Nữ diễn viên Angelina Jolie vừa dẫn con trai cả sang Hàn Quốc nhập học. Maddox chuẩn bị trở thành tân sinh viên của Đại học Yonsei.

Ngày 18/8/2019 vừa qua, Angelina Jolie đã đích thân đưa con trai cả Maddox tới Seoul, Hàn Quốc. Người hâm mộ có bắt gặp 2 mẹ con cô tại sân bay quốc tế Incheon. Mặc dù là ngôi sao nổi tiếng thế giới nhưng Angelina diện đầm đen giản dị và chỉ đi cùng 1 vài nhân viên.

Angelina Jolie đưa con trai Maddox sang Hàn Quốc nhập học

Sau đó, nữ diễn viên còn đi mua sắm ở khu vực Myeongdong cùng với con trai mình. Đặc biệt, một nhân viên làm việc tại cửa hàng Angelina và Maddox ghé thăm đã khen ngợi thái độ lịch sự và tử tế của nữ diễn viên.

Angelina Jolie đưa con trai Maddox sang Hàn Quốc nhập học

Trên Nate, đông đảo khán giả dành nhiều lời khen cho tính cách thân thiện, vẻ giản dị của ngôi sao hàng đầu Hollywood.

Dù là diễn viên nổi tiếng nhưng cô ấy vô cùng bình dị. Tôi nghĩ đó là điều khác biệt của Angelina Jolie so với những ngôi sao khác. Tôi cảm nhận được tình yêu và sự chăm sóc đặc biệt của Jolie đối với con trai mình.

Được biết, Maddox sẽ bắt đầu học kỳ đầu tiên tại trường Đại học Yonsei vào tháng 9 tới. Tuy được nhiều trường Đại học trên thế giới nhận vào học nhưng quý tử nhà Angelina lại chọn Yonsei vì cậu yêu thích văn hóa Hàn Quốc.

Con trai cả của Angelina Jolie không hề theo học những ngành liên quan đến văn học, nghệ thuật như nhiều người suy nghĩ mà trái lại anh chàng chọn học ngành hóa sinh – một ngành nổi tiếng của trường này với chất lượng đào tạo tốt.

Đặc biệt, Trường Đại học Yonsei nơi Maddox chuẩn bị theo học là 1 trong 3 ngôi trường danh giá nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, bên cạnh Đại học Quốc gia Seoul và Đại học Korea.

XEM THÊM: “Problematic Men” của tvN bị chỉ trích dữ dội vì tìm kiếm con trai của Angelina Jolie đang học ở Yonsei

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).