Tin Sulli qua đời ở tuổi 25 không chỉ khiến khán giả bị sốc, nhiều đồng nghiệp, bạn bè của cố ca sĩ cũng bàng hoàng.

Vào chiều tối ngày 14/10/2019, khi tin tức cô tự tử tại nhà riêng lan truyền trên báo chí, nhiều nghệ sĩ còn không tin nên chưa có phản ứng gì.

Cho đến khi tin Sulli mất được cảnh sát, công ty SM chính thức xác nhận thì từ đêm khuya ngày 14/10 đến sáng nay 15/10, rất nhiều nghệ sĩ chia buồn và thương tiếc cho sự ra đi của Sulli. Các nghệ sĩ đăng khoảnh khắc đẹp của cố ca sĩ lúc sinh thời, kể kỷ niệm về Sulli. Thậm chí nhiều người dù chưa có dịp hợp tác hay tiếp xúc với cô nhưng vẫn bày tỏ lòng thương tiếc.

Như tin đã đưa, nhóm Super Junior hoãn việc ra mắt MV đồng thời hủy bỏ lịch livestream với fan, sau sự ra đi của đàn em chung công ty.

Ngoài Super Junior, lịch trình quảng bá tác phẩm solo của Chen (EXO) và lịch ghi hình cho chương trình đặc biệt SuperM: The Beginning (SBS) cũng bị hủy bỏ.

Tae Yeon cũng đang chuẩn bị có màn comeback solo. Sau tin tức Sulli qua đời, cộng đồng mạng không khỏi lo lắng cho tình hình hiện tại của cô.

Sulli là cô em gái từng có thời gian sống chung ký túc xá và được Taeyeon chăm sóc, ủng hộ trong suốt quá trình phát triển. Hai cô nàng thường xuyên có những khoảnh khắc thân thiết bên nhau.

Ngày 22/10 tới, Taeyeon dự kiến sẽ come back đường đua K-Pop với album “Purpose”. Nỗi lo của người hâm mộ càng dâng cao khi vài tháng trước Taeyeon thừa nhận mình đang đấu tranh với căn bệnh trầm cảm. Người hâm mộ đang kêu gọi fan trên toàn thế giới gửi đến Taeyeon những lời động viên để mong cô nàng mạnh mẽ vượt qua những mất mát to lớn này.

Thành viên f(x) – Amber – cũng thông báo rằng các hoạt động sắp tới của cô sẽ tạm ngừng sau cái chết của Sulli.

Trên trang Twitter của mình, Amber chia sẻ: “Vì sự kiện gần đây, mình xin phép được tạm ngừng các hoạt động sắp tới. Xin lỗi mọi người, cũng cảm ơn vì chia sẻ chân thành của các bạn”.

Cả Amber và Sulli đều từng là thành viên của f(x) và cả hai còn rất thân thiết với nhau, nên quyết định của Amber cũng là điều dễ hiểu.

Trong lúc nhiều nghệ sĩ SM đã hủy lịch trình, 2 thành viên TVXQ vẫn phải tiếp tục thực hiện concert tại Nhật. Xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon khởi hành sang Nhật, Yunho và Chang Min không giấu nổi tâm trạng đau buồn và vẻ mặt thất thần trước cái chết đột ngột của Sulli. Là lịch trình quan trọng đã ấn định từ trước của nhóm và vé cũng đã bán hết, TVXQ không thể hủy hoặc hoãn buổi diễn. Nhóm cũng đã gửi vòng hoa đến nhà tang lễ và gọi Sulli là công chúa nhỏ.

Đây là lần thứ 2 Yunho và Chang Min không thể có mặt trong tang lễ của hậu bối chung công ty. Trước đó, cả 2 cũng không thể gặp mặt Jong Hyun lần cuối cũng vì vướng lịch trình không thể hủy bỏ.

Diễn viên Goo Hye Sun là người đăng tải những dòng tưởng niệm sớm nhất: 아기설리 잘자 사랑해 – “Em bé Sulli ngủ ngon nhé! Yêu em!”. 14 năm trước, cả 2 đã từng hợp tác trong bộ phim “Bài ca Seodong”, khi đó Sulli chỉ mới 11 tuổi, vừa bước chân vào làng giải trí.

Goo Hye Sun hiện tại đang chịu nhiều áp lực sau đổ vỡ hôn nhân với nam diễn viên Ahn Jae Hyun. Vì thế, sau khi thông tin Sulli tự tử do trầm cảm được tung ra, người hâm mộ cũng cảm thấy lo ngại cho tình trạng của nữ diễn viên.

Sau đó, Ahn Jae Hyun cũng đăng tải tâm sự lên Instagram. Kể từ khi đăng đàn thông báo về chuyện ly hôn với Goo Hye Sun cách đây gần tháng, Ahn Jae Hyun gần như “lặn mất tăm”. Nhưng Ahn Jae Hyun đã rất shock khi nghe tin Sulli mất. Cả hai đã từng hợp tác trong bộ phim “Fashion King” năm 2014.

“Không phải đâu, không phải đâu em nhỉ? Không phải như thế đâu. Trên mạng bọn họ cứ viết những thứ kì lạ quá. Anh cảm thấy đây không phải sự thật, là bởi vì anh đã uống quá nhiều thuốc nên mới thấy kì lạ thế này sao? Anh kì lạ thật đấy, em nhỉ?”

Ca sĩ Goo Hara (nhóm Kara) chia sẻ loạt ảnh cùng ngủ, ôm ấp và đi chơi cùng Sulli kèm lời nhắn nhủ 그 세상에서 진리가 하고 싶은 대로 – “Hãy sống theo những gì em muốn ở thế giới bên kia nhé”.

Cả hai thân thiết gần chục năm. Tháng 5 vừa qua, thông tin Goo Hara tự tử bất thành được tung ra khiến người hâm mộ cảm thấy rùng mình. Hiện tại trên trang cá nhân của Goo Hara, người hâm mộ đã để lại nhiều lời nhắn thể hiện sự đồng cảm và động viên Goo Hara hãy mạnh mẽ lên.

Park Gyuri (cựu thành viên nhóm Kara) cũng đã đăng một dòng trạng thái lên Instagram thể hiện sự bàng hoàng sau cái chết của Sulli: “Một cô gái xinh đẹp và luôn vui vẻ. Lời nói không thể diễn tả được cảm xúc của tôi ngay lúc này. Tôi hi vọng rằng mọi người thế giới này sẽ trở nên khoan dung hơn với nhau.”

Ca sĩ Kang Ji Young, cựu thành viên nhóm Kara đã đăng tải một dòng trạng thái lên Instagram với nội dung: 너의 미소 모두가 다 기억할거야 – “Tất cả mọi người sẽ nhớ nụ cười của cậu lắm”.

Cựu thành viên Miss A – Jia chia sẻ một bức ảnh màu đen và viết, “Ôi không… Tại sao chứ.”

Thành viên Peniel của nhóm nhạc nam BTOB chia sẻ trên Twitter: “Hãy cầu nguyện cho Sulli, gia đình, bạn bè, người hâm mộ và những người thân yêu của cô ấy.”

Nam diễn viên Hong Suk Chun cũng đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Sulli và bảy tỏ: “Anh không thể hình dung đây là bức ảnh cuối cùng của anh và em… Anh đã động viên em rằng chúng ta hãy cùng bên nhau vượt qua tất cả. Nhưng anh lại trở thành một người anh tồi khi để em ra đi không một lời từ biệt. Anh xin lỗi, rất xin lỗi em. Anh hi vọng rằng, ở thế giới ấy, em sẽ không còn đau khổ và có thể làm bất cứ điều gì em muốn. Anh sẽ nhớ mãi gương mặt xinh đẹp của em. Đêm nay thật là buồn.”

Nữ ca sĩ Sunday (thành viên nhóm nhạc The Grace) đã đăng lên Instagram: “Chị cũng yêu em lắm Jin Ri à… Chị đã không trả lời em khi ở Kondae bởi vì lúc đó chị quá xấu hổ. Xin lỗi vì đã chưa mua cho em món kem đá bào xoài. Ngày mai chị sẽ đi gặp em. Và gửi đến những người đã khiến em đau khổ: Nhân nào rồi sẽ gặp quả nấy thôi!”

Nữ ca sĩ Sunmi: 참 곱다 – “Em ấy đẹp quá!”

Thành viên nhóm nhạc U-KISS Jun chia sẻ: “Chị đã đau khổ nhiều rồi… Em hi vọng rằng chị sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa và sẽ thật sự hạnh phúc ở nơi đó. Yên nghỉ chị nhé!

Diễn viên Jung Ryeo Won: “you are missed (chị nhớ em, mong em vẫn còn ở đây)”. Hình ảnh có nội dung: “Em xinh đẹp, em quý giá, em xứng đáng được hạnh phúc”‘

Ca sĩ Shin Ji: “Cả ngay hôm qua chị chết lặng. Bây giờ đến lúc chị nói chào tạm biệt em. Thật sự hy vọng, ở thế giới kia, em có thể sống thoải mái và hạnh phúc. Cô gái hài hước với nụ cười rạng rỡ”.

Nam diễn viên Shin Hyun Joon chỉ trích những anti có bình luận ác ý: “Một cuộc sống quý giá khác đã rời bỏ chúng tôi. Những người bình luận độc hại. Các bạn là những kẻ giết người hèn nhát và vô danh”.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).