Hôm nay (16/8/2019), cộng đồng mạng Hàn Quốc đang vô cùng bất bình khi ​​chứng kiến một clip được chia sẻ rộng rãi trên Youtube.

Một luật sư chuyên phân tích về tai nạn giao thông đã đăng một video trên kênh YouTube của mình có tiêu đề: Đi xe sai nhưng đánh người, trong xe có cả trẻ em.

Đoạn video ghi lại sự việc trên đường ngày 4/7/2019 tại đảo Jeju: một xe Carnival đổi làn ngay trước đầu xe Avante nhưng không hề giữ khoảng cách an toàn cũng như không bấm đèn xi nhan.

XEM THÊM:

Khi chủ xe Avante này bấm còi tỏ ý phản đối hành vi trên, người chủ xe Carnival đã xuống xe, tấn công tài xế Avante. Thậm chí, khi thấy vợ tài xe Avante ngồi cạnh đang dùng điện thoại quay lại hành vi của mình, người chủ xe Carnival đã chạy lại, giật điện thoại vứt đi.

Người lái xe Carnival chỉ dừng hành vi doạ nạt, bạo hành khi một phụ nữ (ngồi cùng xe Carnival) xuống can.

70.000 chữ ký yêu cầu xử nghiêm người lái xe thiếu ý thức ở đảo Jeju

Được biết trên xe Avante khi đó còn có hai em bé (5 tuổi và 8 tuổi). Vụ việc đã khiến gia đình người lái xe Avante bị ảnh hưởng nặng nề về tinh thần và đang phải điều trị về tâm lý. Bản thân người chồng cũng bị bong gân tay, bầm tím quanh mắt.

Chỉ sau khi đoạn clip được đăng khoảng nửa ngày, đã có hơn 70.000 người dân Hàn Quốc cùng ký tên vào bản kiến nghị trực tuyến gửi lên Phủ tổng thống yêu cầu phải xử nghiêm vụ việc này.

Hiện tại, cảnh sát đã triệu hồi chủ xe Carnival lên để là sáng tỏ vụ việc. Xem clip ghi lại vụ việc tại đây:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).