Ngày 16/8/2019, cảnh sát thành phố Daejeon cho biết, họ đã nộp đơn xin lệnh bắt giữ A (28 tuổi) về các tội bắt cóc, giam cầm, tấn công người khác và lái xe khi say rượu.

A bị buộc tội bắt cóc bạn gái B ở khu vực quận Yuseong, Daejeon, vào ngày 15 tháng 7. Anh này đã rình đón rồi đẩy bạn gái vào thùng xe SUV trong suốt ba giờ. Sau đó, A kéo bạn gái vào nhà nghỉ để giam cầm. Được biết, tại thời điểm lái xe, A cũng ở trong tình trạng say rượu.

CCTV tại hiện trường đã ghi lại cảnh bắt cóc. A đi theo hai người phụ nữ rồi bất ngờ nhấc bổng B, đẩy cô vào cốp xe SUV của mình. Người phụ nữ đi cùng B có cố gắng mở cửa cốp để giúp bạn nhưng bị A khống chế và đẩy ngã. Ngay sau đó, người phụ nữ này đã gọi cho 112.

Bắt cóc bạn gái cũ vì bị từ chối phũ phàng

Cảnh sát đã dựa vào hệ thống CCTV để lần theo dấu vết chiếc xe SUV của A và sau 3 tiếng, đã tìm ra chiếc xe này đang đỗ tại nhà nghỉ ở thành phố Nonsan, tỉnh Chungnam.

Tại hiện trường, A được phát hiện trong tình trạng đang ngủ (do say rượu) còn B thì bị xây xát nhẹ.

A khai rằng bạn gái đòi chia tay, sau đó liên tục tránh mặt mình. A đón ở đường là vì muốn tìm cơ hội thuyết phục, khi thấy bạn gái đối xử phũ phàng, trong cơn tức giận, A đã đẩy bạn gái vào cốp xe.

XEM THÊM: Nữ sinh Hàn Quốc ở Boston đối diện 20 năm tù vì nhắn 47.000 tin khiến bạn trai tự tử

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).