Ngày 23/12, Cơ quan điều tra Công an TP.HCM thông báo tin đã bắt được nghi can sát hại người phụ nữ Hàn Quốc ở phường Tân Phong, quận 7 vào rạng sáng 21/12 là chưa chính xác.

Công an đang tập trung lực lượng truy bắt nghi can này. Nghi can gây ra vụ án là người Hàn Quốc, từ 20-25 tuổi, dáng người thư sinh, cao khoảng 1.67m, trán cao, da trắng. Ngoài ra, người này đeo kính cận, nói được tiếng Anh nhưng không chuẩn.

CẬP NHẬT: Nghi phạm giết hại gia đình người Hàn Quốc đã bị bắt & Thừa nhận tội ác!

Trước đó, rạng sáng 21/12, nghi can trèo tường rào vào nhà sát hại bà Jung Yuong Sook (49 tuổi), cắt cổ người chồng là ông Yoon Sang Yong và đâm con gái 16 tuổi bị thương nặng.

Sau khi gây án, hung thủ lấy nhiều điện thoại di động và lái chiếc ôtô hiệu Chervolet Spark của gia đình để trước nhà, rồi tẩu thoát. Nghi can sau đó chạy ôtô đến khu vực cầu Thủ Thiêm và đốt xe nhằm phi tang.

Công an TP.HCM nhận định đây là vụ giết người, cướp tài sản có yếu tố nước ngoài đặc biệt nghiêm trọng. Cơ quan điều tra yêu cầu bất cứ ai có thông tin gì liên quan đến nghi can nói trên phải thông báo đến Phòng Cảnh sát Hình sự theo số điện thoại 0935653637 để bắt giữ kịp thời.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).