Hãng giày dép Crocs đã bắt tay với thương hiệu gà rán KFC để cho ra đời một đôi dép với thiết kế cực kỳ độc đáo và là sự kết hợp giữa hai nhãn hiệu: Dép cao su thơm mùi gà rán.

Người mẫu đại diện trong video quảng cáo đôi dép có một không hai này là rapper người Hàn Quốc MLMA (Me Love Me a Lot) – nghệ sĩ khá nổi tiếng trong giới trẻ thời gian gần đây.

Video quảng cáo cùng đôi dép độc lạ này ngay lập tức gây xôn xao và dành được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Hãng Crocs vốn nổi tiếng với những đôi dép cao su có lỗ thoáng mát, tiện lợi, êm ái. Lần này phiên bản dép giới hạn được hãng tung ra là kết quả của sự hợp tác cùng KFC và có tên “Kentucky Fried Chicken x Crocs Buck Clog”.

Sản phẩm mang thiết kế quen thuộc của Crocs nhưng phủ diện mạo hấp dẫn như bước ra từ căn bếp KFC thơm phức.

Phần trên của đôi dép miêu tả một cách sống động hình ảnh miếng đùi gà rán KFC. Ở phần đế giày là hình ảnh chiếc giỏ đựng gà rán đặc trưng của KFC với những sọc dọc màu đỏ trắng đan xen. Phần gót được trang trí bằng dòng ký tự Kentucky Fried Chicken và một nửa logo nhà sản xuất.

Nhìn thoáng qua, đôi dép giống như chiếc đùi gà rán béo ngậy, giòn tan đang “gọi mời”. Vật trang trí hai chiếc đùi gà có thể tháo rời được. Để giống với hộp gà hơn, đôi dép còn đính kèm hai miếng Jibbitz có hình dạng và mùi thơm giống hệt gà rán.

Vào mùa xuân năm nay, thiết kế dép Crocs x KFC này sẽ được ra mắt với kích cỡ dành cho cả nam và nữ, dự kiến bán ra với mức giá là 56.99 USD, tương đương khoảng 1.4 triệu VND. Người dùng có thể đặt mua ngay từ bây giờ trên website của Crocs.

“Đôi dép gà rán” này còn được sáng tạo một phiên bản “đế bánh mì” dày cộm. Đương nhiên không thể thiếu hai chiếc đùi gà “nằm gọi mời” bên trên dép.

Thiết kế này được nhà thiết kế kiêm rapper người Hàn MLMA giới thiệu trong tuần lễ thời trang New York vào ngày 11/2/2020 vừa qua. Và thiết kế cao gót này không bán trên thị trường.

Rapper Hàn Quốc đã giới thiệu đôi dép đặc biệt trên bằng một video khá ấn tượng trên Instagram có hơn 1.200.000 người theo dõi của mình. Trong video quảng cáo, MLMA xuất hiện với hình ảnh đang lấy đôi dép cao su từ chảo chiên ngập dầu.

Andrea Zahumensky, Giám đốc Marketing của KFC cho biết: “Đôi dép gà rán là cuộc gặp gỡ giữa phong cách thoải mái của dép Crocs và món gà rán thơm ngon nổi tiếng của KFC. Là kết quả được sinh ra từ giấc mơ của người yêu gà rán KFC”.

Terence Reilly, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Marketing của Crocs nhấn mạnh: “Crocs trong tương lai sẽ tiếp tục kết hợp với nhiều thương hiệu khác để tạo ra những sản phẩm với ý tưởng đột phá, sáng tạo bất ngờ. Tôi tin tưởng sự hợp tác với thương hiệu KFC lần này sẽ mang đến cho khách hàng sự ngạc nhiên, thích thú và vẻ ngoài sành điệu”.

Ngay sau khi hình ảnh đôi dép được quảng cáo đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng quốc tế. Phần lớn tỏ ra thích thú với đôi dép có thiết kế độc lạ này. Nhưng cũng có không ít người cho rằng đồ ăn không nên đặt dưới chân vì dễ mang đến cảm giác không hợp vệ sinh.

Còn độc giả của TTHQ các bạn nghĩ sao về thiết kế “gà rán” đi trên chân này? Bạn thấy thú vị, độc đáo hay quái dị, mất vệ sinh?

Bạn có sẵn sàng chi gần 1,4 triệu VND để sắm một đôi dép tiện lợi và kiểu dáng không đụng hàng thế này không?

XEM THÊM: Người Hàn Quốc có thể đi xa chừng nào với món ẩm thực gà rán?

author-avatar

About Hà Ly Hương

Gặp gỡ Hàn Quốc chỉ như một cuộc dạo chơi. Nhưng một mối nhân duyên đặc biệt đã mang đến cho tôi tình yêu đích thực, khiến tôi gắn bó và yêu mến mảnh đất này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).