Sau chiến thắng lịch sử của bộ phim “Ký Sinh Trùng” (기생충) tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92, BTS đã gởi lời chúc mừng đến đạo diễn Bong Joon Ho (봉준호) và diễn viên Choi Woo Shik (최우식).

Lời chúc mừng đăng tải trên tài khoản Twitter chính thức của BTS nhưng người hâm mộ dễ dàng nhận ra chính là V dành cho đạo diễn Bong Joon Ho và người “anh em” Choi Woo Shik.

V đã đăng tải bức hình đạo diễn Bong Joon cầm tượng vàng Oscar và Choi Woo Shik cười trên sân khấu nhận giải với lời chúc: “Đạo diễn Bong Joon Ho thật sự thật sự thật sự thật sự xin chúc mừng”. Và hashtag #우식씨눈물훔치는거잘봤어요 (Anh Woo Shik à! Em đã thấy anh khóc) dành cho Choi Woo Shik người đang tận hưởng niềm vui của chiến thắng.

Đây không phải là lần đầu tiên mà V dành những lời cổ vũ cho bộ phim “Ký Sinh Trùng” và Choi Woo Shik. Trong tháng 6 năm ngoái khi phát sóng trực tiếp trên Vlive, V cũng đã nhiệt tình giới thiệu bộ phim với người hâm mộ trong lúc đi tour ở người ngoài.

Tháng 1 vừa qua, Choi Woo Shik đã cùng dàn diễn viên của “Ký Sinh Trùng” đạt giải thưởng Dàn diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải của Hội Diễn viên Điện ảnh Mỹ lần thứ 26 (SAG Awards).

Để chúc mừng việc này, V đã đăng tải video tận hưởng một ngày bình thường tại Los Angles, Mỹ cùng Choi Woo Shik kèm theo chú thích “Chúc mừng anh Woo Shik với giải thưởng tại SAG nhé”.

Đáp lại điều này, ngày 22/1 Choi Woo Shik đã cập nhập 1 bức ảnh lên tài khoản cá nhân kèm lời nhắn “Trả kính lại cho anh, chói mắt quá nè”. Trong ảnh Choi Woo Shik đang khoát tay V, đứng tạo dáng chụp hình trước hàng dừa tại một công viên ở LA, Mỹ.

V cùng với 3 nam diễn viên là Choi Woo Shik, Park Seo Joon, Park Hyung Sik và nam ca sĩ Peakboy là một hội bạn thân nổi tiếng trong giới showbiz Hàn.

Các thành viên luôn dành cho nhau những lời động viên, công khai ủng hộ các album nhạc, các tác phẩm phim của nhau. Đôi khi dù lịch trình bận rộn nhưng vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đi du lịch cùng nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn khi quảng bá cho bộ phim “Ký Sinh Trùng”, Choi Woo Shik đã có những chia sẽ về nhóm bạn thân này.

Choi Woo Shik được biết là bạn thân của Park Seo Joon, chính Park Seo Joon đã giới thiệu anh với những bạn diễn của mình trong bộ phim “Hwarang” là V và Park Hyung Sik.

Choi Woo Shik cho biết “Tất cả đều rất bận rộn vì thế họ không thường xuyên gặp nhau nhưng vẫn giữ liên lạc. Tất cả đều đang làm rất tốt công việc của mình. Chúng tôi hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau vì thế mọi người luôn tự hỏi lý do vì sao chúng tôi có thể thân thiết. Thậm chí, mẹ tôi cũng đã từng hỏi tôi về điều này”.

Có thể thấy được những tương tác giữa hai đại diện cho nền âm nhạc K-Pop và điện ảnh Hàn Quốc hiện tại là đáng yêu cỡ nào.

Chúng ta cùng chúc cho tình bạn của hai nghệ sĩ sẽ luôn tốt đẹp và một lần nữa xin chúc mừng Choi Woo Shik với vai diễn rất thành công trong phim “Ký Sinh Trùng”.

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).