Ngày 3/1/2020, fan của K-Pop hạnh phúc khi hay tin Big Bang xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại lễ hội âm nhạc & nghệ thuật Coachella (2020 Coachella Valley Music and Arts Festival).

Coachella là một lễ hội âm nhạc thường niên lớn nhất thế giới được tổ chức tại California, Mỹ. Tại đây, người hâm mộ sẽ được hòa mình trong nhiều thể loại khác nhau với các nghệ sĩ đình đám trình diễn live trên sân khấu.

Trước đó, một số nghệ sĩ K-Pop đã từng có vinh hạnh tham gia biểu diễn tại đây bao gồm Epik High (2016) và Black Pink (2019).

Lễ hội Coachella năm nay sẽ được tổ chức tại Indio, California, Mỹ vào tháng 4/2020. Trong đó, Big Bang sẽ tham gia trình diễn vào 2 ngày cuối tuần 10 và 17/4/2020.

Bên cạnh đó, hai ngày 12 và 19/4/2020 còn có sự tham gia của một đại diện K-Pop khác là nhóm Epik High.

Sự kiện này càng thu hút những khán giả yêu mến Big Bang hơn bởi đây là lần đầu tiên bốn thành viên của nhóm đứng trên sân khấu, trình diễn cùng nhau kể từ khi họ xuất ngũ.

Năm 2019 có lẽ là một năm không mấy vui vẻ với các fan hâm mộ Big Bang vì có quá nhiều biến cố xảy ra với nhóm. Trong khoảng thời gian 4 thành viên gồm G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Deasung nhập ngũ thì Seungri vướng vào rất nhiều bê bối đến mức phải tuyên bố rời khỏi ngành giải trí để có thể hợp tác điều tra với cảnh sát.

Sau gần một năm, các cáo buộc dành cho Seungri cũng đã gần được giải quyết rõ ràng nhưng cuối cùng thì Big Bang cũng không thể trở lại với con số 5 huyền thoại.

Đã một thời gian dài người hâm mộ chưa được xem Big Bang trình diễn bên nhau hay ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Năm 2016, nhóm phát hành album mang tên Made và ca khúc mới nhất của nhóm mang tên “Flower Road” được trình làng từ tháng 3/2018.

Điều khiến người hâm mộ vô cùng thích thú chính là trước đó vài ngày, anh cả T.O.P đã từng bóng gió trên Instagram khi đăng hẳn bức ảnh các khán giả đang “quẩy” nhiệt tình tại Coachella.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại cho rằng anh chỉ up ảnh vì đơn giản cho rằng nó đẹp và nghệ thuật. Cho đến khi trang web chính thức đăng thông tin thì các fan mới vỡ lẽ ra rằng đó chính là cách T.O.P “nhá hàng” trước với mọi người.

Ngoài hai nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc, lễ hội Coachella 2020 còn có sự góp mặt của Calvin Harris, Lana Del Rey, Lewis Capaldi, Charli XCX, Travis Scott, Lil Nas X…

XEM THÊM: G-Dragon ảnh hưởng tới xu hướng thời trang ở Hàn Quốc tới mức nào?

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).