Giáng Sinh không chỉ là ngày trọng đại với người Công giáo mà còn là dịp để chúng ta nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình, bạn bè, những người thân yêu để cùng nhìn lại một năm đã qua.

Đừng nghĩ là phải tìm đến những lễ hội Giáng Sinh, xúng xính “xiêm y” cầu kỳ thì mới là đúng Giáng Sinh, bạn có thể tạo nên Giáng Sinh cho chính ngôi nhà của mình bằng những tip trang trí vô cùng đơn giản.

1. Làm ngôi nhà ấm áp bằng một tấm thảm

Một chiếc thảm với màu sắc nền nã sẽ tạo điểm nhấn độc đáo và mang đến ấm áp cho ngôi nhà của bạn trong những ngày đông lạnh.

Với những ngôi nhà nhỏ, bạn có thể chọn kiểu thảm tròn, vừa xinh xắn lại vừa tiết kiệm diện tích. Cảm giác ngồi hay đặt chân lên những tấm thảm mềm mại này sẽ khiến tâm trạng của chúng ta thoải mái hơn rất nhiều khi ở nhà đấy!

인룸 세탁가능 극세...

Click 쇼핑하기 để đặt mua sản phẩm này!

2. Trang trí bàn bằng tượng ông già Noel

Đây là một gợi ý với những bạn thích những món đồ nhỏ nhắn xinh xinh. Các bạn có thể đặt những chiếc tượng mang chủ đề Giáng Sinh như người tuyết, tuần lộc, ông già Noel, cây thông… trên bàn học hoặc bàn làm việc.

Màu đặc trưng của Giáng Sinh là đỏ và xanh nên những bức tượng mini này cũng sẽ làm mới góc học tập hay làm việc của bạn đấy!

kirahosi 연...

Click 쇼핑하기 để đặt mua sản phẩm này!

3. Đèn nhấp nháy hình người tuyết dễ thương

Đâu cần phải có cây thông Noel hoành tráng mới là đón Giáng Sinh, bạn hãy thử treo một dải dây nhấp nháy lên một góc đẹp nhất trong phòng rồi tắt điện xem!

Đèn nhấp nháy hình người tuyết với những hình mặt cười dễ thương chính là item hot nhất trong dịp này ở Hàn Quốc đấy!

이지홈쇼핑 크리스마...

Click 쇼핑하기 để đặt mua sản phẩm này!

4. Dreamcatcher chủ đề Giáng Sinh

Dreamcatcher là vòng tròn với những tấm lưới để giữ lại những cơn ác mộng, giúp chúng ta có giấc ngủ ngon và tiếp nhận những nguồn năng lượng tích cực.

Dreamcatcher còn được ứng dụng trong trang trí, với đèn nhấp nháy và những hình ảnh về Giáng Sinh vô cùng ấm áp như thế này nữa!

블뤼엔 라운드 크리...

Click 쇼핑하기 để đặt mua sản phẩm này!

5. Cây thông trên tường

Nếu thấy tường nhà mình có vẻ hơi trống trải, lạnh lẽo, các bạn thử trang trí bằng cây thông này xem.

Cây thông treo tường vừa tiết kiệm không gian lại vừa đem lại thú vui khi bạn ngồi tỉ mẩn trang trí, gắn những quả thông hay thiệp Noel lên cây. Các bạn sinh viên Hàn Quốc đang khoái sản phẩm này lắm, vì chỉ chưa đầy 20.000 KRW là các bạn có thể mua được một set đầy đủ cả thân cây, đèn và đồ trang trí rồi.

키즈바다 벽트리 풀...

Click 쇼핑하기 để đặt mua sản phẩm này!

XEM THÊM: 10 Lễ hội cuối năm cực HOT ở Hàn Quốc không thể bỏ qua

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).