Xu hướng trang điểm Hàn Quốc đang trở thành trào lưu được giới trẻ đón nhận, vậy trong năm 2020 phong cách nào sẽ lên ngôi?

Không chỉ các cô gái Châu Á mà một vài người ở các nước phương Tây cũng ưa chuộng lối trang điểm, tự nhiên mà tinh tế được Hàn Quốc khởi xướng. Dưới đây sẽ là một số gợi ý để các bạn gái Việt bắt kịp xu hướng nhé!

1. Trang điểm bắt sáng, làn da căng bóng, óng ánh

Các thương hiệu làm đẹp đến từ Hàn Quốc như Etude House, HERA, Laneige dự đoán lớp nền glowy, phủ sương vẫn giữ vị trí quan trọng trong mọi phong cách trang điểm của Hàn Quốc. Những loại son bóng, highlight giúp gương mặt bắt sáng tự nhiên, tỏa ra thứ ánh sáng khỏe mạnh, trẻ trung ngày càng được phái đẹp Hàn yêu thích.

Bí quyết làm nên một lớp nền “mọng sương” thần thánh là dựa vào công thức sử dụng loại son bóng, kem nền căng bóng tự nhiên, thêm phần highlight tạo điểm nhấn giúp gương mặt trở nên trẻ trung, tỏa sáng một nét đẹp bí ẩn, trong trẻo.

더샘 샘물 스마일 베베 블러셔 6.5g, 02 망고 피치, 1개

2. Phấn mắt màu bơ đậu phộng

Màu nâu được thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc dự đoán sẽ là xu hướng thời trang được yêu thích trong năm 2020.

Màu nâu bơ đậu phộng sẽ là một trong những sắc màu thịnh hành nhất năm nay. Phấn mắt màu bơ đậu phộng tông sáng được mô tả là gam màu thể hiện sự tinh tế, tự nhiên và rất dễ xử lý, đồng thời phù hợp với phong cách “trang điểm như không trang điểm” nổi tiếng của Hàn Quốc.

머지 더 퍼스트 젤 아이라이너 0.5g, G6 소프트 브라운, 2개

3. Phấn mắt nhũ lấp lánh

Trên khuôn mặt, điểm nhấn phần mắt bao giờ cũng được chú ý nhiều nhất, vì vậy layout trang điểm vùng mắt của K-Beauty hướng đến trong thời gian tới chính là chú trọng vẻ rực rỡ và rạng ngời.

Phấn mắt có nhũ kết hợp ăn ý trong mọi layout trang điểm K-Beauty thiên về sự long lanh, bóng sáng và rạng rỡ. Bên cạnh đó, phụ nữ Hàn Quốc sẽ ít sử dụng eyeliner hơn bởi họ muốn đầu tư vào sản phẩm mascara chất lượng, giúp có được hàng mi cong vút và quyến rũ.

삐아 글리터 아이라이너3, 09 눈물샤워, 1개

4. Đánh má hồng phần gò má

Không có nhiều sự thay đổi về màu sắc phấn má trong năm tới, tuy nhiên kỹ thuật đánh phấn má sẽ tập trung vào khu vực phía trên xương gò má nhằm mang lại vẻ ngoài kẹo ngọt, đáng yêu cho các cô nàng.

5. Màu son tạo nên hiệu ứng môi căng mọng

Son lì đang trở lại xu hướng chiếm ưu thế trên thị trường Hàn Quốc một lần nữa. Tô son một lần lên màu cực chuẩn với hiệu ứng tạo cảm giác đôi môi căng mọng, đầy đặn nhung mềm là điều mà các phái đẹp Hàn Quốc hướng đến.

Nhiều phụ nữ Hàn Quốc muốn có đôi môi dày với sắc màu nổi bật nhưng họ lại không muốn thoa son quá nhiều. Phái đẹp Hàn ưu ái cho các sản phẩm son có độ lên màu tốt, kết cấu nhung mềm, giúp họ có được đôi môi căng mịn, mềm mại và đầy đặn ngay tức thì, đồng thời phải trông thật tự nhiên.

Màu son tint với kết cấu nhung mờ có thể tạo ra một sắc tố mờ, mềm mại, làm cho đôi môi có phần dày hơn, trông quyến rũ và cuốn hút nằm trong phong cách trang điểm Hàn Quốc hot trong năm 2020.

페리페라 잉크 더 에어리 벨벳 립스틱 3.6g, 07꾸안꾸템, 1개

6. Trang điểm như không trang điểm

Layout trang điểm tạo khối contouring kết hợp sử dụng kem nền, kem che khuyết điểm giàu sắc tố sẽ dần bị bỏ qua vì người Hàn ngày càng chuộng làn da bóng khỏe một cách tự nhiên. Họ muốn làn da của mình không phải trang điểm quá nhiều, thay vào đó thiên về vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe mạnh và tươi tắn.

7. Màu son gần với màu môi tự nhiên lên ngôi

Xu hướng trang điểm môi của Hàn Quốc trong năm 2020 sẽ tiếp tục với các sắc son MLBB (My Lips But Better). MLBB là chỉ những màu son gần với màu môi tự nhiên như đỏ đất, hồng đất, hồng nude, cam đất… Màu son MLBB khá đa dạng, dễ đánh và phù hợp với tông da người châu Á.

머지 더 퍼스트 립스틱 3.5g, 키스미, 1개

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).