Nhắc đến Hàn Quốc thì hầu hết khách du lịch và mọi người đều được nghe về Jeju, Nami hay Seoul. Nhưng tỉnh Gangwon cũng có nhiều địa điểm du lịch được người Hàn Quốc cực kỳ yêu thích.

Gangwon có tới 77% diện tích là đồi núi hùng vĩ hoang sơ, thích hợp với những ai yêu thích khám phá thiên nhiên.

Vào mùa đông, các bạn sẽ được trải nghiệm các môn thể thao mùa đông như câu cá trên băng, trượt tuyết rất thú vị. Còn mùa hè sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, nhiều thung lũng, hồ nước tuyệt đẹp.

TTHQ xin giới thiệu tới các bạn hai trang trại chụp ảnh đẹp nhất Gangwon: Trang trại cừu và Trang trại Bầu trời

Đồi cừu Deagwallyeong

Deagwallyeong là nông trại duy nhất ở Hàn Quốc chỉ nuôi cừu, nằm bên sườn núi cao 850m so với mực nước biển. Khoảng 200 con cừu được nuôi dưỡng trên những đồng cỏ xanh rộng tới hơn 200.000m2.

Hai trang trại đẹp nhất tỉnh Gangwon

Năm 1988, chủ sở hữu nơi này là ông Jeon Yeong Dae quyết định xây dựng một trang trại phục vụ du lịch bất chấp ý tưởng này từng bị cho là điên rồ.

Và đúng như kì vọng, sau khi chính tay ông Jeon Yeong Dae làm những hàng rào, chuồng trại, và nuôi bầy cừu… mọi thứ bắt đầu thành hình, cũng là lúc Daegwallyeong dần trở nên nổi tiếng.

Hai trang trại đẹp nhất tỉnh Gangwon

Con đường mòn và khu vực bao quanh nông trại tạo nên cảnh đẹp như tranh quanh năm. Daegwallyeong cũng là phim trường nổi tiếng của Hàn Quốc. Du khách có thể tới tham quan nông trại và xem thu hoạch lông cừu từ tháng 4~6 hàng năm.

Vào những ngày cuối tuần, các gia đình ở Hàn Quốc và khách du lịch thường ghé tới Daegwallyeong, phần để giải tỏa căng thẳng sau một ngày mệt mỏi, phần để ghi lại những bức hình kỉ niệm trong phong cảnh quá đỗi xinh yêu.

Hai trang trại đẹp nhất tỉnh Gangwon

Với khung hình xanh ngắt từ cỏ cây tới bầu trời trong veo, tất cả hòa quyện với nhau thành một bức tranh thiên nhiên vô cùng thư thái. Phong cảnh thảo nguyên bát ngát khiến những bức ảnh trông như phim hoạt hình.

Hai trang trại đẹp nhất tỉnh Gangwon

Thời điểm lí tưởng để đến thăm trang trại cừu là khoảng từ tháng 6 đến tháng 8, thời gian này du khách có thể đến tham quan & chiêm ngưỡng những chú cừu ngộ nghĩnh, vô cùng đáng yêu dưới bầu không khí mát mẻ; các loài cây cỏ hoang dã phát triển xanh tốt, tạo nên cảnh đẹp tuyệt mĩ.

Dọc trên những con đường xuống núi là những hàng cây sồi xanh mướt, cùng với hơn 30 loài hoa dại rực rỡ khỏe sắc hai bên đường. Khi đi bộ theo con đường này lúc hoàng hôn, du khách sẽ được ngắm khung cảnh đầy thơ mộng.

Khi đông tới, tuyết phủ trắng khắp nơi, trại cừu Daegwallyeong sẽ tổ chức các hoạt động trượt tuyết để thu hút thêm du khách.

⇢ Xem hình ảnh đồi cừu mùa đôngmùa hè.

Thông tin về trang trại cừu Deagwallyeong:

  • Tên tiếng Hàn: 대관령 양떼목장
  • Địa chỉ: 강원 평창군 대관령면 횡계리 14-42
  • Điện thoại: 033-335-1966
  • Website: yangtte.co.kr
  • Vé vào cửa: Người lớn 6.000 KRW, trẻ em 4.000 KRW
  • Giờ mở cửa: 09:00 ~ 17:00
  • Các hoạt động tham quan: Đi dạo, ngắm cảnh, chụp ảnh, cho cừu ăn
  • Cách đi: Từ bến xe liên tỉnh Dong Seoul (동서울종합터미널) đón xe bus liên tỉnh đi đến bến xe bus liên tỉnh thành Hoenggye (횡계시외버스공용정류장, 180 phút, 14,500KRW), từ đây đổi sang xe bus làng 횡계-양떼목장 đi tiếp 3 trạm (13 phút) đến bến xe bus đồi cừu (대관령양떼목장 정류장) thì xuống và đi bộ 820m (12 phút) đến nơi như hướng dẫn trong bản đồ.

Trang trại Bầu trời

Nằm ngay cạnh đồi cừu Daegwallyeong, Trang trại Bầu trời được xây dựng vào năm 1974 với diện tích khoảng 9 triệu m2.

Hai trang trại đẹp nhất tỉnh Gangwon

Hiện nay, trang trại đang nuôi hơn 400 con bò sữa, hơn 100 con bò Hàn, và đang cung cấp lượng thịt bò Hàn chất lượng ra thị trường. Trang trại Bầu trời cũng có nuôi cả cừu nữa nhé!

Hai trang trại đẹp nhất tỉnh Gangwon

Điểm nhấn của trang trại Bầu trời là những cột điện phong nổi bật trên cánh đồng và bầu trời xanh thẳm.

Hai trang trại đẹp nhất tỉnh Gangwon

Bạn có thấy địa điểm này quen quen không? Vì đây là trường quay nhiều bộ phim như Lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ, Cô dâu thủy thần, Người đàn ông đến từ sao Hỏa…

Hai trang trại đẹp nhất tỉnh Gangwon
Hai trang trại đẹp nhất tỉnh Gangwon
Hai trang trại đẹp nhất tỉnh Gangwon

Bật mí, đi từ đồi cừu đến trang trại Bầu trời bằng taxi hết khoảng 12.000 KRW (8km).

Thông tin về trang trại Bầu trời:

  • Tên tiếng Hàn: 대관령하늘목장
  • Địa chỉ tiếng Hàn: 강원 평창군 대관령면 꽃밭양지길 458-23
  • Website: skyranch.co.kr
  • Mở cửa: 09:00 – 18:00
  • Vé vào cửa: 6.000 KRW
  • Cho cừu ăn: 2.000 KRW
  • Đi xe ngựa: 7.000 KRW
  • Cách đi: Từ đồi cừu Daegwallyeong, đón taxi đi đến trang trại Bầu Trời hết 8.3km (12.300KRW, 14 phút) như hướng dẫn trong bản đồ.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).