“Món quà Lee Hong Ki chuẩn bị cho mọi người đã lên kệ!!!”, website chính thức của FT Island tại Nhật Bản thông báo.

Theo đó, ngày 5/2/2020, Digital Album mang tên “Mix Tape” của Lee Hong Ki đã chính thức được phát hành. Đây cũng là món quà anh chuẩn bị cho fan trước khi nhập ngũ ngày 30/9 năm ngoái.

MV chính thức cho“Mixtape” cũng đã được phát hành trên youtube vào nửa đêm khiến các fan vô cùng phấn khích.

“Mixtape” là bài hát có vui tươi và bắt tai. Trong MV, câu chuyện bắt đầu với việc Hong Ki tìm lại một cuộn băng cassette cũ từ thùng rác.

Bật cuốn băng và nghe lại bài hát trong đó, chàng trai “Lee Hong Ki” nhớ về một cậu bé “Lee Hong Ki” với tình yêu ca hát và bắt đầu cuộc chiến nội tâm “vui nhộn” về việc tiếp tục hay từ bỏ âm nhạc và chỉ ở nhà làm trò vô bổ. Cuối cùng, anh chàng đã quyết định tiếp tục và có một màn “Mix” giữa “cậu bé” Hong Ki của quá khứ và “cậu lớn” Hong Ki của hiện tại.

MV đầy màu sắc và khuôn mặt “500 sắc thái” đáng yêu của Lee Hong Ki đã khiến các fan của FT Island hạnh phúc hơn bao giờ hết.

“Biểu cảm của cậu ấy thật đáng yêu, tôi đã đắm chìm trong từng giây anh ấy thay đổi biểu cảm”, “Hong Ki đã làm tôi có một ngày thật hạnh phúc”, “Nhớ Hong Ki quá, hãy thực hiện nghĩa vụ thật tốt và trở về khỏe mạnh nhé!”, rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời nhắn dưới phần bình luận của MV.

Ngoài ra, công ty chủ quản của FT Island tại Nhật Bản còn tạo một website đặc biệt riêng cho Album solo Mixtape của Lee Hong Ki cùng với một chiến dịch trên Twitter dành cho người hâm mộ.

Theo dõi tài khoản Twitter của Warner Music @warnermusic_jp và đăng ảnh cap các đoạn cắt mà bạn yêu thích từ MV“Mixtape” vào phần bình luận với hashtag “#HG_Mixtape”, bạn có thể nhận được một bưu thiếp viết bởi Lee Hong Ki.

Chiến dịch sẽ được tổ chức cho đến thứ Ba, ngày 18/2/2020. Nếu bạn là fan của Lee Hong Ki hay FT Island thì còn chờ gì mà không tham gia.

Hãy cùng nghe Mixtape và đến ngược đến ngày “anh lính” Lee Hong Ki xuất ngũ nhé!

XEM THÊM:

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).