Mùa đông lạnh giá ở Hàn Quốc đã chính thức bắt đầu! Làm thế nào để chiến đấu với 4 tháng lạnh lẽo và dịch COVID-19 thì lúc nào cũng như ngấp nghé ngoài cửa đây?

Những lúc này, để tâm trạng không bị chìm trong bầu trời ngày đông xám xịt, buồn tẻ thì chúng ta nên tìm về với gia đình và chăm sóc cho tổ ấm của mình luôn được gọn gàng, ấm cúng.

Dưới đây là một số item nho nhỏ giúp bạn trang hoàng nhà cửa cuối năm theo tiêu chí: đơn giản, đẹp và rẻ!

1. Thảm lót sàn

Một tấm thảm lót sàn sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm ấm cúng. Nhưng nếu bạn nào lười giặt giũ thì không nên mua thảm lông, vì thảm này rất dễ bắt bụi, lỡ làm đổ nước hay đồ ăn vào sẽ rất khó giặt.

Vì vậy, bạn nên chọn tấm thảm vừa dày dặn, ấm cúng lại vừa dễ lau chùi nhé!

Gợi ý: Thảm lót sàn không dính bụi Herring line 100 x 150cm đang giảm giá 60% từ 65.000원 xuống còn 22.020원.

2. Đèn treo tường

Đèn trang trí tường hay rèm là giải pháp hợp lý cho ngôi nhà nhỏ, ít không gian nhưng vẫn muốn cảm nhận không khí Giáng Sinh từ cây thông Noel.

Bộ đèn này có đủ cả dây đèn LED, bóng nhựa, bóng quấn vải và thiệp giáng sinh nữa. Các bạn có thể in thêm những bức ảnh đẹp trong năm để treo cùng cho thêm ý nghĩa.

Gợi ý: Đèn Giáng Sinh treo tường DayHome đang giảm giá 19%, từ 35.700원 xuống còn 28.630원.

3. Nến thơm:

Thời tiết những tháng cuối năm thường mưa lạnh và có cảm giác ẩm ướt. Bạn nên chọn các loại nến có mùi chủ đạo là nhóm hương hoa như hoa hồng, lavender, nhài, lilac…; nhóm hương gỗ như xạ hương, cây bách, tuyết tùng…; hoặc hương hoa kết hợp hương gỗ cũng là lựa chọn rất hợp với thời tiết mùa đông. Không gian sẽ trở nên ấm áp, ngọt ngào và thanh khiết khi đốt những hũ nến thuộc nhóm hương này.

Gợi ý: Nến thơm Lumie 630g với rất nhiều mùi hương dễ chịu giá 12.900원.

4. Cây thông mini và cừu trang trí trên bàn

Thay vì đầu tư quá nhiều tiền cho những cây thông Noel khổng lồ, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những mẫu mini vừa xinh xắn, nhỏ gọn lại tiết kiệm không gian, tiền bạc. Cây thông nhỏ để bàn phủ tuyết và 2 chú cừu này sẽ mang sứ mệnh mang không khí đặc trưng của mùa đông đến cho ngôi nhà của bạn.

Gợi ý: Bộ cây thông tuyết + 02 con cừu bông + 10 đèn trang trí nhỏ của MoriAnn giá 29.800원.

5. Gối dựa lưng

Mua một vài chiếc gối nhỏ dựa lưng đặt sofa hoặc dưới sàn phòng khách sẽ thay đổi chút màu sắc cho căn phòng và kết nối với các thành viên trong gia đình. Nhìn thảm ấm, nệm êm thì ai cũng muốn nấn ná lại ở phòng khách mà.

Bạn có thể sử dụng nhiều gối ôm với những màu sắc đậm khác nhau để không gian phòng khách thêm ấm áp.

Gợi ý: Set 3 gối dựa lưng ghế sofa 마켓감성 45x45cm giá 11.520원.

Một số mẹo trang trí nhà cuối năm:

  • Nhà nhỏ, ít không gian thì không nên mua cây thông Noel hay những vật trang trí cồng kềnh, vừa tốn diện tích, lại tạo cảm giác ngột ngạt.
  • Làm phòng khách ấm áp bằng một tấm thảm mềm màu trắng hoặc xám
  • Tận dụng cửa sổ, góc nhà, giá sách, kệ để đồ để trang trí một vài chi tiết như vớ trang trí, hoặc vòng nguyệt quế đơn giản…
  • Nếu có khoảng tường rộng, có thể mua rèm cửa mỏng, trang trí đèn mành

(TTHQ sẽ nhận được một phần lợi nhuận thông qua chương trình Coupang Partner)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).