Sau khi phát hành poster đầu tiên, tvN tiếp tục làm các fan ‘đứng ngồi không yên’ khi phát hành 2 teaser cho bộ phim sắp lên sóng Melting Me Softly với sự tham gia của Ji Chang Wook và Won Jin A.

Cả 2 teaser đều có thời lượng 26 giây mô tả sự ngỡ ngàng và thất vọng của Ji Chang Wook và Won Jin A sau bị đóng băng trong 24 giờ nhưng thức dậy 20 năm sau đó. Từ năm 1999 nhưng cho tới năm 2019 mới thức dậy.

Ji Chang Wook là nam diễn viên sinh năm 1987. Anh được mọi người biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim Cười lên Dong Hae, tác phẩm ăn khách nhất nhì Hàn Quốc vào nửa đầu năm 2011.

Tuy giành được sự chú ý từ bộ phim nổi tiếng châu Á này, nhưng anh cũng từng mất một thời gian dài để khiến các khán giả nhớ tới mình. Loay hoay suốt nhiều năm và phải đến khi tham gia vào bộ phim Hoàng Hậu Ki, Ji Chang Wook mới trở thành ngôi sao hạng A với nhiều giải thưởng lớn cùng lời đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Cùng đón xem phim mới cực lãng mạn của Ji Chang Wook trong tháng 9

Sau đó, với HealerThe K2, Ji Chang Wook mới nâng cao được vị thế của mình, trở thành ngôi sao châu Á xu hướng. Đặc biệt tại thị trường Trung Quốc, cái tên Ji Chang Wook ngày một nóng lên theo thời gian.

Sau khi xuất ngũ vào tháng 4/2019, Ji Chang Wook nhanh chóng trở lại màn ảnh nhỏ vào tháng 9 này với một bộ phim thuộc thể loại giả tưởng lãng mạn mang tên: 날 녹여주오 (Nhẹ nhàng tan chảy, Melting Me Softly).

Dự án này sẽ được Baek Mi Kyung chắp bút, biên kịch đứng sau thành công của phim Cô nàng mạnh mẽ, Qúy cô ưu tú. Mặt khác, phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Shin Woo Chul của phim Chuyện tình ở Paris, Khu vườn bí mật và Phẩm chất quý ông.

Trong phim, Ji Chang Wook sẽ vào vai Ma Dong Chan, một giám đốc sản xuất của các chương trình tạp kỹ nổi tiếng. Anh luôn tạo ra các bản hit trong mỗi chương trình của mình. Sau đó, Dong Chan quyết định tham gia vào dự án Frozen Human Project.

Cùng đón xem phim mới cực lãng mạn của Ji Chang Wook trong tháng 9

Thay vì tỉnh dậy sau 24 giờ, Dong Chan đã bị đóng băng trong suốt 20 năm. Won Jin A sẽ vào vai Ko Mi Ran, một nhân viên bán thời gian tại một đài truyền hình, cô nhận được lời đề nghị tham gia vào dự án Frozen Human Project, cô sẽ nhận được 5 triệu KRW (khoảng 4.200 USD) để đổi lấy việc bị đóng băng 24 tiếng.

Cùng đón xem phim mới cực lãng mạn của Ji Chang Wook trong tháng 9

Tuy nhiên, vì mắc lỗi kỹ thuật mà hai người bị đóng băng đến 20 năm. Sau khi tỉnh lại, cả hai bắt buộc phải duy trì nhiệt độ cơ thể ở mức 33 độ mới có thể sống sót. Mọi chuyện trở nên khó khăn hơn khi Ma Dong Chan và Go Mi Ran nảy sinh tình cảm với nhau, đồng nghĩa với việc nhiệt độ cơ thể của họ sẽ tăng lên theo từng ngày. Melting Me Softly sẽ lên sóng tvN vào ngày 28/9/2019; sau khi phần 3 của Arthdal Chronicles kết thúc.

18 Bộ phim điện ảnh hay nhất mọi thời đại của Hàn Quốc

Cùng đón xem phim mới cực lãng mạn của Ji Chang Wook trong tháng 9

Poster được thể hiện một cách vô cùng hài hước khi Ji Chang Wook và Won Jin A bị đóng băng ở vị trí trung tâm, xung quanh các nhân vật khác người tỏ ra thích thú, hào hứng, người lại cảm thấy lo lắng, sửng sốt cho cặp đôi.

Teaser mới nhất chỉ có thời lượng 30 giây tiết lộ nhiều hơn về câu chuyện giữa Ji Chang Wook và Won Jin A khi hai người bất ngờ gặp nhau trong thang máy. Họ trao nhau ánh mắt trìu mến và tỏ ra ngại ngùng khi mặt đối mặt.

XEM THÊM: Sự kiện có Ji Chang Wook tham dự tại Việt Nam bị huỷ phút chót vì không đảm bảo an ninh

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).