Hôm nay (6/8/2019), truyền thông Hàn Quốc đưa tin cậu bé Maddox (18 tuổi) – con trai lớn của cặp diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt sắp trở thành sinh viên ngành Hóa sinh của Đại học Yonsei (Hàn Quốc) vào tháng 9 tới.

Thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý lớn tới tất cả mọi người đặc biệt là người dân xứ Hàn, đặc biệt cái tên Maddox Jolie-Pitt đã leo lên top đầu hot nhất cổng thông tin Naver và trở thành top tìm kiếm hot nhất Hàn Quốc.

Mê K-Pop nên con trai Angelina Jolie học đại học trường Yonsei

Maddox sinh ngày 5/8/2001 ở Campuchia. Năm 2002 khi cậu bé bảy tháng tuổi thì được Angelina Jolie nhận nuôi và trở thành đứa con đầu tiên của nữ minh tinh nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hollywood. Cậu bé mang họ mẹ nuôi nhưng sau này, khi Angelina Jolie và Brad Pitt trở thành một cặp, cậu bé đã mang cả họ của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Mê K-Pop nên con trai Angelina Jolie học đại học trường Yonsei

Maddox là niềm tự hào của Angelina Jolie bởi cậu bé rất thông minh, nhanh nhẹn và cũng có niềm đam mê mạnh mẽ với điện ảnh. Cậu bé từng làm trợ lý cho mẹ tại trường quay và có mặt trong nhiều chuyến đi từ thiện khắp thế giới cùng Angelina Jolie từ khi còn nhỏ xíu.

Năm 2016, khi Angelina Jolie quyết định ly hôn Brad Pitt, Maddox trở thành cái tên xuất hiện thường xuyên trên mặt báo. Có nguồn tin tiết lộ, Maddox mâu thuẫn với Brad Pitt và đây là nguyên nhân khiến mối quan hệ của Angelina Jolie và Brad Pitt trở nên căng thẳng. Trong chuyến bay từ Pháp về Mỹ năm 2016, Maddox và Brad Pitt đã tranh cãi rất căng thẳng và sau chuyến bay bày, Angelina Jolie đã chủ động đệ đơn ly hôn Brad Pitt lên tòa án.

Trong thỏa thuận ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie, Maddox là đứa con duy nhất được quyền quyết định lựa chọn ở với mẹ hay bố. Trong nhiều cuộc gặp gỡ với Brad Pitt trong 3 năm trở lại đây, Maddox đều vắng mặt trong khi các em đoàn tụ với cha.

Sau khi ly dị với Brad Pitt, Angelina Jolie tập trung vào công việc và chăm sóc 6 đứa con. Tháng 4 vừa rồi, cặp sao Hollywood đã thống nhất thủ tục chia tay và có quyền giám hộ, chăm sóc các con như nhau sau hơn 2 năm tranh chấp quyền nuôi con.

Được biết, Maddox được rất nhiều ngôi trường danh giá khác nhận vào học nhưng anh chàng đã chọn Đại học Yonsei. Tháng 11/2018, Angelina Jolie cùng hai con trai Maddox và Pax Thien đã tới thăm trường đại học Yonsei (Hàn Quốc). Nữ minh tinh đến Seoul với tư cách đặc phái viên của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn và tranh thủ cùng con trai Maddox đi thăm trường Yonsei.

Mê K-Pop nên con trai Angelina Jolie học đại học trường Yonsei

Đại học Yonsei là một trong số những trường đại học lâu đời nhất của Hàn Quốc và luôn nằm trong top 3 các trường đại học danh giá nhất xứ sở kim chi sau Đại học Quốc gia Seoul và Đại học Hàn Quốc.

Mê K-Pop nên con trai Angelina Jolie học đại học trường Yonsei

Đại diện trường Yonsei đã lên tiếng: Angelina Jolie và con trai đến thăm trường như một phần sở thích cá nhân. Họ đã tự nộp đơn tham quan như người bình thường và không hề có giao thức đặc biệt nào. Một bạn sinh viên bình thường đã tiếp đón họ.

Mê K-Pop nên con trai Angelina Jolie học đại học trường Yonsei

Sau đó nữ diễn viên và hai con còn thưởng thức đồ nướng Hàn Quốc.

Mê K-Pop nên con trai Angelina Jolie học đại học trường Yonsei

Trong chuyến đi tháng 11/2018, Angelina cũng có cuộc gặp với nam diễn viên Jung Woo Sung và bộ trưởng tư pháp Hàn Quốc để trò chuyện về các vấn đề tị nạn ở quốc gia này.

Có nguồn tin cho hay, Maddox có đam mê mạnh mẽ với văn hóa và ngôn ngữ của Hàn Quốc. Maddox sẽ bắt đầu nhập học vào đầu tháng 9 này và ngành học mà cậu theo học tại ngôi trường này là ngành hóa sinh. Cậu cũng dành nhiều thời gian vào việc học tiếng Hàn để chuẩn bị cho việc học tập của mình tại Hàn Quốc thời gian tới đây.

Báo chí Hàn Quốc tiết lộ rằng Angelina Jolie và con trai Maddox (17 tuổi) đã quyết định nộp đơn nhập học tại ngôi trường này vào tháng 7/2019 vừa qua. Nhiều nguồn tin khẳng định Maddox đã thực hiện xong phỏng vấn sơ bộ.

Một nguồn tin cho hay trong tháng 8 này Angelina Jolie sẽ đến Hàn Quốc cùng Maddox để giúp đỡ con trai chuẩn bị cho việc nhập học.

XEM THÊM: Angelina Jolie đưa con trai Maddox sang Hàn Quốc nhập học

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).