Trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được biểu diễn tại sân khấu danh giá Grammy diễn ra vào ngày 26/01/2020 vừa qua tại Mỹ, nhóm nhạc toàn cầu BTS nói rằng K-Pop cuối cùng cũng đã được công nhận trong nền âm nhạc toàn cầu.

“Chúng tôi cảm thấy như cuối cùng K-Pop cũng đã được công nhận trên toàn thế giới”. Trưởng nhóm RM đã nói trong buổi xuất hiện của nhóm trên chương trình truyền hình Mỹ “The Late Show with James Corden” vừa diễn ra vào sáng sớm thứ Tư, ngày 29/1/2020 (giờ Hoa Kỳ).

Nhóm nhạc K-Pop 7 người đã cùng xuất hiện với rapper Lil Nas X trong màn trình diễn “Old Town Road” tại lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 62 vào hôm Chủ Nhật tại Staples Center, Los Angeles và BTS đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này.

BTS tại lễ trao giải Grammy lần thứ 62 vừa qua (Nguồn ảnh: Twitter/@bts_bighit)

“Mọi thứ diễn ra vào đêm đó thật đặc biệt. Chúng tôi vẫn không thể tin được” – J-hope nói khi nhớ lại khoảng khắc đó. Rapper Suga không quên hứa hẹn nhóm sẽ trở lại sân khấu Grammy lần thứ 2 với màn trình diễn của riêng BTS.

Nhóm nhạc cũng chia sẻ thêm về album sắp phát hành “Map of the soul: 7”. “Số 7 là một con số đặc biệt đối với chúng tôi. Đã 7 năm kể từ khi chúng tôi ra mắt và chúng tôi có 7 thành viên” – Rapper RM nói thêm rằng các thành viên đã luyện tập vô cùng chăm chỉ cho các bài hát cũng như các điệu nhảy.

“Vì vậy xin hãy theo dõi album sắp tới. Album hoàn toàn ở một cấp độ mới”. RM nói mà không thể kết thúc câu của mình do sự hò reo quá lớn từ phía khán giả.

7 chàng trai BTS trên truyền hình Mỹ “The Late Late Show with James Corden” (nguồn ảnh: ảnh screenshot từ Youtube/Thelatelateshowwithjamescorden)

Người dẫn chương trình Corden tiết lộ chương trình của anh đã nhận được “sự ủng hộ đáng kinh ngạc” từ người hâm mộ của BTS mỗi khi nhóm xuất hiện, thêm vào đó, nhiều khán giả đã cắm trại qua đêm bên ngoài phòng thu trước buổi trình diễn trực tiếp.

Khi gửi một thông điệp tới những người hâm mộ nhiệt tình của nhóm – được gọi là ARMY- thành viên V nói “Chúng tôi mong muốn ARMY được hạnh phúc thông qua âm nhạc của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn ở đó vì các bạn – người mà chúng tôi yêu quý”.

Cuối chương trình “The Late Late Show”, BTS trình diễn ca khúc Black Swan, một đĩa đơn trong album sắp phát hành của nhóm. Album “Map of the soul: 7” sẽ được phát hành vào ngày 21/02 sắp tới.

BTS biểu diễn ca khúc Black Swan lần đầu tiên trên chương trình truyền hình Mỹ (nguồn ảnh: ảnh screenshot từ Youtube/Thelatelateshowwithjamescorden)

Mặc đồ trình diễn màu đen và đi chân trần, vũ đạo của BTS gợi nhớ đến những động tác của một con thiên nga, được dàn dựng trên phông nền của một khu rừng dưới ánh bình minh xanh.

Ca khúc Black Swan cũng đã hạ cánh tại vị trí 57 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ dù không quảng bá.

Trước đó, chỉ có một video vũ đạo được công ty MN Dance có trụ sở tại Slovenia phát hành, khiến người hâm mộ rất tò mò đoán xem BTS sẽ trình diễn ca khúc trên sân khấu như thế nào.

Hiện tại, video biểu diễn của BTS trên chương trình truyền hình Mỹ này đã nhanh chóng chiếm vị trí #1 Trending Youtube tại Hàn Quốc.

Cùng đón xem nhóm nhạc siêu sao K-Pop hàng đầu hiện nay sẽ đạt thêm những thành tích gì với lần comeback sắp tới này nhé!

XEM THÊM:

Tổng hợp từ YNA, Youtube & Twitter

author-avatar

About Quý Vy

Từ niềm đam mê nghe nhạc K-Pop và du lịch Hàn Quốc, đã dẫn lối tâm hồn mình vào mê cung của văn hóa, ngôn ngữ, con người, thắng cảnh... và tất cả mọi thứ về đất nước Hàn Quốc

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).