Ngày 04/2/2020, cựu thành viên của nhóm nhạc H.O.T Kangta và nữ diễn viên Jung Yoo Mi lại một lần nữa bị cuốn vào tin đồn hẹn hò.

Theo thông tin tiết lộ độc quyền, Kangta và Jung Yoo Mi đã phát triển mối quan hệ từ tình bạn thành tình yêu thông qua những người bạn chung của họ và có chung sở thích đi bộ đường dài. Đáp lại các thông tin trên, cơ quan quản lý của hai ngôi sao đều tuyên bố: “Chúng tôi đang xác minh sự thật”.

Hồi tháng 8 năm ngoái đã từng dấy lên tin đồn của cặp đôi này qua những hình ảnh thân thiết của cả hai được báo chí ghi lại.

Vào thời điểm đó, đại diện của hai người nói: “Họ chỉ là những người quen biết”. Và cũng vào thời điểm năm ngoái, hình ảnh ca sĩ Kangta bị ảnh hưởng không nhỏ vì vụ bê bối tình ái.

Cụ thể, một nguồn tin trong ngành giải trí tiết lộ nam ca sĩ này đang hẹn hò với nữ diễn viên Jung Yoo Mi trong 2 năm. Bên cạnh đó, người mẫu đua xe Woo Joo Ahn đã vô tình làm rò rỉ một đoạn video thân mật của chính cô với Kangta trên phòng ngủ.

Sau đó, phát thanh viên Oh Jung Yeon đã bất ngờ đăng tải một bài viết gây sốc trên Instagram về Kangta và Woo Joo Ahn. Oh Jung Yeon tố Kangta đã lừa dối cô. Vào 2 năm trước, Kangta đã “bắt cá 2 tay” với cả cô và Woo Joo Ahn.

Cô tuyên bố rằng Kangta không cảm thấy hối hận vì đã làm tổn thương cô và vẫn tiếp tục quảng bá mà không có hề bị ảnh hưởng.

Vài giờ sau các thông tin nghi vấn cặp đôi hẹn hò được đăng tải, SM đã lên tiếng xác nhận: “Hai ngôi sao hiện đang tìm hiểu nhau và có tình cảm tốt đẹp.” Công ty của Jung Yoo Mi cũng tuyên bố: “Gần đây, cặp đôi đã tiến triển từ quan hệ tiền bối – hậu bối thân thiết để trở thành người yêu của nhau”.

XEM THÊM:

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).