Bể bơi mùa hè ở Seoul cũng như trên toàn Hàn Quốc thường bắt đầu mở cửa từ đầu tháng 7 cho đến giữa tháng 8. Đây cũng là giai đoạn nóng nhất trong năm ở Hàn Quốc.

Các bể bơi dưới đây đều được đặt dọc theo 2 bên bờ sông Hàn, điều này làm cho các bể bơi dễ tuần hoàn nước hơn cũng như không khí trong lành và cảnh đẹp xung quanh làm cho khách đi bơi tăng thêm phần sảng khoái.

XEM THÊM: Hướng dẫn kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8

Giá vé vào cửa không bao gồm tiền thuê đồ bơi và các dịch vụ khác. Nhưng nhìn chung, giá vào cửa và phí thuê đồ bơi cũng rất dễ chịu (3~5.000KRW/người phí vào cửa).

Bể bơi mùa hè ở Seoul

1. Bể bơi Gwangnaru ở Công viên sông Hàn:
– Địa chỉ: 서울 강동구 천호동 319번지
– Hướng dẫn đi lại: Từ cửa ra số 3 của ga Amsa Station (암사역) trên đường tàu số 3, đi thẳng qua ngã tư lớn đầu tiên thì rẽ phải ở ngõ rẽ đầu tiên và đi thẳng đến cuối đường là thấy bể bơi Gwangnaru (12 phút).

2. Bể bơi TTukseom ở Công viên sông Hàn:
– Địa chỉ: 서울특별시 광진구 자양동 112번지
– Hướng dẫn đi lại: Từ cửa ra số 2 của ga Ttukseom Resort Station (뚝섬유원지역) trên đường tàu số 7, đi bộ khoảng 5 phút thì thấy ở bên tay trái, nằm sát sông Hàn.

3. Bể bơi Mangwon ở Công viên sông Hàn:
– Địa chỉ: 서울특별시 마포구 망원동 312-6번지
– Hướng dẫn đi lại: Từ cửa ra số 6 của ga Mapo-gu Office (마포구청역) trên đường tàu số 6 đi bộ khoảng 20 phút đến bờ sông Hàn thì sẽ nhìn thấy.

4. Bể bơi Jamwon ở Công viên sông Hàn:
– Địa chỉ: 서울 서초구 잠원동 121-8번지
– Hướng dẫn đi lại: Từ cửa ra số 5 của ga Sinsa Station (신사역) trên đường tàu số 3 đi bộ khoảng 25 phút đến bờ sông Hàn và tiếp tục đi theo bờ sông về phía tay trái thì đến.

5. Bể bơi Jamsil ở Công viên sông Hàn:
– Địa chỉ: 서울특별시 송파구 잠실3동 26번지
– Hướng dẫn đi lại: Từ cửa ra số 6 của ga Sincheon Station (신천역) trên đường tàu số 2 đi bộ khoảng 15 phút (băng qua hầm đường bộ) là đến.

6. Bể bơi Nanji ở Công viên sông Hàn:
– Địa chỉ: 서울특별시 마포구 상암동 487-257번지
– Hướng dẫn đi lại: Nanji nằm cách ga tàu điện ngầm gần nhất (Ga World Cup Stadium trên đường tàu số 6) khoảng 50 phút đi bộ. Nhưng nếu đi bằng taxi thì chỉ mất khoảng 4.000 KRW.

XEM THÊM: Trường học biến hình thành công viên nước phục vụ học sinh ngày hè

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).