Bên cạnh đợt giảm giá đầu năm dành riêng cho khách nước ngoài Korea Grand Sale 2020, các trang mua sắm hàng online tại Hàn Quốc cũng đang tưng bừng các đợt khuyến mại nhân dịp Tết Canh Tý 2020.

Coupang, trang shopping lớn nhất và được giới trẻ Hàn Quốc nghiền nhất đang có giảm giá tới 63% trên rất nhiều mặt hàng nhân dịp Tết. TTHQ điểm giúp bạn một số mặt hàng tiêu biểu trong danh sách HOT ITEM.

Khi vào Coupang trên ứng dụng điện thoại hoặc website, các bạn hãy chú ý đến mục 2020 설날 – Sạp hàng giảm giá nhân dịp Tết Seollal – một trong hai dịp Tết cổ truyền lớn nhất tại Hàn Quốc.

Trong mục này sẽ có vô vàn các chủng loại mặt hàng cho các bạn lựa chọn: Từ đồ ăn, thực phẩm chức năng, hoa quả cho đến mĩ phẩm, hàng điện tử, đồ gia dụng…

Một trong những mặt hàng mà các bạn có thể quan tâm dịp cuối năm là cao hồng sâm, sâm nước hay vitamin tổng hợp.

고려홍삼정365 6년근 홍삼스틱, 300g, 1개

Click 쇼핑하기 để đặt mua sản phẩm này!

Quýt Jeju, hồng khô đang có đợt giảm giá 1 + 1 chỉ với 37.900 KRW thôi này!

Click 쇼핑하기 để đặt mua sản phẩm này!

Nhưng mặt hàng giảm giá mạnh nhất, không thể không nhắc tới là mĩ phẩm. Một set AHC giảm 77%, từ 136.000 KRW xuống còn 30.870 KRW!

Bạn nào muốn sắm nồi cơm điện thì nhớ ghé qua sạp 주방가전 – đồ điện nhà bếp nhé!

Ngoài sạp hàng giảm giá này, Coupang còn có đợt giảm giá vào 7 giờ sáng mỗi ngày, áp dụng cho từng thương hiệu sản phẩm riêng. Ví dụ như nếu mua hàng vào 7 giờ sáng ngày 2/1/2020 thì bạn có cơ hội mua mĩ phẩm AHC với giá siêu rẻ. Những suất hàng giảm giá khủng như thế này không nhiều nên chỉ chậm một bước là sẽ hết hàng luôn đó!

Các thương hiệu sẽ tham gia vào đơn siêu giảm giá trên Coupang trong dịp Tết này.

앱솔루트 유기농 궁 분유 3단계, 800g, 3개

Click 쇼핑하기 để đặt mua sản phẩm này!

Ngoài ra, các bạn đừng quên tải Coupon để được giảm giá thêm một lần nữa khi thanh toán nhé!

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).