Vào ngày 08/02 vừa qua, nữ diễn viên Kim Sa Rang (김사랑) đã đăng tải bức ảnh đời thường mới nhất của mình lên tài khoản Instagram cá nhân. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1978 buột tóc đuôi ngựa gọn gàng, trang điểm nhẹ nhàng.

Dù vậy, Kim Sa Rang vẫn khiến cộng động mạng cũng như fan ngưỡng mộ bởi gương mặt nhỏ, làn da trắng sáng và quan trọng là không hề có nếp nhăn. Bên cạnh hình ảnh của nữ diễn viên là hàng loạt bình luận khen ngợi lẫn tán thưởng nhan sắc của cô.

Kim Ra Sang là Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Cô còn được biết đến với vai trò là một diễn viên Hàn Quốc. Kim Sa Rang đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc ngày 28/5/2000 tại Trung tâm Văn hóa Sejong, sau đó trở thành đại diện của Hàn Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001.

Hình ảnh từ ngày thi hoa hậu cho đến khi trở thành diễn viên của Kim Sa Rang

Tại cuộc thi, cô đã giành được giải thưởng Bộ trang phục truyền thống đẹp nhất với bộ hàn phục tuyệt đẹp của mình.

Trước đó, ngày 26/4/2018, tờ Yonhapnews đưa tin Hoa hậu Kim Ra Sang đã trải qua một cuộc phẫu thuật vì vết thương nặng ở đùi. Trong chuyến công tác tại Ý từ ngày 20/4, Kim Sarang đã bị thương và phải cấp cứu tại bệnh viện địa phương. Ngày 21/4, cô đã đáp chuyến bay về Hàn Quốc để thực hiện ca phẫu thuật tại bệnh viện ở Seoul.

Kim Sa Rang từng tham gia nhiều bộ phim như: Who Slept with Her?, Radio Dayz, Man is Born, Love: Impossible, The King and I, Thousand Years of Love ,Secret Garden, Beloved Eun-dong…

Hình ảnh của Kim Sa Rang trong phim cảnh phim Abyss

Dự án gần đây mà cô nhận lời tham gia là Abyss (tạm dịch: Viên đá thần kỳ) của TvN. Trong phim, nàng hoa hậu đảm nhận vai diễn sinh viên năm nhất của một trường đại học, là phiên bản của nhân vật do Park Bo Young thủ vai trước khi tái sinh.

XEM THÊM: Hình ảnh thuở mới vào nghề của 12 nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).