Vào ngày 9/10/2019, ngân hàng Woori đã tổ chức sự kiện chào mừng thành viên đầu tiên của chương trình bảo lãnh cho du học sinh sang Hàn Quốc học tiếng.

Vị khách đầu tiên của chương trình này chính là một bạn sinh viên Việt Nam tên là Võ Ngọc Anh Thư (보응옥아인트).

Theo công bố ngày 1/10/2019 của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, người muốn đăng ký visa du học phải đăng ký sản phẩm tín dụng “Bảo lưu phí chi trả” (지급유보 방식) và gửi 10.000 USD tại những ngân hàng Hàn Quốc có chi nhánh tại Việt Nam hoặc những ngân hàng Việt Nam có chi nhánh tại Hàn Quốc.

Những điều cần biết về visa D-10 dành cho DHS tốt nghiệp chờ xin việc

Theo chế độ này, 06 tháng sau khi gửi 10.000 USD, người gửi sẽ được rút trước 5.000 USD và sáu tháng tiếp theo sẽ được rút 5.000 USD còn lại.

Đây là chế độ giúp sàng lọc để tìm ra những du học sinh thực sự có mong muốn du học ở Hàn Quốc và hạn chế tình trạng cư trú bất hợp pháp tại nước này.

Đón bắt chính sách này, ngân hàng Woori đã mở gói sản phẩm mang tên 베트남 어학연수생 유학경비 보증제도 – Chế độ bảo lãnh kinh phí du học cho du học sinh học tiếng Việt Nam.

Khi sử dụng gói sản phẩm này của ngân hàng Woori, du học sinh sẽ gửi tiền tại chi nhánh Việt Nam nhưng sau khi nhập cảnh vào Hàn Quốc, số tiền gửi này sẽ được tự động đổi thành tiền won trong tài khoản học sinh mở tại ngân hàng Woori và cứ mỗi 6 tháng sẽ được rút 5 triệu KRW nếu có nhu cầu.

XEM THÊM:

Tổng hợp từ KBS News

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).