Chiều ngày 13/1/2020, giọng ca chính của nhóm nhạc EXO – Chen đăng tải hình ảnh bức thư do tự tay anh viết, xác nhận việc anh đã có bạn gái và thông báo tới cộng đồng fan hâm mộ về đám cưới sắp được tổ chức trong thời gian tới.

Nam ca sĩ đã chia sẻ việc này với công ty và các thành viên của EXO. Được biết bạn gái Chen không phải người nổi tiếng, và hôn lễ sẽ được tổ chức riêng tư.

Trong bức thư, Chen tiết lộ anh đã suy nghĩ cẩn trọng khi công bố tin tức này bởi đây là người mà anh muốn ở bên cạnh suốt cuộc đời và quan trọng nhất, anh và bạn gái đang có tin vui.

Nội dung chi tiết bức thư như sau:

Chào mọi người, mình là Chen.

Mình viết những lời này vì có điều muốn nói với các bạn fan. Mặc dù mình đang rất lo lắng và bối rối vì không biết phải nói những lời này như thế nào. Mình muốn nói điều này với người hâm mộ đầu tiên, bởi lẽ các bạn đã dành cho mình nhiều tình yêu thật to lớn. Mình sẽ viết những điều này dẫn cho lời văn không được trơn tru.

Mình có một người bạn gái và đó là người mà mình muốn dành cả cuộc đời cho cô ấy. Dẫu có những lo lắng và đắn đo khi đi đến quyết định này ở thời điểm hiện tại nhưng bởi vì mình muốn thông báo tin bất ngờ này sớm nhất có thể cho các thành viên trong nhóm, công ty và đặc biệt là những người hâm mộ, những người luôn vô cùng tự hào về tôi, để các bạn không bị sốc. Vì vậy, mình đã trao đổi với đại diện công ty cũng như các thành viên.

Trong lúc đó, một điều may mắn đã đến với chúng mình. Mình bị kẹt trong tình huống mà mọi dự định của bản thân với công ty và các thành viên trong nhóm không thể thực hiện được, nên mình đã khá sửng sốt nhưng đó cũng là lúc mình tìm được sức mạnh từ điều tốt lành này.

Mình đã nghĩ về cách thức và thời điểm nên tiết lộ tin tức nhưng mình không muốn chờ đợi lâu hơn nữa vì vậy mình đã cẩn thận tiết lộ cho tất cả các bạn vào lúc này.

Mình biết ơn các thành viên đã thực sự ủng hộ và chúc mừng mình, và người hâm mộ luôn mang đến thật nhiều tình yêu thương. Mình sẽ luôn biết ơn tất cả các bạn và sẽ tiếp tục cố gắng hết sức ở vị trí mà mình đang đảm nhiệm.

Luôn luôn cảm ơn các bạn”.

Trước thông báo trên, công ty quản lý SM Entertainment đã lên tiếng xác nhận:

“Chen đã có một mối quan hệ quý giá và đi tới kết hôn. Cô dâu sắp cưới của Chen đang mang thai. Tuy nhiên, vì cô ấy không phải là người nổi tiếng, chúng tôi hy vọng mọi người thông cảm tiết lộ việc mang thai bao nhiêu tháng hoặc gây khó khăn cho cô. Đám cưới được lên kế hoạch tổ chức riêng tư với sự tham gia của thành viên gia đình, bạn bè đồng nghiệp thân thiết”.

Theo ý định của gia đình, tất cả những vấn đề liên quan đến đám cưới và hôn nhân sẽ diễn ra riêng tư. Vì vậy, hi vọng khán giả cũng như phóng viên báo chí thông cảm. Chen sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ như một nghệ sĩ.

Chen là thành viên đầu tiên của EXO công khai chuyện hẹn hò. Anh cũng là một trong những thành viên kín tiếng nhất của EXO nên tin tức này không khỏi khiến người hâm mộ khá sốc.

Tuy nhiên, hầu hết fan K-Pop đều gửi lời chúc phúc đến Chen, đồng thời khen ngợi anh là người đàn ông có trách nhiệm. Bởi không phải thần tượng nào đang ở thời kỳ đỉnh cao, lại có nhiều fan nữ như thành viên EXO dám thừa nhận chuyện hẹn hò chứ đừng nói là đi đến quyết định kết hôn.

Cập nhật: Ngày 19/2/2020 Chen đã gửi thư xin lỗi tới người hâm mộ về thông tin sẽ cưới vợ mang thai.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).