Câu chuyện này thật sự như một bộ phim K-drama với motif kinh điển.

Cùng quay trở lại năm 2011, một cô gái 25 tuổi – người được biết đến với tên Ms. Blue Coat (Cô gái Áo choàng xanh) đã chia sẽ một thông điệp nghe rất tuyệt vọng trên mạng xã hội với tiêu đề: “Tôi đang tìm kiếm người đàn ông đã giúp đỡ mình tại ga Hapjeong.”

“Ngày hôm qua, 26/10/2011, lúc ấy đã gần nửa đêm.” Cô ấy bắt đầu kể lại câu chuyện xảy ra khi đang đứng đợi chuyến tàu số 6 ở ga Hapjeong. Lúc đó, có một người đàn ông say xỉn đã tiến lại gần cô với dáng vẻ kì lạ. Cô đã tỏ ý tránh né ngay lập tức.

“Tôi tự nhủ, nếu ông ta cố gắng đặt tay lên người tôi, tôi sẽ đấm vào mặt ông ta để phản kháng. Nhưng sau đó, tôi đã quyết định kiên nhẫn và chờ đợi ông ấy đi qua”.

Thật không may, người đàn ông say xỉn tiến đến, đưa tay lên mặt cô và bắt đầu nói năng một cách ngớ ngẩn.

Cô nhớ lại khoảnh khắc đó, cảm giác nếu như lúc ấy nếu cô đưa ra bất kỳ sự phản kháng nào, thì ông ta sẽ càng cố gắng đi theo và thậm chí làm hại cô. Vì vậy cô trở nên sợ hãi và cảm giác bị đe doạ bao trùm.

Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra như một K-Drama lãng mạn trên truyền hình. Một người đàn ông trẻ tuổi hoàn toàn xa lạ – người được biết đến như Mr. Good Manner (Quý ông thanh lịch) bước đến gần Ms. Blue Coat, choàng tay qua vai và đưa cô tránh xa khỏi người đàn ông say rượu.

Hình ảnh từ K-Drama “Something in the rain” để bạn dễ dàng liên tưởng đến cử chỉ lãng mạn nhé!

“Tôi đã không hy vọng điều đó xảy ra. Một người đàn ông lịch thiệp đã đến gần, choàng tay qua vai tôi và đưa tôi ra khỏi tình huống khó xử đó. Điều này là sao? Sao anh ấy lại giúp tôi?”

Trong khi vẫn còn đang bối rối, cô nhận ra mình đã đang ở trên chuyến tàu số 6, đứng cạnh Mr. Good Manner. Cô đã rối rít cảm ơn anh và nhìn anh xuống ở trạm kế tiếp. Sau khi bóng lưng anh khuất đi, cô mới nhận ra mình nên hỏi tên và số điện thoại của anh – hoặc thậm chí có thể theo anh xuống tàu để tiếp tục nói chuyện.

“Anh ấy nói rằng lúc đầu anh nghĩ tôi và người đàn ông say xỉn quen biết nhau. Nhưng sau khi theo dõi một lúc, anh nhận ra là có vấn đề. Vì vậy, anh quyết định bước tới.

Sau khi lên tàu, anh đã hỏi tôi có ổn không. Tôi không phải người hay mắc cỡ, nhưng lúc ấy tôi có thể nghe được tiếng trái tim mình đập thình thịch. Anh chúc tôi về nhà an toàn và xuống ở trạm tiếp theo. Tôi không hiểu tại sao lúc ấy lại không hỏi về thông tin của anh.” Cô nói trong tiếc nuối.

Khi về đến nhà, cô suy nghĩ đến việc đăng câu chuyện của mình lên mạng xã hội và nhờ cư dân mạng làm cho bài viết được lan truyền, với hy vọng Mr. Good Manner có thể đọc được.

“Tôi thật sự muốn gặp lại anh ấy để đãi một bữa tối, thậm chí một bữa trưa nhẹ nhàng hoặc bất cứ thứ gì để cảm ơn anh ấy. Xin mọi người hãy giúp tôi.” – Cô viết trên bài đăng.

Và một bộ phim lãng mạn đúng chuẩn K-Drama đã bắt đầu từ đây.

Ngay hôm cô đăng tải câu chuyện của mình, đã có một bình luận bí ẩn xuất hiện: “Có phải…cô là cô gái với mái tóc ngắn, mặc áo choàng màu xanh dương hay không?”

Điều kỳ diệu đã xảy ra khi Mr. Good Manner đã bình luận vào bài đăng của Ms. Blue Coat.

Hoá ra sức mạnh của internet thật kỳ diệu, Mr. Good Manner đã thực sự nhìn thấy bài đăng của Ms. Blue Coat. Hai người đã trao đổi ID Kakao Talk và hẹn gặp nhau. Cũng như tất cả các vai chính của K-Drama lãng mạn, hai người yêu nhau và kết hôn vào tháng 11/2012, sau một năm tìm hiểu.

Hình ảnh cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội.

Đôi vợ chồng son đã trở lại bài đăng gốc ngày trước, cùng nhau kỷ niệm câu chuyện tình yêu khó tin của họ. Điều này đã khiến cư dân mạng phát cuồng thêm một lần nữa.

Từ những người hoàn toàn xa lạ đến một hạnh phúc viên mãn, đây vẫn là một câu chuyện huyền thoại trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Năm 2019, cặp đôi đã chia sẻ hình ảnh hai nhóc tỳ siêu đáng yêu của họ.

Vậy nên các bạn còn độc thân hay bình tĩnh và siêng di chuyển bằng phương tiện công cộng để tìm ra tình yêu của cuộc đời mình nhé.

XEM THÊM:

author-avatar

About Quý Vy

Từ niềm đam mê nghe nhạc K-Pop và du lịch Hàn Quốc, đã dẫn lối tâm hồn mình vào mê cung của văn hóa, ngôn ngữ, con người, thắng cảnh... và tất cả mọi thứ về đất nước Hàn Quốc

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).