bay Incheon lúc 5 giờ chiều cùng ngay.

100 ngàn người Hàn ở Việt Nam tập trung ở những khu đô thị nào?

Chuyến bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc bị delay 11 tiếng vì lý do "trên trời"

Người đại diện của hãng T’way giải thích: Cơ trưởng của chuyến bay bị mất hộ chiếu. Cơ trưởng này là người Indonesia nên gặp vấn đề trong quá trình làm thủ tục với hải quan. Cuối cùng, chúng tôi phải thay thế một cơ trưởng khác nên mới phát sinh ra sự chậm trễ như vậy.

Hãy T’way cũng hứa sẽ điều tra để làm rõ sự việc này và đền bù thoả đáng cho các hành khách.

Tuy nhiên, các hành khách Hàn Quốc nổi tiếng là khó tính và lại lỡ đúng dịp tết quan trọng nhất nên hãy T’way chắc chắn sẽ không tránh khỏi nguy cơ bị xếp vào “danh sách đen” (tẩy chay) của người Hàn.

5 hãng hàng không có đồng phục đẹp nhất Hàn Quốc

XEM THÊM:

Theo: MBC

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).