Hôm nay (14/11/2019) là ngày diễn ra kỳ thi kiểm tra năng lực quốc gia CSAT nhằm lấy kết quả xét tuyển vào các trường đại học trên toàn quốc tại Hàn Quốc.

Những sĩ tử sẽ tham gia dự thi kỳ thi này đa số sinh năm 2001.

Cùng điểm danh hội idol K-Pop sinh năm 2001 tham gia vào kì thi này nhé!

Hồi tuần trước, Jeon Somi đã tiết lộ rằng cô sẽ tham gia kỳ thi năm nay. Theo sau cựu thành viên I.O.I, nhiều thần tượng khác cũng tiết lộ kế hoạch tham gia kỳ thi sắp diễn ra, bao gồm Choerry (LOONA), Suyun và Yunkyung (Rocket Punch), hay Kim Dong Yun và Joo Chang Uk – các thí sinh của cuộc thi “Produce X 101”.

Jeon Somi được đánh giá là một trong những “thiên thần lai” của K-Pop với vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp. Bên cạnh đó, cô nàng còn cực kỳ nổi tiếng sau khi giành ngôi vương tại show sống còn Produce 101 mùa đầu tiên, trở thành “center quốc dân” của I.O.I. Debut cùng I.O.I vào năm 2016, thời điểm đó Somi mới chỉ 15 tuổi.

Muôn kiểu cổ vũ cho các thí sinh đại học ở Hàn Quốc

Sau khi I.O.I kết thúc hoạt động, Somi gặp khá nhiều trắc trở từ việc rời công ty chủ quản JYP để sang The Black Label. Nhưng rồi cô nàng cũng tái debut với vai trò ca sĩ solo qua ca khúc “Birthday” và đạt khá nhiều thành tích ấn tượng vào tháng 6/2019.

Vào ngày thi sáng nay, mặc dù thời tiết Seoul đang -2ºC, nhưng cô nàng vẫn gây sốt với ngoại hình cực phẩm trong bộ trang phục thường ngày. Và nhan sắc xinh xắn như búp bê, không chút tì vết của Jeon Somi đã khiến mạng xã hội “đảo điên”.

Ryunjin (ITZY) cũng sẽ tham gia kỳ thi trong khi thành viên chung nhóm Chaeryeong thì không. Ryujin vốn là một thực tập sinh vô cùng nổi tiếng của nhà JYP bởi tài năng về vũ đạo và ngoại hình quá xinh đẹp. Đầu năm 2019, cô nàng debut cùng ITZY với vai trò là center của nhóm.

Một nữ idol nữa xác nhận tham dự bài kiểm tra năng lực là Choerry (LOONA). Choerry tên thật là Choi Yerim, sinh ngày 4/6/2001. Cô nàng rapper chính của LOONA từng gây sốt cộng đồng mạng Hàn bởi khuôn mặt xinh xắn với đường nét hao hao nữ thần Seolhyun (AOA).

Có những thần tượng sinh năm 2001 nhưng cũng không hoặc không thể thi tuyển sinh đại học trong năm nay vì những lý do khác nhau.

Olivia Hye (LOONA), Jinsol (APRIL), Munik và Jaechan (DONGKIZ) sẽ không tham dự kỳ thi năm nay, nhưng họ dự định sẽ thi tuyển sinh vào năm tới sau khi hoàn thành các hoạt động quảng bá quan trọng trong thời gian này.

Beomgyu (TXT) vẫn đang học năm thứ 2 cấp 3 và chỉ đủ điều kiện thi tuyển sinh vào năm sau. Lee Dae Hwi (AB6IX) cũng sinh năm 2001 nhưng vì có sinh nhật sớm nên anh đã tốt nghiệp trung học vào năm ngoái. Lee Dae Hwi không tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học 2019, và nam thần tượng tiết lộ rằng anh cũng sẽ không tham gia kỳ thi tương tự lần này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).