Các địa điểm đã đi: Haneul Park, đảo Nami, Changdeokgung, Hanok Bukchon, Đại học Ehwa, Gyeongbokgung, Olympic Park, Dongdaemun Design Plaza, Gwanghwamun, Lotte Young Plaza, Seokchon lake, Coex starfield

Thời tiết khá mát mẻ, ban đêm và sáng sớm hơi lạnh. Mình sợ lạnh nên mang khá nhiều áo phao và áo len, tuy nhiên do đi bộ nhiều, khá nóng nên hầu như chỉ mặc 1 áo phông hoặc áo len mỏng kèm 1 áo khoác mỏng bên ngoài, tối quàng thêm 1 cái khăn là ok.

Lá cây thì chưa vàng lắm, hầu như vẫn xanh, tầm này chắc vàng hơn rồi. Các địa điểm nổi tiếng thường rất đông người, hơi mệt khi muốn tìm được chỗ chụp ảnh ko dính người. Nên đi sớm sẽ vắng hơn.

XEM THÊM: Cập nhật chút thông tin về quá trình xin visa 5 năm

‘ac

Công viên Olympic thường được nói đến rất ít, mình cũng mạnh dạn đi thử và thấy thực sự nên đi, công viên rất rộng, không khí trong lành, nhiều cây, lá khá vàng so với các chỗ khác, các bạn tha hồ vui chơi chụp choẹt, nhiều góc sống ảo.

Đi Nami bạn nào thích cảm giác mạnh nên thử đi zip wire, cực phê nha 🤪

Ở Haneul Park có một chỗ đi lên bậc thang lên nhà vệ sinh ý, trên đó có 1 chỗ nhìn toàn cảnh bãi lau, cỏ hồng luôn, lên đó chụp ảnh thì đúng chất công viên Bầu Trời luôn 🤪

Tất cả chuyến đi mình đều tự đi bằng tàu hoặc điểm nào gần thì đi taxi. Bạn nào cần chỉ đường đến đâu thì mình chỉ chi tiết cho nhé. Mình thuê guesthouse ở gần Myeongdong Station.

Bài chia sẻ trong TTHQ Group của bạn Trang Phạm

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).