Như đã đưa tin, các fan Hàn Quốc vô cùng tức giận vì Ronaldo không ra sân dù chỉ một phút trong trận đấu giao hữu giữa câu lạc bộ Juventus và đội Ngôi sao K-League ngày 26/7/2019 tại sân vận động World Cup Seoul.

Giữa lúc mọi chuyện còn ùm xùm, chưa biết ai đúng ai sai thì phía Ban tổ chức Hàn Quốc đã công khai bản hợp đồng với câu lạc bộ Juventus.

JFC agree that the Juventus First Team player Cristiano Ronaldo shall play a substantial portion of the match. “Substantial portion of the match” means that Cristiano Ronaldo will play a minimum of 45 (forty-five) minutes of the Match

Theo điều khoản trong hợp đồng mà đôi bên thống nhất khi quyết định tổ chức trận giao hữu, Cristiano Ronaldo sẽ thi đấu ít nhất 45 phút.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian diễn ra trận đấu hôm qua, siêu sao của Juventus chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Điều này khiến CĐV chủ nhà cảm thấy khó chịu.

Mỗi khi màn hình trên sân chiếu đến hình ảnh của Ronaldo, trên khán đài lại vang lên những tiếng la ó. Thậm chí nhiều người còn hô Lionel Messi, Lionel Messi để chế giễu tiền đạo của Juventus.

Cập nhật: Đến ngày 06/2/2020 các CĐV Hàn Quốc đã nhận được tiền bồi thường 371.000KRW/người, nhưng chưa dừng lại ở đó, khiếu kiện vẫn tiếp tục.

Fan Hàn Quốc đòi trả tiền vé vì chỉ được ngắm lưng Ronaldo

Theo báo giới Hàn Quốc, Juventus đã không hoàn thành nghĩa vụ của bản hợp đồng. Thêm vào đó, Ronaldo và các đồng đội còn đáp chuyến bay xuống Hàn Quốc muộn hơn dự kiến. Buổi lễ ký tặng cho người hâm mộ vì vậy bị huỷ bỏ và trận đấu phải hoãn lại gần một tiếng.

Dưới đây là thông báo chính thức của phía ban tổ chức Hàn Quốc.

Chúng tôi cũng không có thông báo trước rằng Ronaldo không thể chơi cho Ronaldo do chấn thương hoặc vì bất kỳ lý do gì cho đến khi nhận được danh sách các cầu thủ từ Juventus. Đến tận hiệp hai, khi chưa thấy dấu hiệu Ronaldo vào sân, chúng tôi đã hỏi nhiều lần nhưng không hề có bất cứ phản hồi hay lời giải thích nào từ phía Juventus.

Một giờ trước trận đấu, Ronaldo đã được đưa vào danh sách các mục được trao bởi Juventus. Có 29 cầu thủ từ Juventus đã đến Hàn Quốc lần này và 24 cầu thủ trong đó có Ronaldo nằm trong danh sách tham gia trận đấu, được giao cho ban tổ chức Hàn Quốc vào lúc 6:48 tối ngày 26/7.

Fan Hàn Quốc đòi trả tiền vé vì chỉ được ngắm lưng Ronaldo

Vào cuối hiệp hai, khi chúng tôi tỏ ý phản đối thì người đại diện của Juventus chỉ trả lời: Coach knows, the player knows about the contract. but he dosen’t want to play. there is nothing I can do. (Cả huấn luyện viên, các cầu thủ đều biết về điều khoản hợp đồng. Nhưng anh ấy không muốn đá, tôi không thể làm gì khác.)

Rõ ràng đội hình có tên của Ronaldo, và nếu Ronaldo bị chấn thương thì huấn luyện viên sẽ không bao giờ đưa tên anh ấy vào danh sách thi đấu.

Trước khi kí hợp đồng, chúng tôi cũng bày tỏ ý lo ngại là lịch trình có thể khiến các cầu thủ mệt mỏi, nhưng phía Juventus đảm bảo là Có thể thực hiện được lịch trình này. Trên thực tế, chuyến bay từ Nam Kinh đến Hàn Quốc đã bị hoãn trong hai giờ.

Vì lịch trình này mà Ronaldo đã huỷ Fan Meeting và tỏ thái độ khó chịu trong suốt thời gian ở Hàn Quốc. Trong khi mới cách đó một ngày, anh ta tỏ rõ sự vui vẻ và tràn đầy năng lượng khi ở Trung Quốc.

Những người trong ban tổ chức còn kể rằng, sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo và các cầu thủ Juventus lên xe bus để ra thẳng máy bay mà không một lời giải thích. Ban tổ chức đã theo tận ra sân bay để tìm cơ hội nói chuyện nhưng còn nhận được thái độ thách thức: Cần thì sẽ trả lại tiền!

Ronaldo đã đăng một video trên máy đang chạy với lời bình luận về Rất vui được trở về nhà trên SNS vào ngày 27.

Fan Hàn Quốc đòi trả tiền vé vì chỉ được ngắm lưng Ronaldo

Khi biết việc này, người hâm mộ Hàn Quốc lại càng tức giận. Cho đến nay, Juventus và Ronaldo thậm chí không xin lỗi và bình luận gì về trận đấu giao hữu này.

XEM THÊM: 2.000 cổ động viên Hàn Quốc quyết kiện Ronaldo

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).