Tham gia show thực tế The Return Of Superman (tạm dịch: Siêu nhân trở lại) của đài KBS năm 2014, ba anh em Daehan – Minguk – Manse “gây bão” nhờ vẻ ngoài dễ thương, những câu nói đáng yêu, sự tinh nghịch và cả tình cảm thân thiết dành cho nhau.

Không chỉ đem đến thành công cho chương trình, tên tuổi của 3 nhóc tỳ còn phủ sóng khắp châu Á. Ba anh em cũng trở thành gương mặt quảng cáo đắt show tại Hàn Quốc.

Ba cậu nhóc chào đời ngày 16/3/2012, chỉ cách nhau vài phút. Cha của “3 chàng ngự lâm” đáng yêu là nam tài tử Song Il Kook – ngôi sao nổi tiếng với vai nam chính trong phim truyền hình Truyền thuyết Jumong (2006) – và mẹ là nữ thẩm phán Jung Seung Yeon.

Năm 2011, Jung Seung Yeon mang thai ba. Bác sĩ khuyên vợ chồng anh bỏ một trong ba thai nhi vì lo sợ rủi ro cho cả mẹ và con, bởi Seung Yeon có vấn đề tim mạch. Vợ chồng anh khóc khi nghe bác sĩ cảnh báo.

Sau khi suy nghĩ kỹ, Jung Seung Yeon nói với chồng cô sẽ gắng gượng được. Giai đoạn cuối thai kỳ, Jung Seung Yeon thường bật khóc vì không thể tự đi dù chỉ đoạn đường ngắn. Song Il Gook nhiều lần khóc theo vợ.

Ba bé chào đời tháng 3/2012, được bà nội đặt tên là Daehan, Minguk, Manse, ghép với nhau có nghĩa là “Đại Hàn – Dân Quốc – Vạn Tuế”. Trong ba bé, Manse chào đời sau cùng và nhỏ nhất, chỉ nặng 1.8 kg.

Hai vợ chồng lòng như lửa đốt vì con yếu ớt và phải thường xuyên kiểm tra sức khỏe, tình trạng phát triển. Còn Minguk hay bị dị ứng nên đôi vợ chồng thường thức trắng đêm để xoa dịu con.

Il Gook chia sẻ dù nhọc nhằn, anh hạnh phúc vì con là món quà vô giá. Vợ chồng anh thấy biết ơn vì ba cậu bé trưởng thành bình yên, khỏe mạnh.

Qua show thực tế, một số phương pháp dạy con của Song Il Gook cũng được nhiều người học tập.

Nếu một trong ba cậu bé mắc lỗi, anh thường đưa con tới góc riêng để chỉ cho con thấy lỗi của mình, sau đó ôm con. Mục đích của anh là để đứa trẻ mắc lỗi không xấu hổ, mặc cảm với anh em mình.

Nếu cả ba xích mích, anh sẽ hỏi ngọn ngành sau đó bảo anh em xin lỗi và ôm hôn dù lúc đó còn giận nhau.

Anh còn sắm ba chiếc “ghế hối lỗi” để các cậu bé tự lấy ghế, ngồi quay mặt vào tường kiểm điểm khi mắc lỗi. Sự tận tụy với con của Song Il Gook là lý do anh được mệnh danh là “Ông bố quốc dân”.

Sau 2 năm gắn bó, Song Il Gook đã quyết định rời chương trình để đưa các con sang Pháp sống. Anh muốn các con được trải nghiệm cuộc sống bình dị không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi ánh hào quang. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của con cho người hâm mộ sau 1 năm sang trời Tây sinh sống.

Trong thời gian sống ở châu Âu, Song Il Gook tiết lộ Daehan – Minguk – Manse có lần trở thành nạn nhân của phân biệt chủng tộc. Cụ thể, khi đang vui đùa ở sân chơi, ai đó bất ngờ ném chai nước tiểu vào 3 bé. Quá tức giận, ông bố 47 tuổi đã lên tiếng bảo vệ các con khỏi bị bắt nạt.

3 “hoàng tử bé” ngày nào nay đã 7 tuổi. Nhiều fan nhận xét bộ 3 chỉ cao lớn hơn, còn đường nét đáng yêu trên khuôn mặt vẫn giữ nguyên.

Trong ba con, Song Il Gook cho rằng Daehan giống anh nhất cả về ngoại hình lẫn tính cách. Là anh cả, Daehan luôn thương yêu 2 em và có tố chất của người lãnh đạo. Cậu nhóc sớm phải đeo kính do cận thị.

“Ca sĩ” Minguk mê ca hát, mỗi khi thích gì đó đều nói aegyo (애교 – nũng nịu) và được nhận xét là cậu bé ấm áp.

Em út Manse là cậu nhóc hài hước, nghịch ngợm và khiến cha Song Il Kook vất vả nhất mỗi khi trông 3 anh em. Cậu nhóc cũng phải đeo kính do bị loạn thị.

Thoắt một cái, 3 quý tử nhà họ Song đã gần 7 tuổi và quay trở lại Hàn Quốc để đi học lớp 1.

Từ những chú bé nhỏ xinh lí lắc, giờ đây, cả Daehan, Minguk và Manse đều sở hữu đôi chân dài khó tin.

Trong 1 clip chia sẻ mới đây, bố Song thật thà tiết lộ, việc cả 3 anh em cùng đi học lớp 1, chuyện gì anh cũng không lo lắng, duy chỉ có 1 điều. Vì 3 anh em đều lớn rất nhanh, lại đông người nên chỉ sợ rằng 3 anh em sẽ “bắt nạt” các bạn khác.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).