Năm nay, để kỷ niệm 15 năm thành lập, công ty giải trí Bighit Entertainment đã phát hành một bộ ảnh kỷ niệm của tất cả các ca sĩ trực thuộc công ty, trong đó có nhóm nhạc toàn cầu BTS.

Fan hâm mộ của BTS nói riêng và nhà Bighit nói chung vẫn luôn mong muốn thấy được một bộ ảnh gia đình từ khi nhóm hậu bối TXT ra mắt vào đầu tháng 3/2019. Và cuối cùng, tất cả các nghệ sĩ đã cùng góp mặt trong bộ ảnh này.

Bộ ảnh tuy được chụp trong một studio đơn giản nhưng vẫn đủ làm các fan hâm mộ mê mệt với vẻ điển trai của các thành viên.

Bighit đăng tải bộ ảnh lên mạng xã hội chính thức của công ty vào lúc 18h ngày 01/02/2020 và không quên gửi gắm thêm một thông điệp ý nghĩa đến người hâm mộ: “Bighit Entertainment đã trải qua 15 năm. Chúng tôi sẽ trở thành một Bighit Entertainment mang đến niềm an ủi và sự rung động qua âm nhạc trong năm 2020.”

Bộ ảnh với đầy đủ 3 thế hệ nghệ sĩ của Bighit: Lee Hyun, BTS và TXT

13 chàng trai trong bộ vest đen theo phong cách tổng tài cực ngầu.

Bức ảnh mà fan hâm mộ cảm thấy hứng thú nhất chính là thang đo chiều cao của 13 chàng trai.

Những màn “đánh lẻ” thú vị của trai nhà Bighit.

RM (BTS), Huening Kai và Soobin (TXT) hẳn là đang ganh tị với nhan sắc của Mr. Worldwide handsome.

Đối ngược với những bức ảnh đầy quyến rũ mãnh liệt và lôi cuốn trong bộ vest đen lịch lãm, là bộ ảnh với quần áo màu pastel và biểu cảm mềm mại trong bầu không khí thoải mái và dễ chịu.

Bạn đã cảm nhận được không khí gia đình ngập tràn chưa?

Với dàn nghệ sĩ cực phẩm này, Big Hit sẽ tiếp tục mang đến những màn comeback rung chuyển thế giới trong năm 2020.

Cư dân mạng đã thưởng thức bộ ảnh và hưởng ứng:

– “Chúc mừng kỷ niệm 15 năm thành lập”
– “Hôm nay cũng hãy toả sáng thật rực rỡ nhé!”
– “Ảnh gia đình thật tuyệt vời”

Big Hit Entertainment thành lập ngày 1/2/2005 và kỷ niệm 15 năm thành lập trong năm nay. Hiện tại, Lee Hyun, BTS và TXT (Tomorrow by Together) là các nghệ sĩ trực thuộc công ty.

Sau 15 năm, không còn là một công ty vô danh với số nợ ngất ngưởng, Big Hit đã thật sự trở thành một “đế chế”, một “ông lớn” của làng giải trí Hàn Quốc.

XEM THÊM: TOP 10 gương mặt quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc 50 năm qua

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About Quý Vy

Từ niềm đam mê nghe nhạc K-Pop và du lịch Hàn Quốc, đã dẫn lối tâm hồn mình vào mê cung của văn hóa, ngôn ngữ, con người, thắng cảnh... và tất cả mọi thứ về đất nước Hàn Quốc

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).