TỪ CHỐI NGƯỜI HÀN như thế nào cho phù hợp? Người Hàn Quốc vốn đặt nặng tầm quan trọng của văn hóa ứng xử. Nếu sử dụng từ ngữ không khéo léo có thể gây hiểu nhầm. Trong bài trước, qua bài học về cách nhờ vả như người Hàn, các bạn đã được biết về tầm quan trọng của văn hóa ứng xử ở Hàn Quốc. Bài này, các bạn sẽ học cách từ chối người Hàn như người Hàn.

50 Bài giảng tiếng Hàn cho người đang sống ở Hàn Quốc

Không phải lúc nào bạn cũng sẵn sàng để đáp ứng đề nghị của đối phương. Nhưng từ chối thẳng thừng là một giải pháp không được hoan nghênh ở Hàn Quốc. Từ chối thẳng thằng chỉ được sử dụng với bạn bè và người thân trong gia đình mà thôi. Bài học này sẽ giúp bạn biết cách từ chối sao cho khéo léo, không làm phật lòng người nghe.

Trong bài học sẽ có công thức sử dụng riêng cho từng tình huống, cũng như công thức chung có thể sử dụng an toàn cho mọi tình huống.

Và như thường lệ, bên cạnh các biểu hiện mới sẽ là luôn có giải thích cặn kẽ về cấu trúc ngữ pháp tiếng Hàn, kèm theo ví dụ minh họa trực quan.

Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống khó xử khi tiếp nhận lời đề nghị từ người Hàn Quốc chưa? Bạn đã ứng xử như thế nào? Và bài học này có giúp nâng cao kỹ năng từ chối không? Hãy viết cảm nhận của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé!

Nếu có thắc mắc về nội dung bài giảng hoặc muốn góp ý về bài giảng, vui lòng gửi câu hỏi trong phần bình luận bên dưới video của bài giảng, TTHQ sẽ sớm trả lời câu hỏi của các bạn.

One thought on “Tiếng Hàn thú vị: Học cách từ chối người Hàn

  1. Gia bảo viết:

    Ad giai thjk dùm 어잡비 la ji vay

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).