Như thông lệ, vào ngày đầu tiên của năm, các fan K-Pop sẽ chờ Dispatch công bố một cặp đôi nổi tiếng đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, ngày 1/1 hôm qua, Dispatch đã làm fan chờ dài cổ mà vẫn không “khui” được cặp nào.

Cho đến tối muộn cùng ngày, một trang tin không mấy danh tiếng là Market News bất ngờ đưa tin rằng Kim Heechul (Super Junior) và nữ thần tượng kém tuổi Momo (TWICE) đang hẹn hò khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Bởi lẽ trước đó, cả hai đã từng 3 lần vướng tin đồn hẹn hò nhưng phía công ty quản lý đều đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định giữa hai người chỉ là mối quan hệ tiền bối, hậu bối thân thiết.

Hồi tháng 8/2019, tờ Market News đã đưa tin về cặp đôi nhưng cả SM và JYP đều phủ nhận. Nhưng sáng nay, 2/1/2020, cả hai công ty cuối cùng đã chính thức xác nhận.

Theo Market News hai người họ hiện đang phát triển một tình yêu đẹp mặc dù lịch trình bận rộn của họ. Mối quan hệ của họ mới ban đầu chỉ là tiền bối và đàn em hỗ trợ nhau trong ngành giải trí, nhưng giờ họ đã thành một đôi.

Theo cập nhật mới nhất từ Market News, mối quan hệ của Heechul và Momo vẫn đang tiến triển tốt đẹp mặc dù lịch trình của cả hai đều rất bận rộn. Giữa một nền giải trí khắc nghiệt, khó khăn, cả hai chính là nguồn hỗ trợ tuyệt vời dành cho nhau. Mối quan hệ bắt đầu từ tiền bối – hậu bối nhưng giờ đây họ đã chính thức trở thành một cặp.

Trước đó, vào năm 2016, Heechul đã nhiều lần bày tỏ sự hâm mộ với Momo trên các show. Thậm chí, anh còn mời cô đóng chính trong MV Sweet Dream của mình. Hai người cũng đã công khai ảnh chụp chung không ít lần nhưng không ai nghi ngờ vì anh già lúc nào cũng “tưng tửng” và “khẩu nghiệp” chẳng biết đâu mà lần.

Ngay sau khi thông tin được đưa ra, cả showbiz Hàn gần như dậy sóng vì sau 3 lần liên tục “chối đây đẩy” thì cả hai cũng đã xác nhận chuyện hẹn hò.

Tuy nhiên, trong khi trang tin Market News cho biết mối quan hệ hẹn hò đã bắt đầu từ năm 2017 thì phía hai công ty chỉ xác nhận cả hai bắt đầu có cảm tình trong thời gian gần đây. Nhưng cho dù thế nào thì đây cũng là lần đầu tiên Kim Heechul chính thức công khai chuyện hẹn hò kể từ khi debut nên vẫn rất đáng được ăn mừng.

Kim Heechul (김희철) sinh năm 1983, là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám Super Junior. Với bản tính thẳng thắn, hài hước, anh còn được mọi người gọi với cái tên “siêu sao vũ trụ”. Tuy nhiên, trong suốt mười mấy năm sự nghiệp của mình, Momo (모모) chính là cô gái duy nhất mà anh chính thức xác nhận hẹn hò.

Vào sáng 02/1/2020, Heechul đã có động thái đầu tiên sau khi xác nhận hẹn hò cùng Momo. Nam thần tượng cho biết anh sẽ tạm ngừng cập nhật kênh YouTube cá nhân trong một thời gian. Đây là nơi Heechul thường xuyên livestream và đăng tải những video thú vị để tương tác cùng người hâm mộ.

Anh viết: “HeeTube sẽ tạm nghỉ một thời gian. Tôi luôn cảm thấy có lỗi và biết ơn. Sau này tôi sẽ quay trở lại. Tôi hy vọng năm 2020 sẽ là một năm tuyệt vời cho tất cả mọi người. Hãy giữ gìn sức khỏe nhé, tạm biệt”.

Mặc dù Heechul không đưa ra bất kỳ lý do cụ thể nào cho quyết định tạm ngừng cập nhật kênh YouTube của mình, nhưng đông đảo cư dân mạng tin rằng nó có liên quan đến chuyện hẹn hò của anh và Momo.

Người hâm mộ khá bất ngờ trước động thái này, tuy nhiên họ vẫn khẳng định anh không làm gì sai để phải cảm thấy có lỗi và chắc chắn rằng các fan sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định của anh.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).