Bạn đã có kế hoạch gì cho dịp Giáng Sinh sắp tới chưa? Ngoài những lễ hội ánh sáng cuối năm thì chợ đêm sông Hàn cũng sẽ tổ chức rất nhiều chương trình hấp dẫn trong đúng dịp Noel đấy nhé!

Chợ đêm Yeouido được diễn ra mỗi đêm thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần tại khu vực công viên sông Hàn. Nơi đây nổi tiếng với những buổi trình diễn đường phố và các cửa hàng ẩm thực di động.

Thông thường, chợ đêm Yeouido sẽ đóng cửa vào cuối tháng 10, nhưng nhân dịp Giáng Sinh, chợ sẽ mở 8 phiên chợ bổ sung để phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi của các bạn trẻ Seoul.

XEM THÊM: 10 Điểm chụp ảnh sang chảnh ở thủ đô Seoul nhất định phải check-in

Đừng sợ lạnh nhé, vì năm nào người cũng đông và xung quanh có rất nhiều đèn cùng các cây thông Noel trang trí. Chợ cũng sẽ có khu lều riêng để du khách ngắm đồ và thưởng thức đồ ăn trong không khí ấm áp.

Trong chợ có rất nhiều quầy hàng bán đồ handmade, khu trải nghiệm văn hoá. Các bạn cũng đừng quên theo dõi những chương trình biểu diễn nghệ thuật tại sân khấu khu vực giữa quảng trường công viên Yeouido nhé!

Hướng dẫn đi đến chợ đêm bên sông Hàn:

  • Thời gian: 17:00 ~ 22:00 thứ Hai, thứ Ba, thứ Sáu; 15:00 21:00 thứ Tư, thứ Bảy, Chủ Nhật. Từ ngày 20 ~29/12/2019 (8 ngày)
  • Địa điểm: Quảng trường sông viên sông Hàn Yeouido
  • Tên tiếng Hàn: 여의도한강공원
  • Địa chỉ: 서울시 영등포구 여의동로 330 여의도한강공원
  • Cách đi: Exit 2 ga Yeouinaru line 5 (지하철 5호선 여의나루역) và đi bộ 600m.

XEM THÊM: Mách bạn 5 item trang trí nhà dịp Giáng Sinh – Rẻ, đẹp & ấm cúng

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).