G-Dragon tên thật là Kwon Ji Yong (권지용), sinh ngày 18/8/1988 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh được biết đến chủ yếu với vai trò trưởng nhóm Big Bang. G-Dragon nổi tiếng là nghệ sĩ đa tài, anh là người viết nhạc, là rapper, là nhà sản xuất thu âm và còn là một doanh nhân.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang. Gu thẩm mỹ, phong cách độc đáo, sáng tạo của anh được nhiều người đáng giá cao và ngưỡng mộ.

G-Dragon chính thức nhập ngũ ngày 27/2/2018 trong sư đoàn Đầu lâu Trắng (백골부대 / White Skull) ở huyện Cheorwon (철원군), tỉnh Gangwon (강원도).

Những điều chưa biết về nghĩa vụ quân sự ở Hàn Quốc

Ban đầu, lịch xuất ngũ dự kiến của G-Dragon là vào tháng 11/2019, tuy nhiên pháp luật Hàn Quốc gần đây đã có sự đổi mới về thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Vì điều này, thời gian hoạt động trong quân đội của anh được giảm xuống 1 tháng. Nếu không có gì thay đổi, trưởng nhóm Big Bang sẽ rời quân ngũ vào ngày 26/10/2019 tới đây.

Thông tin này ngay lập tức đã được người hâm mộ quan tâm. nhất là trong thời điểm YG đang lao đao như hiện tại. Việc tái xuất của nhóm trưởng Big Bang được nhiều người kì vọng sẽ là “vị cứu tinh” của cả Big Bang và công ty quản lý YG.

Sau scandal ở vũ trường Burningsun, nam ca sĩ Seungri đã tuyên bố giải nghệ, nhóm nhạc Big Bang đứng trên bờ vực tan rã khi thiếu đi một thành viên. Trước đó, rapper T.O.P cũng đã xuất ngũ nhưng anh vẫn im hơi lặng tiếng. Bởi vậy, việc xuất ngũ của trưởng nhóm Big Bang càng được đặc biệt quan tâm, mong ngóng.

Tuy nhiên, gần đây, cộng đồng mạng thiết tha kêu gọi, yêu cầu G-Dragon nhanh chóng quay trở lại Kbiz vì một lý do khác nữa, không kém phần quan trọng.

Không chỉ giỏi ca hát, sáng tác nhạc, anh chàng G-Dragon còn là biểu tượng thời trang được giới mộ điệu quốc tế quan tâm. Ở Hàn Quốc, GD luôn là người dẫn đầu xu hướng để giới trẻ học tập và thể hiện phong cách thời trang độc lạ, không bao giờ lỗi mốt của anh chàng. Và hệ quả cho sự vắng bóng trong gần 2 năm nhập ngũ chính là một fashionista tạm ngừng hoạt động, dẫn đến các “tín đồ” thời trang mất đi biểu tượng noi theo.

Phong cách ăn mặc của trưởng Bing Bang từ trước đến nay luôn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi sự sang trọng và sành điệu.

Có thể nói, ở đâu có chàng thủ lĩnh này là ở đó có thể biến thành một “sàn diễn thời trang” bởi từ trang phục diễn, đồ đi sự kiện hay đơn giản chỉ là mặc ra sân bay… chỉ cần anh diện lên người, tất cả đều được toát lên vẻ “cool ngầu” và cực chất.

Dưới đây là một số bình luận thú vị từ netizen Hàn Quốc:

  • GD à, anh cần quay trở lại càng sớm càng tốt. Xu hướng giày chỉ dừng lại với Triple S (thương hiệu giày sneaker mà GD từng đi với phong cách dẫm gót).
  • Tôi muốn thấy G-Dragon đeo AirPods… Đó sẽ là điều tuyệt nhất…
  • Tôi nhớ GD… Tôi hy vọng anh ấy có thể được xuất ngũ sớm và quay trở lại đến các sự kiện quảng bá…
  • Kể từ xu hướng tóc cá tính Forreal của GD, thực sự không có xu hướng thời trang nam đặc biệt nào khác
  • Để cậu ấy trở lại và dẫn đầu xu hướng thời trang đi nào! Dạo này mọi thứ như đình trệ vì thiếu đi cậu ấy

Mới đây, nhiều diễn đàn chia sẻ hình ảnh trưởng nhóm Big Bang đến dự đám cưới của chị gái. G-Dragon khoác trên mình bộ suit kiểu Anh với khuy hai hàng lịch lãm. Trên ngực trái của thiết kế còn có đính thêm bông hoa màu đỏ tạo điểm nhấn. Nam ca sĩ dùng thêm cặp kính màu tạo vẻ bảnh bao.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).