Người lùn và người chân to khi chọn giày thể thao thường khó khăn hơn những người có cân nặng và chiều cao cân đối.

Nếu các bạn đang gặp phải rắc rối này, hãy tham khảo bài viết cách chọn giày thể thao cho người chân ngắn chân to dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được một đôi giày tôn dáng, nhìn chân thon gọn mà lại ăn gian chiều cao hiệu quả. Bài viết áp dụng được cả nam lẫn nữ.

1. Chọn giày thể thao giấu đế (độn đế)

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng giày thể thao tăng chiều cao là dòng sản phẩm dấu đế và thấy đế. Trong đó dòng sản phẩm dấu đế được yêu thích hơn hẳn vì có phần đế được thiết kế rất tinh tế, nó gần như “tàng hình” trong thân giày giúp tăng thêm tính thẩm mỹ. Khi người khác nhìn vào đôi giày của bạn, chắc chắn họ sẽ khó phát hiện ra đây là một đôi giày độn đế đâu!

Với những mẫu giày này, bạn sẽ ăn gian được từ 3 – 7cm, thậm chí là cao hơn nữa nhờ vào việc đến giày được độn cao lên, miếng độn nào nằm bên trong, không khiến cho việc ăn gian chiều cao của chúng ta quá lộ liễu.

2. Chọn giày thể thao trùng với màu trang phục

Đừng bao giờ đánh giá thấp màu sắc, nó chính là yếu tố có khả năng đánh lừa thị giác người đối diện một cách hoàn hảo nhất. Trong cách chọn giày thể thao cho người chân ngắn, bạn nên chú ý tới màu sắc bộ trang phục mà bạn sẽ mặc kèm. Màu giày trùng với màu trang phục giúp bạn nhìn cao hơn một chút.

Nếu bạn có quá nhiều trang phục, nhiều màu sắc, không biết nên chọn giày thể thao màu gì, tốt nhất nên chọn những đôi có màu sắc trung tính, như vậy việc phối đồ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

3. Cảm giác thoải mái khi sử dụng

Giày thể thao tăng chiều cao nam, nữ có cấu tạo rất khoa học với các lớp lót đặc biệt nhằm tạo sự thoải mái từ mũi chân cho đến gót bàn chân.

Tuy loại giày này có phần đế cao nhưng bạn sẽ không bị đau hay nhức mỏi chân khi phải mang trong thời gian dài như loại giày cao gót khác. Sự thỏa mái sẽ giúp bạn tự tin hơn trong từng bước đi, những cú bật nhảy…

4. Tránh xa những đôi giày thể thao cao cổ

Những đôi giày thể thao cao cổ nhìn thì đẹp và phong cách đấy, nhưng dường như chúng không quá thích hợp đối với người có chiều cao khiêm tốn.

Cổ giày cao vô tình khiến cho đôi chân của bạn nhìn như ngắn lại, ngay cả giày thể thao cao cổ độn đế cũng vậy. Thêm vào đó, bạn nên chọn giày thể thao đơn giản và có cổ ngắn. Chúng sẽ giúp bạn trông như cao thêm một chút.

5. Cá tính với với Ugly shoes

Năm 2018 đánh dấu sự trỗi dậy như vũ bão của những đôi giày Ugly shoes. Nhưng dần dần, những đôi giày trông vừa nặng nề, vừa thô kệch này đã được tiết chế lại.

Điển hình như dòng giày thể thao của thương hiệu Umbro đang được giới trẻ, đặc biệt là các “nấm lùn” Hàn Quốc rỉ tai nhau để rủ mua sắm trong dịp đầu năm mới 2020. Dòng giày của hãng này vừa phong cách lại vừa rất nhã nhặn, có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

엄브로 [60% OFF]BUMPY(범피) 핑크옐로우 (U8123LCR53)

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).