Ngày 11/10/2019, Goo Hye Sun đã đăng tải bức ảnh về một người mặc áo choàng tắm lên mạng xã hội Instagram và tiết lộ đã gửi 4 bức ảnh bằng chứng chồng trẻ ngoại tình lên tòa án.

Hiện tại, bức ảnh đã bị Goo Hye Sun xóa bỏ. Tuy nhiên, vì chú thích đính kèm, nhiều người đã suy đoán rằng đây là bằng chứng mà Goo Hye Sun đã tuyên bố về vụ ngoại tình của Ahn Jae Hyun.

Sự thực về chiếc áo choàng

Theo bài đăng mới đây nhất trên trang Sina, phía Ahn Jae Hyun đã lên tiếng phủ nhận về hình ảnh được xem là bằng chứng ngoại tình mà Goo Hye Sun cung cấp.

Phía Ahn Jae Hyun cho hay: “Đây là bức ảnh chụp chung với người yêu cũ trước khi kết hôn. Gần đây Goo Hye Sun đã xuyên tạc bức ảnh này làm chứng cứ nhằm để đưa ra nguyên nhân của việc rạn nứt hôn nhân là do ngoại tình.

Đây đích thị không phải là sự thật, hy vọng bức ảnh này sẽ được đưa lên tòa án để làm rõ chân tướng sự việc”.

Trang Dispatch cũng nhanh chóng vào cuộc, họ dựa vào logo W thêu trên áo choàng để tìm xem tại Hàn Quốc khách sạn nào có mẫu áo choàng này.

Có một khách sạn tên là Vista Walkerhill mở cửa trở lại vào tháng 4/2017. Trước đó, khách sạn này được biết đến với tên là W Hotel. Người đại diện của khách sạn này cho biết: “Trong thời gian chúng tôi hoạt động, áo choàng tắm được dùng là màu đỏ sẫm.”

Dựa trên kết quả từ cuộc trò chuyện này, các phóng viên Dispatch đã kết luận rằng áo choàng trong ảnh không có mặt trên các khách sạn tại Hàn Quốc. Khi tìm kiếm logo trên áo, các phóng viên đã tìm thấy một mẫu thiết kế tương tự ở khách sạn W Singapore – Sentosa Cove.

Sau đó, các phóng viên của Dispatch đã liên lạc với đại diện pháp lý của Ahn Jae Hyun – luật sư Bang Jung Hyun. Ông trả lời: “Sau khi xem xét hồ sơ xuất ngoại, du lịch nghỉ dưỡng của Ahn Jae Hyun, chúng tôi có thể xác nhận rằng anh ấy đã đến Singapore vào ngày 30 tháng 12 năm 2012.”

Danh tính của người mặc áo choàng tắm trong bức ảnh của Goo Hye Sun không rõ ràng. Nếu người đó là Ahn Jae Hyun, báo cáo của Dispatch đã kết luận, anh ấy có khả năng ở tại khách sạn W Singapore vào tháng 12 năm 2012.

Điều này sẽ xảy ra hai năm trước khi gặp Goo Hye Sun (quen biết khi đóng chung phim Blood, phát sóng năm 2015). Điều này có nghĩa là Goo Hye Sun đang nói dối về mọi thứ!

Tuyên bố cuối cùng của Goo Hye Sun

Sau khi xóa đi bằng chứng cho thấy Ahn Jae Hyun ngoại tình trong thời gian cả hai vẫn còn chung sống, Goo Hye Sun lại tiếp tục đăng tải những chia sẻ khiến cư dân mạng hoang mang.

Cô chia sẻ việc 3 năm chung sống không phải lúc nào cũng xảy ra tình trạng căng thẳng, ghét bỏ lẫn nhau nhưng việc ly hôn là quá tàn nhẫn với cô.

Goo Hye Sun thừa nhận đã rất ghét Ahn Jaehyun và muốn phá hủy tất cả nhưng hiện tại không còn suy nghĩ tiêu cực như vậy. Goo Hye Sun đã không còn yêu Ahn Jaehyun.

참 이상하다. 살면서 그는 결혼생활에 충실하지 않았고 외도로 의심되는 정황들도 알게 했으며 주취중 폭력 또한 가했음에도 불구하고 사람들은 내가 그를 미치게 만들었거라 생각한다. 솔직한 마음으로 나는 가사 일에 지쳐 그에게 신경을 많이 쓰지 못했다. 집착도 그 반대였다. 그 역시 나를 인내했을 테지만 그를 인내하고 살아온 나에게 이혼 통보는 너무 가혹한 일이었다.

회사와 오랫동안 이혼준비를 한 사실을 안 사람이 느낄 배신감이 어떤 것인지, 나는 그것을 계속하여 SNS로 보여주고 싶었다.

3년 동안 함께 살며 늘 우리가 서로를 미워한 것만은 아니었다. 오랜 시간 우리는 서로를 예뻐하고 행복했다. 그래서 이 상황이 납득하기 어려웠던 점도 있었다. 이혼 소송은 진행 중이고 시간이 아주 오래 걸린다고 한다. 나는 그동안 그를 증오했고 망가지길 원했다

이제 내 할만큼 분풀이를 했으니 이제 그가 여기 나타나는 일은 없을것이다. 그를 더 이상 사랑하지 않기 때문에

Thật lạ lùng! Anh ta không chung thủy với cuộc hôn nhân trong suốt thời gian vừa qua, có dấu hiệu ngoại tình, có hành vi bạo lực mỗi lần say rượu. Thế nhưng mọi người lại nghĩ là tôi làm cho anh ta phát điên lên như vậy.

Thành thật mà nói, tôi đã quá mệt mỏi với công việc nhà và không quan tâm nhiều đến anh ta. Thậm chí, chính anh ta mới là người luôn đeo bám. Anh ta chắc cũng đã chịu đựng tôi, nhưng việc tôi chịu đựng anh ta trong suốt thời gian qua còn nhiều hơn thế, nên thông báo ly hôn là một hành động tàn nhẫn với tôi.

Tôi muốn thông qua mạng xã hội để lột tả cảm giác bị phản bội của một người vợ, sau khi biết rằng chồng mình đã lén lút chuẩn bị ly hôn với công ty trong một thời gian dài.

Sống với nhau 3, năm không phải lúc nào chúng tôi cũng ghét nhau. Đã có lúc cả hai rất hạnh phúc, vì vậy nhiều khi tôi không hiểu được những gì đang xảy ra. Vụ ly hôn đang diễn ra và chắc sẽ mất nhiều thời gian.

Tôi thực sự ghét anh ta và muốn hủy hoại tất cả. Nhưng bây giờ tôi đã trút bỏ được cơn giận của mình nên anh ta cũng sẽ không xuất hiện ở đây (Instagram) nữa. Vì tôi không còn yêu anh ta nữa rồi!

DIỄN BIẾN VỤ VIỆC:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).