Ngày 11/11/2019, MV Ddu-Du Ddu-Du của BlackPink đã chính thức đạt 1 tỷ lượt xem, trở thành MV đầu tiên và duy nhất cho đến nay của một nhóm nhạc K-Pop lập thành tích đáng nể này. Trước đó, chỉ ca sĩ PSY mới sở hữu 2 MV tỷ view là Gangnam Style và Gentleman.

Ở hạng mục nhóm nhạc K-Pop, chưa ai vượt qua được thành tích view của Black Pink. Chính vì vậy nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment càng khẳng định vị thế “Nữ hoàng Youtube” của mình.

Ngoài ra, MV của nhóm nữ nhà YG cũng nhận được 11 triệu lượt like trên YouTube – trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trên thế giới làm được điều này.

MV “DDU-DU DDU-DU” ra mắt ngày 15/6/2018, là ca khúc chủ đề trong mini album đầu tay của BLACKPINK mang tên “SQUARE UP”.

Dù không ra mắt quá nhiều sản phẩm, các MV của BlackPink luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Hiện MV Kill This Love của nhóm cũng vượt qua 600 triệu lượt xem chỉ sau vài tháng ra mắt.

Bên cạnh đó, tại Lễ trao giải “E! People’s Choice Awards 2019” diễn ra ngày 11/11/2019, BlackPink cũng “ẵm” trọn 3 giải thưởng quan trọng: “The group of 2019” (Nhóm nhạc của năm), “The music video of 2019” (MV của năm), “The concert tour of 2019” (Tour diễn của năm).

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).