Áo sơ mi trắng luôn là vũ khí quyến rũ nhất, có mức “sát thương” cao nhất đối với cả nam và nữ.

Đặc biệt, phái đẹp thường bị thu hút nhiều hơn bởi những chàng trai diện áo sơ mi trắng. Vậy nên, việc sở hữu một chiếc áo sơ mi trắng là một việc không thể thiếu của các đấng mày râu.

Cho dù xuất hiện trên sân khấu, sân bay, sự kiện hay thậm chí đời sống thường nhật, họ vẫn luôn tỏa sáng bởi lẽ sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng chuẩn đẹp.

Cùng điểm qua một số nam thần K-Pop cực kỳ quyến rũ, tươi sáng khi diện áo sơ mi trắng.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk (이종석) vốn vẫn được xem là một trong những nam diễn viên có vẻ đẹp “xiêu lòng người” nhất của K-Biz. Phong thái cuốn hút cùng phong cách thời trang nam tính của Lee Jong Suk khiến các chị đẹp phải ngẩn ngơ.

Nam tính, cuốn hút, quyến rũ… tất cả các mỹ từ đều có thể dùng để diễn tả khi anh chàng mặc áo sơ mi trắng.

Jaejoong

Trong chuyến đến thăm Việt Nam vào năm 2019, Jaejoong (김재중) xuất hiện như bạn trai nhà bên, bừng sáng và nở nụ cười tươi tắn trước người hâm mộ. Đặc biệt, chiếc áo sơ mi trắng làm anh ấy thêm hút hồn.

Song Joong Ki

Song Joong Ki (송중기) toát lên khí chất ngời ngời khi diện chiếc sơmi trắng đơn giản. Trong phim “Hậu Duệ Mặt Trời”, anh đã “đốn tim” fan với những khoảnh khắc diện sơmi trắng tinh giản mà lại quá đỗi long lanh của mình. Rất nhiều fan nữ đã bị “ám ảnh” bởi hình tượng này của Song Joong Ki.

Tuy nhiên, hình ảnh gây ấn tượng không kém của Song Joong Ki chính là vai diễn Kang Ma Roo trong bộ phim Nice Guy. Với bộ phim này, Song Joong Ki đã chính thức trở thành “nam thần áo sơ mi” của Hàn Quốc.

Ji Chang Wook

Sau sự thành công của Hoàng hậu Ki và Healer, Ji Chang Wook (지창욱) trở thành cái tên đắt giá nhất nhì làng giải trí xứ Kim Chi. Ji Chang Wook được coi như một ngôi sao thành công muộn dù sở hữu vẻ ngoài điển trai. Nhưng khi đã được khán giả để mắt tới, sự nghiệp của anh bỗng lên nhanh như diều gặp gió.

Vốn là một diễn viên chuyên đóng phim hành động nên Ji Chang Wook có một body cực chuẩn, khi khoác lên mình những chiếc áo sơ mi trắng của một chàng công tố khiến tài tử này càng cuốn hút và quyến rũ hơn.

Park Hyuk Sik

Từng gây bão màn ảnh Hàn là bộ phim Strong Woman Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ). Trong phim, khán giả không khỏi ngất ngây với chàng nam chính Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik thủ vai) soái khí ngời ngời, đã đẹp trai lại còn sành điệu.

Chiều cao lý tưởng 1m85, gương mặt điển trai nên cho dù ở những shoot hình ngoài đời hay tạo hình trong phim thì trông Park Hyung Sik (박형식) vẫn vô cùng cuốn hút. Chẳng cầu kỳ, sơ mi trắng đơn giản mà manly lại càng giúp vẻ ngoài của nam diễn viên 9x thêm cuốn hút.

Sehun

Từ thuở mới ra mắt, em út của EXO – Oh Sehun (오세훈) đã nổi tiếng với ngoại hình như thể từ trong truyện tranh bước ra: dáng người cao ráo với chiều cao 183cm, bờ vai “thái bình dương” nhìn là muốn tựa vào, khuôn mặt đẹp hệt nam chính ngôn tình với sống mũi cao, lông mày kiếm, ánh mắt sắc, cằm V-line, mái tóc dày và đen như gỗ mun.

Ngoại hình hoàn hảo không “góc chết” của Sehun lại cộng thêm chiếc áo sơ mi trắng quả là có tính chất “sát thương” cực kỳ mạnh mẽ với chị em phụ nữ.

XEM THÊM:

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).