Thời gian vừa qua, cộng đồng K-Pop vừa chuyền tay nhau một bản dịch tiết lộ một số tin đồn về cuộc sống cũng như tính cách đằng sau sân khấu của các thần tượng K-Pop.

Những bí mật về các thần tượng K-Pop luôn có một sức hút đặc biệt không hề nhỏ đối với fan hâm mộ. Mới đây, cộng đồng fan K-Pop vừa chuyền tay nhau một bản dịch, tiết lộ tất tần tật mọi thứ về các thần tượng đang làm mưa làm gió khắp Châu Á.

Theo người dịch, bản dịch này được lấy từ một nguồn trên mạng, người viết có cô bạn là “một chuyên viên trang điểm và trợ lý phục trang cho các nhóm nhạc suốt 6 năm (tính tới tháng 7 năm ngoái) và chia sẻ một số cái nhìn sâu sắc về ngành công nghiệp giải trí”.

Fan K-Pop xôn xao trước bài viết tiết lộ bí mật kinh hoàng của các thần tượng K-Pop

Trong bản dịch này, từ những chuyện “thâm cung bí sử” như những thần tượng nào đang hẹn hò nhau, sự thân thiết của các thành viên, suy nghĩ về sự nghiệp của họ, cũng như những vấn đề nhạy cảm như giới tính cũng được tiết lộ một cách rõ ràng. Người dịch đã cảnh báo trước về độ tin cậy của bài viết này, vì đây chỉ là một bài viết trôi nổi trên mạng: “Các bạn không nhất thiết phải tin chúng, bởi vì tôi thậm chí còn không thể đưa cho bạn bất kỳ một chứng cớ nào về những câu chuyện của cô bạn tôi”. Vì thế những thông tin trong bài viết này, có thể được liệt vào dạng “tin đồn chưa chứng thực”. Tuy nhiên, theo một số người hâm mộ, hơn phân nửa thông tin trong bài viết này có thể là thật.

Hãy cùng xem qua bài viết gây tranh cãi này nhé:

“Một người bạn từ Hàn Quốc vừa thăm tôi vào ngày hôm qua và chúng tôi nói rất nhiều thứ về K-Pop. Cô ấy khá sốc khi thấy tôi rất hào hứng về K-Pop, bởi vì lần cuối cùng chúng tôi còn nói chuyện với nhau (hình như gần 4 năm về trước), tôi vẫn còn đang cuồng những bài hát của Red Hot Chili Pepper hay Eminem.

Cô bạn của tôi là một chuyên viên trang điểm và trợ lý phục trang cho các nhóm nhạc suốt 6 năm (tính tới tháng 7 năm ngoái) và chia sẻ với tôi một số cái nhìn sâu sắc về ngành công nghiệp giải trí (chúng tôi nói chuyện cho tới tận 4 giờ sáng và tôi hiện đang lờ đờ với ly cà phê thứ 2 trong phòng làm việc đây).

Đầu tiên tôi muốn nói thẳng là tôi không thích viết về chủ đề này lắm đâu vì tôi biết một số bạn sẽ phản ứng thái quá và làm cho nó tồi tệ đi. Tuy nhiên, tôi thật sự, thật sự muốn chia sẻ những câu chuyện mà tôi đã nghe được ở đây. Các bạn không nhất thiết phải tin chúng, bởi vì tôi thậm chí còn không thể đưa cho bạn bất kỳ một chứng cớ nào về những câu chuyện của cô bạn tôi mà. Hầu hết những điều dưới đây là những chuyện đã cũ (thường xuất hiện ở những chủ đề “My Korean Celeb Secrets”), bởi vì tôi muốn nghe những nhận định của cô bạn về những tin đồn đó.”

“Trước khi mọi thứ đi xa hơn, tôi muốn nhắc lại lần nữa là những điều tôi sắp kể hoàn toàn dựa trên ý kiến và quan điểm cá nhân của bạn tôi. Tôi không nói nó đúng 100% hay chính xác hay khách quan tí nào đâu (vì cô ấy có thể không thích hay cá nhân có yêu thích một số idol nào đó). Cô ấy hiện không hoạt động nữa từ tháng 3 năm nay vì cô nàng sắp đám cưới (tôi ganh tỵ quá!), tôi chỉ thấy những điều này thực sự rất thú vị mà muốn chia sẻ nó. Một lần nữa, bạn không cần phải tin hết những câu chuyện ở đây. Tôi không muốn phiền khi phải bỏ thời gian cố gắng giải thích và khuyên bảo các bạn đâu.”

Và đây là những gì cô bạn tôi kể :

SHINee

– Về SHINee (đặc biệt là Onew): Cô ấy nói SHINee bắt đầu mất đi “lửa” giữa các thành viên, đặc biệt là Onew. Các nhân viên SM bảo rằng Onew thực sự có ý định muốn bỏ cuộc vì vấn đề kinh tế của nhóm, SM không thể giúp được gì nữa, SM bây giờ chỉ toàn tập trung vào EXO (SM đã đầu tư một khoảng chi phí vô ích và khá lớn cho EXO rồi). Đó là lý do tại sao màn “comeback” của SHINee chỉ-được-có-đến-thế. Vì vậy, tôi đoán hầu hết các thông tin cho rằng Onew trông có vẻ chán nản là không có sai.

– Về việc tin đồn gay. Vâng, cô ấy chắc chắn Key là một anh chàng gay.

– Minho thì vẫn cái tính cạnh tranh y như cái hình ảnh của cậu ấy trên TV. Trông cậu ta lúc nào cũng khá là ủ rũ, và đúng, cậu ấy rất thu hút những bà chị lớn tuổi.

– Minho luôn cố gắng thể hiện rằng mình là người cực kỳ hoàn hảo. Bạn biết đấy, cậu ấy là tuýp người vừa đẹp trai, thông minh lại vừa là vận động viên giỏi. Cậu ấy rất ngưỡng mộ Siwon (wow, điều này khá là bất ngờ!)

– Cô ấy thích nhất là Onew trong tất cả thành viên của SHINee. Còn Minho thì cô ấy để ở cuối (đừng ném đá tôi nhé…)

– Minho hẹn hò rất nhiều, cô ấy nói, đa phần là những nữ diễn viên mới vào nghề.

– Taemin thì hay ngại ngùng khi ở gần phụ nữ.

– Tất cả họ từng rất thân thiết với nhau trước đó. Onew thì lúc nào cũng khó gần nhưng không bằng bây giờ. Hiện tại thì những cuộc tranh cãi giữa họ diễn ra ngày càng thường xuyên hơn. Mỗi thành viên đều trở nên cố gắng nổi bật hơn những người còn lại!

– Vâng, Onew có vẻ không thích việc hẹn hò với phụ nữ cho lắm nhưng anh ấy không phải gay, không hề!

– Cô ấy nghĩ có những thứ trông giống như là fanservice. Đa phần đàn ông Hàn vẫn thích có vợ là phụ nữ, như một thông lệ.

– Tính cách của Key trước và sau máy quay được xem là y như nhau.

– Cô ấy nói JongHyun và Minho là người khác biệt hoàn toàn khi phải ở trước/sau máy quay. Không ai trong ngành công nghiệp này có đủ dũng cảm để trở thành “cậu nhóc hư hỏng” cả đâu. Như tôi đã đề cập trước đó, không ai đối xử với họ như những ngôi-sao trong ngành giải trí. Tất cả họ, tất cả các idols, dù tính cách có tệ đến mấy thì vẫn là những người thực sự chăm chỉ. Họ biết họ phải thật chăm chỉ và năng suất nếu muốn duy trì độ nổi tiếng và vươn xa hơn.

– Cô ấy chỉ nói Taemin đã từng hẹn hò với một cô gái trước đây, hiện giờ thì không biết có còn không. Nhưng cô gái đó đến từ một công ty nhỏ, có thể được xem như là thành viên một nhóm nhạc nữ mới bây giờ.

– Taemin là người im lặng nhất. Nếu những người anh của cậu ấy đang chơi đùa với nhau tại phòng thay đồ thì cậu ta chỉ cười và hưởng ứng theo thôi. Cô ấy không thể có được một đối thoại nào được xem là dài với Taemin, nhưng cô ấy nghĩ đây không phải là tính gì xấu của cậu ấy đâu.

– Tôi nghĩ, theo những câu chuyện mà bạn tôi kể, thì Minho luôn là người ngốc nghếch nhất.

– Onew không thể nào rời khỏi, cậu ấy có một bản hợp đồng (thực ra là suốt cuộc đời cậu ta) với SM nên cậu ấy không thể rời đi được…

– Từ tin đồn hẹn hò với nữ nghệ sĩ Shin Se Kyung, mối quan hệ của Jong Hyun ngày càng tệ đi, nhất là với Onew.

F(x)

– Một điều tương tự cũng xảy ra với f(x). SM đang chuẩn bị cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới (và nghệ sĩ solo nữa). Ơn Chúa, Khuntoria chính là một bước ngoặt mang về thành công lớn cho f(x) để duy trì mức độ phủ sóng hiện nay nếu không cũng chả biết họ ra sao. Và mối quan hệ giữa các thành viên trong f(x) cũng tốt hơn nữa. Luna đúng là một cô gái rất tốt bụng, khiêm tốn và dễ thương. Krystal thì hay buồn và có vẻ là một cô nàng hư hỏng. Sulli thì không những giống mà thậm chí còn hơn cả Krystal. Victoria thì là một cô gái tốt ngay cả khi tắt máy quay đi rồi và Amber là một người cực kỳ hài hước.

– Amber thực ra có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với một thành viên của SNSD. Cô ấy nói tốt nhất là không nên nêu tên thành viên đó ra ở đây vì nó khá nhạy cảm. “Nếu để ý, bạn sẽ không bao giờ thấy Amber đứng cạnh người-này, không bao giờ!”

EXO

Fan K-Pop xôn xao trước bài viết tiết lộ bí mật kinh hoàng của các thần tượng K-Pop

– Các thành viên của EXO không hề thân thiết với nhau như các bạn nghĩ. Họ hầu như quá bận bịu với việc riêng tư của mình trong phòng thay đồ (xin lỗi, tôi không phân biệt sự khác nhau giữa EXO-K & EXO-M nên cứ nói chung chung là EXO vậy).

– Cô ấy không biết là Chanyeol vui vẻ như vậy là do một loại thuốc kích thích nào đấy hay vì đó là tính cách của cậu ta…

– “Tôi không biết ai là Kris”, cô ấy nói, LOL

– SM khá lo lắng về EXO hiện nay vì kết quả thu được không như họ mong đợi. Nhưng bạn vẫn cứ mong chờ xem EXO có biến đổi được gì lớn trong năm nay không vì SM vẫn đang rất cố gắng.

– Tôi thì chả biết gì về EXO, LOL. Tôi thậm chí còn không biết ai là ai trong EXO nên rất khó để mà nhớ hết từng chi tiết mà cô ấy nói cho tôi biết về EXO. Tóm lại, cô ấy nói rằng EXO vẫn còn đoạn đường khá là xaaaaaaaaaaaaa để tiến đến việc các thành việc có thể thân thiết được với nhau.

SNSD

– Tôi hỏi cô ấy ai là người “lẳng lơ” nhất hay là ít ra là người tạo cảm giác khó chịu nhất trong tất cả thành viên thì cô ấy trả lời đó là Jessica. LOL, tôi thì cho rằng nó đi vào máu rồi. Thành viên tốt bụng nhất là Hyoyeon và Seohyun. Về vấn đề phẩu thuật thẩm mỹ, đúng, hầu hết họ đều đã trải qua.

– Và Yuri thì có hơi để ý đến phụ nữ, theo cách nhìn nhận của cô ấy. Heechul là thẳng và Siwon có vẻ gì đó hơi gay nhưng hình như cậu ta đang cố chứng tỏ mình thẳng (?). Và Yunho thì được xác nhận là gay rồi.

– Họ (SM) sẽ không bỏ bê SNSD, tôi tin chắc là vậy. SNSD là những idols thành công nhất của họ (vâng có lẽ hơn cả SuJu và DBSK hiện tại). SNSD và SM đã đấu tranh rất nhiều cho vị trí của nhóm hiện nay (cũng nhờ quyết định của JYP mang WG tấn công vào thị trường US) và họ trân trọng điều đó rất nhiều.

– Cô ấy nghi ngờ là Yoona đang hẹn hò với một ai đó. Nhưng cô ấy nghĩ người kia hẳn không phải là idol đâu.

– Nhiều người nói Sooyoung đang hẹn hò với Siwon nhưng cô ấy chả thấy có dấu hiệu gì giữa họ cả (hay là tại cô ấy không để ý gì đến Siwon nhỉ? LOL)

– Bên cạnh đó, Sooyoung còn là một tín đồ trung thành của Cơ đốc giáo, họ quả là rất hợp nhau. Nhưng một lần nữa cô ấy vẫn phủ nhận chuyện hai người đang quen nhau.

– Seohyun thì khó tiếp cận (giống như bạn đã thấy trong WGM). Yong Hwa thì thực sự rất muốn giữ liên lạc nhưng cô nàng lại tỏ ra lạnh lùng.

– Cô ấy nói thật ra thì Seohyun ở hiện tại không có hứng thú gì với chuyện hẹn hò cả.

– Và cô ấy nói với tôi là Jessica thực sự rất hay đi hẹn hò với nhiều người trong giới nghệ sĩ.

– Yuri có mối quan hệ khá thân thiết với GD, TOP và hầu hết những chàng trai trong 2PM. Họ là những “gã” thích tiệc tùng. Nhưng họ không bao giờ thể hiện điều đó trên show truyền hình cả vì SM không hề thích điều này.

– Tiffany đang hẹn hò với Nickhun, Hyoyeon thì hay nói chuyện khá lâu trên điện thoại.

– Cô ấy tin chắc rằng các thành viên của SNSD hay f(x) đều đã từng hẹn hò với ai đó trong SuJu/DBSK rồi. Nên mấy cái tin thị phi kiểu Jessica/Yoona hẹn hò với Donghae hay Hyoyeon với Eunhyuk, Taeyon với Leeteuk, Victoria thì cặp với Kyuhyun/Changminhay Sooyoung hẹn hò Siwon đều có vẻ đúng. Nó cũng hoàn toàn hợp lý bởi vì họ chỉ có khả năng hẹn hò với những người trong cùng một công ty với lịch trình dày đặt và kín mít như thế thôi.

– Cô bạn tôi còn bảo Yuri hình như đang quen với nữ diễn viên nào đấy (thực sự tôi chả nhớ được tên diễn viên đó). Thoạt đầu người quản lý và các nhân viên đều nghĩ họ chỉ là những người bạn thân thiết nhưng dần dần thì mọi người nghi ngờ chuyện này bởi vì nữ diễn viên kia trông có vẻ đang-yêu hơn là bạn-bè, và còn nữa, điều này có thể xảy ra không khi nữ diễn viên đó thậm chí còn mua tặng Yuri rất nhiều thứ kể cả xe hơi riêng?

– Sunny thì không phải dễ chịu như các bạn thấy đâu, cô nàng cũng không phải loại người thích làm “dễ thương” ở ngoài đời thật. Cô ấy nghĩ Sunny hiện không quen ai cả.

– Nhiều nghệ sĩ của SM thực sự là fan cuồng nhiệt của Big Bang nhưng họ không biểu hiện ra ngoài. Hyoyeon đích thực là fan cuồng của Big Bang.

– Một lần nữa, cuộc nói chuyện của chúng tôi lại trở nên lộn xộn với những cái tên, nhưng tôi nhớ cô ấy nói rằng Yoona thực sự, thực sự và thực sự là một người rất nổi tiếng trong giới nghệ sĩ và giàu có ở Hàn Quốc. Trong 1 tuần cô nàng có thể có tới 2-5 lời hẹn hò. Nhưng Yoona là kiểu người rất kén chọn từ khi nổi tiếng nên ít khi nào chấp nhận những lời mời gọi đó.

– Các thành viên SNSD thì thân thiết với nhau… nhưng không phải tới mức quá thân thiết đâu. Ý tôi là, thành viên A thì đúng là thân với thành viên B nhưng không hẳn thân thiết với thành viên C hay sẽ thường đi chung với người D. Bạn đâu có thể thích chơi được với tất cả, đúng không?

Super Junior (SuJu)

Fan K-Pop xôn xao trước bài viết tiết lộ bí mật kinh hoàng của các thần tượng K-Pop

– Về SuJu, cô ấy nói rằng Kangin đã không còn hứng thứ với cuộc sống của idol nữa. SuJu có thể sẽ kết thúc như kiểu của Shinhwa, không bao giờ bị “cấm” nhưng cũng không thể “tồn tại” được. Người mà tốt tánh nhất có lẽ là Sungmin và Donghae, còn thành viên phiền toái nhất (theo cô ấy nghĩ) thì là Shindong.

Thêm một thông tin bên lề, thực ra người đẹp trai nhất trong SuJu, tin hay không tùy bạn, đó là Kangin. Kangin hoàn toàn không hề phẫu thuật thẩm mỹ và là định nghĩa của 2 từ “đẹp-trai” khi nói đến đàn ông Hàn Quốc (đặc biệt là khi anh ấy giảm cân rồi). Cô ấy còn nói con gái của một vị quan chức chính phủ từng mở lời muốn hẹn hò với anh ta.

– Ki Bum thì đã từng có một trận ẩu đả quyết liệt với một thành viên trong SuJu và đó là lý do tại sao…

– Ki Bum sẽ không bao giờ trở về SuJu nữa. Sẽ không còn cái gọi là 13elieve.

– Ồ, một chút nữa về SuJu. Cô ấy nói leader thực sự mới là Heechul, còn bảo rằng “Từ khi Heechul đi nghĩa vụ quân sự, đôi khi tôi cảm giác như các thành viên còn lại đang dần tách nhau ra”.

– Vâng, cô ấy nói rằng hầu hết những thành viên của SuJu đều đã từng hẹn hò với SNSD một lần… điều đó có thể mà ?

– Siwon luôn cố gắng chứng mình rằng mình “thẳng”

– Cô ấy cười như điên khi nghe rằng ai đó đang nghi ngờ Kyuhyun là gay. Không, anh ấy không phải gay. Cô ấy nói cậu ta thậm chí còn dễ dàng yêu một người con gái nào đó nữa mà.

– Heechul thực sự rất thích Sohee…

– Siwon là một người rất khó hiểu, đôi lúc không biết rằng cậu ta đã chắc rằng máy quay tắt rồi hay chưa, khi chúng tôi chào nhau, cậu ta luôn nghĩ rằng máy quay lúc nào cũng chĩa về hướng mình phải không? Nói chung là người này khó hiểu. Và tôi đoán rằng bởi vì anh ta đang bị chìm trong chủ nghĩa “hoàn hảo” từ fan và ngay cả gia đình nên tính cách của anh chàng này thật sự khó để nói…

– Ryeowook, theo cá nhân của tôi thì cậu ta rõ gay nên tôi chả muốn hỏi nhiều nữa.

– Tôi không hỏi về cặp đôi TeukTae nhưng cô ấy bảo là “đôi khi tôi thấy thật khó cho idol để mà giữ sự trung thành với tình cảm dành cho đối phương. Khi mà quần của cô ấy cứ ngày càng ngắn đi” LOL

JYJ/TVXQ

– Cô ấy bảo không có cách nào để JYJ có thể thắng nổi SM trong vụ kiện. Chính phủ biết chính xác những đóng góp khổng lồ mà SM đã xây dựng cho ngành công nghiệp và cả văn hóa. Họ chỉ là đang kéo cho vụ kiện ngày càng dài ra hết sức có thể thôi.

– Về JaeJoong, cô ấy chắc rằng cậu ta thẳng vì chưa bao giờ thấy cậu ấy hẹn hò với chàng trai nào (mà chỉ có Yunho là ngoại lệ) ở Hàn Quốc. Nhưng mà nếu nói cậu ta là bisexual thì nghe có vẻ chính xác hơn nhỉ.

– Cô ấy bảo Yunho có vẻ khá nữ tính trong phòng thay đồ LOL

– Cô ấy còn để ý thấy anh ấy thích làm mấy trò dễ thương và thích những thứ đồ trông đáng yêu nữa .

– Yunho được xác định là gay rồi.

– Khi vụ chia cắt giữa 5 người họ xảy ra, cô ấy nói Yunho không ra khỏi phòng trong suốt 1 tuần lễ.

– Tôi không chắc là tôi có nên nói cái này không (vì tôi không có chứng cứ và sẽ không bao giờ có nó) rằng một người bạn của cô ấy đã từng nhìn thấy Yunho bước ra khỏi một gay bar.

– YunJae (Yunho x JaeJoong) hoàn toàn là thật, theo lời kể của cô ấy (mà tôi cũng tin như vậy) thì “YunJae thật sự trông rất dễ thương” (chính xác lời của cô ấy lúc đó) ở trong phòng thay đồ. Một lần Yunho dường như có vẻ hơi ganh tỵ với cô bạn tôi khi cô ấy cứ cười khúc khích với JaeJoong suốt và sau đó nói với cô ấy rằng đừng có gần gũi với JaeJoong quá như vậy (khi tôi nghe kể đến đây tôi gần như thét lên “CMN, CẬU SƯỚNG V~”).

– Phần thú vị nhất có lẽ là ở đây, cô ấy nói rằng Yunho quyết định ở lại SM thực chất là vì muốn bảo vệ JaeJoong khỏi SM. Tôi không hiểu điều đó có nghĩa là gì (đã 3 giờ sáng rồi và chúng tôi bây giờ đang lẩm bẩm cho nhau nghe chứ không phải nói với nhau như lúc nãy nữa)

– TVXQ hiện tại vẫn còn rất nổi tiếng như trước đây. Nhưng chất lượng những bài hát bây giờ của họ thì lại là vấn đề khác…

– JaeJoong có lẽ là thẳng. Cậu ta có hẹn hò với nhiều phụ nữ. Chỉ mỗi Yunho là ngoại lệ duy nhất thôi.

2PM

Fan K-Pop xôn xao trước bài viết tiết lộ bí mật kinh hoàng của các thần tượng K-Pop

– Về 2PM, tôi hỏi cô ấy 2PM có phải là những tên háo sắc hay không thì cô ấy bảo cô ấy không chắc thế, nhưng họ thực sự rất thích chơi đùa với gái. Một số người trong họ hơi ngạo mạn nhưng cô ấy không chắc điều đó vì hiếm khi nào làm việc chung với bọn họ.

– Idol bây giờ hẹn hò với nhau rất nhiều. Không phải cái dạng giữ mối quan hệ cho có với nhau mà là thích đi cùng nhau thật. Và cô ấy nói rằng 2PM là một nhóm có tần suất về việc đi mời hẹn hò với idol nữ là nhiều nhất.

– Đồng nghiệp của cô ấy làm trong JYP nói rằng Jay không giống như là trưởng nhóm, hầu hết những thành viên còn lại thích trêu đùa và tỏ ra phớt lờ anh ấy. Thực ra, JYP không bao giờ yêu cầu Jay phải rời khỏi 2PM mà là Jay nhận thấy “cơ hội” để rời khỏi 2PM mà không gây ảnh hưởng xấu đến 2PM. Cậu ấy vốn là một người tốt, chỉ hơi có chút khó khăn trong việc phải học và tiếp nhận những văn hóa và cách sống ở Hàn Quốc này mà thôi.

Miss A

– Về MissA, cô ấy nói rằng Min hầu như rất trầm cảm như Onew vậy. Cô nàng không được ánh đèn sân khấu rọi vào nhiều như các thành viên khác mặc dù cô cũng là giọng hát chính và nhảy chính của nhóm. Những ánh đèn đó lại tập trung vào Suzy, thật tệ, thêm vào đó sự thiếu dịu dàng dễ thương của họ lại mang đến thất bại trong lần comeback vừa rồi.

– Suzy khá khó khăn trong việc thể hiện dưới những ánh đèn, và cô nàng không có dũng khí để từ chối điều đó.

Wonder Girls

– Về WG, cô ấy nói nhóm đang đối mặt với sự thiếu tự tin sau sự xuống dốc của “Like Money”. Cô ấy còn bảo rằng “JYP đã mắc một sai lầm lớn khi cho họ tấn công vào thị trường US, và họ hoàn toàn không có cách nào để sửa lại chúng”.

– Yubin và Sunye là những con người rất tuyệt, cô ấy nói. Sohee thì khá trầm nhưng không bao giờ ngượng ngùng.

– Yubin có một mối quan hệ kín/mở với một idol nam nào đó gần một năm nay. Cô ấy có đề cập tới Taecyeon vì anh chàng rất thân với Yubin nhưng bởi vì 2PM vốn là những chàng trai rất hay theo đuổi gái nên,…

2NE1

– Buồn thay cô ấy không hoạt động cùng với những nghệ sĩ của YG. Nhưng cô ấy nghe phong phanh rằng 2NE1 thực sự rất “sạch”. Quan hệ giữa các thành viên cũng tốt nữa.

– Cô ấy không ý kiến gì về 2NE1 nhiều, cũng chẳng có người quen làm trong YG và những gì cô ấy nghe được là Sandara là một người rất kén chọn và cũng từng 1 lần hẹn hò với 1 nam diễn viên nổi tiếng.

Big Bang

Fan K-Pop xôn xao trước bài viết tiết lộ bí mật kinh hoàng của các thần tượng K-Pop

– Khi tôi hỏi về Big Bang, cô ấy nói rằng chỉ gặp họ trong các chương trình âm nhạc và chưa bao giờ làm stylist cho họ cả.

– Và đúng là Big Bang rất thích tiệc tùng (trừ Daesung ra), điều này không còn là bí mật nữa.

– Seungri là một “tay chơi” thứ thiệt, đó không phải là hình ảnh tạo dựng đâu mà bản chất cậu ấy là như vậy đấy. Một lần bạn của cô ấy (thuộc nhóm quản lý trang phục) đã từng bị Seungri tán tỉnh. Cậu ấy hoàn toàn biết thể hiện việc “yêu” trên giường là phải như thế nào.

– TOP thực sự rất điển trai, nằm trong danh sách đứng đầu của idol Hàn Quốc hiện nay.

– GD thì thực sự lạnh lùng. Cậu ta hiếm khi nào cười ở đằng sau sân khấu lắm. Trước kia cậu ấy khá là thân thiện, nhưng cũng là người khiêm tốn, chỉ là ít khi cười thôi.

– Taeyang thì được bạn tôi phán rằng “Tôi chắc rằng cậu này là một người da đen ở kiếp trước” LOL tôi cũng chả hiểu thế có nghĩa là gì nữa.

– Daesung, trước khi xảy ra vụ tai nạn, là một chàng trai sáng dạ và vui vẻ. Anh ấy thích việc trêu đùa người khác sau sân khấu và hay cười. Sau khi vụ tai nạn xảy ra thì cô ấy không gặp họ nữa nhưng đồng nghiệp của cô ấy kể lại rằng Daesung bây giờ cực kỳ cực kỳ trầm tính.

– Rất nhiều idol nam ganh tỵ với Big Bang, nhưng có lẽ nguyên do chủ yếu là vì GD có thể viết nhạc. Nhóm nhạc có thể tham gia vào việc tạo dựng MV của chính mình và tổ chức các tour diễn như vậy thật ít idol nào làm được.

– Vâng, họ không hề có gì gọi là tình-ban-thật-sự giữa các idol trong 1 nhóm.

– Rất nhiều nghệ sĩ nữ để mắt tới Big Bang, hầu hết là chú ý tới TOP và GD.

GD hẹn hò rất nhiều, cậu ấy thậm chí còn không thể chịu nổi việc ở một mình trong thời gian dài.

Infinite

– Những chàng trai này rất tuyệt.

– Cô ấy bảo Infinite giờ là nhóm nhạc mới ra mắt trông ổn nhất hiện nay. Họ thực sự luyện tập rất chăm chỉ và là một trong những nhóm nhạc khiêm tốn nhất trong ngành công nghiệp giải trí. Một số thành viên còn hẹn hò với chính stylist của mình.

– Cô ấy không biết về những cuộc hẹn hò bí mật giữa các idol, nhưng hầu như nó không đúng đâu vì sẽ rất nguy hiểm khi một nhóm nhạc mới ra mắt lại gây một đống tin đồn và thị phi như thế. Đó là lý do tại sao họ lựa chọn các stylist để hẹn hò.

– Họ vẫn còn là những tân binh nên rất cẩn thận việc trở nên thân thiết với những idol khác.

After School

– Cô ấy chỉ gặp AS trong chương trình ca nhạc. Tất cả những gì cô ấy biết về AS là vấn đề lớn nhất của họ là làm sao để phân tán ánh đèn sân khấu vào giữa các thành viên, sau khi Kahi rời khỏi. Và vâng, những cô gái này giữ rất kín chuyện riêng tư của mình.

– Không chắc rằng còn hay không nhưng rất nhiều idol bắt chước theo Kahi. Cũng giống như việc đi theo phong cách của Hyori và Rain.

– Cô ấy bảo không có một ấn tượng đặc biệt nào về Nana (ngoại trừ vẻ đẹp lộng lẫy của cô nàng) bởi vì cô ấy không bao giờ làm việc với AS.

Brown Eyed Girls

– Cô ấy không rõ nhiều về BEG. Cô ấy từng gặp họ 1 lần trong đợt quảng bá “Sixth Sense” và tất cả họ đều có vẻ tốt. Họ không phải là những cô gái trẻ nữa nên mối quan hệ giữa các thành viên trở nên bình thường hơn (?) LOL, tôi nghĩ họ ít khi nào làm mấy trò dễ thương hay đụng chạm nhau nhiều giữa những thành viên.

B2ST

– Tôi không phải là fan của B2ST nên cũng khó nhớ được hết tên của họ, nhưng chung chung thì B2ST không thân thiết với nhau lắm. Cũng giống như A thì thân với B nhưng không thân với C, kiểu quan hệ đó vậy đấy.
-Kikwang là một tay chơi và anh ta thuộc loại mà “con gái thì nên tránh xa ra”.

4Minutes

– Cô ấy bảo Hyuna thực ra thích hoạt động chung với nhóm hơn là solo. Cô ấy nói có một lần nghe Hyuna cãi nhau rất to với người quản lý về việc cô nàng không muốn mình được mời đi riêng trên mấy cái show nữa và hỏi rằng tại sao những thành viên còn lại không được tham gia. Cô ấy cũng nghe nói Hyuna thực ra là một ứng cử viên sáng giá nhất cho WGM mùa thứ 4 (bời vì 4Minutes comeback được xem như là thất bại rồi) nhưng cô nàng vẫn thẳng thừng từ chối.

– Hyuna của “ngoài đời” không hề lẳng lơ tí nào, thậm chí còn không sexy như cô ấy hay thể hiện trước máy quay nữa. Cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Cô bạn tôi từng nói chuyện với Hyuna về sản phẩm dưỡng ẩm toàn thân một lân và cô ấy đánh giá Hyuna thật sự là một cô gái tốt.

KARA

– Rất nhiều rất nhiều idol cố gắng để hẹn hò được với họ nhưng các thành viên muốn giữ mình “sạch” nên hầu hết đều từ chối lời mời.

– Cô ấy nói KARA có hơi ngốc nghếch ở ngoài đời thực .

T-ara

– Sẽ không có lý nào mà tôi lại không đi hỏi về vụ kiện của T-ara, phần thú vị nhất ở đây là cô bạn tôi cũng dính tới MV “Ya Ya Ya” khi mà Hwayoung mới được đưa vào nhóm và cô ấy thấy rõ ràng luôn là các thành viên hoàn toàn phớt lờ cô bé này. Hwayoung thậm chí còn ăn trưa một mình với đội ngũ chứ không phải chung với các thành viên. Và đúng là về sự cố ở Music Bank, Hwayoung hoàn toàn khóa mình với thế giới bên ngoài.

– “T-ara tốt nhất là hoạt động ra nước ngoài.”, bạn tôi nói.

MBLAQ

– Seung Ho là chàng trai hay buồn phiền. G.O và Thunder là những người khá trầm. Joon cũng trông giống như những gì trên TV được thấy nhưng có hơi ăn chơi một chút ở đời thực. Mir thì thích con gái. Tất cả họ đều đã từng hẹn hò với người nổi tiếng. Họ từng rất nổi tiếng lúc mới debut và nhiều nghệ sĩ nữ đã đến với họ.

– Joon cũng đang hẹn hò với một người nhưng không phải là nghệ sĩ. Không ai trong số họ từng hẹn hò với các bà chị stylist của mình cả.

FT Island

– Hongki là một tay chơi.
-Họ là một nhóm nhạc thân thiết. Họ ăn uống và đi chơi cùng với nhau khi nào không có lịch làm việc. Nhưng mối quan hệ giữa họ và CN Blue có gì đó hơi gượng gạo.
-Hongki hẹn hò rất nhiều lần.
-Đa số thành viên đều thường xuyên hút thuốc, nhưng không ai là nghiện thuốc lá cả.

CN Blue

– CN Blue rất sạch ~ Tôi cũng là fan của CN Blue nhưng tiếc rằng tôi chả thu thập được tin tức gì vì cô bạn của tôi chả biết tí nào về họ. Cô ấy chỉ biết Yong Hwa muốn thân thiết với Seo Hyun sau WGM nhưng không thành. Tôi biết mà ~

IU

– Tôi hy vọng điều này nghe không có vẻ quá khắc nghiệt, nhưng cô bạn tôi tin chắc rằng IU không hề ngây thơ tí nào đâu, và gì đó về “bản-năng-của-phụ-nữ”… ý cô ấy là vậy đấy.

Bi Rain

– Về Rain, ừm, thật ra cô ấy sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy bảo anh ấy gay đâu. Anh ấy không phải là một người thích ăn chơi, chắc chắn là vậy. Chỉ là anh ấy ít khi hẹn hò với phụ nữ thôi.

BoA

– BoA vừa mới chia tay năm ngoái, chàng trai đó không phải là idol
-Đây là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí “giám đốc điều hành” của SM.

Kim Hyun Joong

– Cô ấy gặp KHJ trong 1 game show (tên là “Secret” thì phải) và cô ấy có thể nhận ra KHJ là một chàng trai tốt, bạn của cậu ấy cũng được tham gia trò chơi và cô thấy rằng cậu ta cũng bình thường như anh bạn vậy

– “Khi tôi gặp anh ta lần đầu, tôi tự hỏi rằng liệu anh ta có biết mình là ngôi sao lớn rồi không?”

– Tôi hỏi cô bạn KHJ là gay hay thẳng hay bi, nhưng bạn tôi chỉ cười và bảo “ít nhât thì cậu ta biết cách chọn người đấy” làm cho tôi cảm thấy ghét câu trả lời đó vô cùng luôn, tôi là fan bự của anh ấy cơ mà, đùa trên sự tò mò của tôi đấy à!

Các mối quan hệ:

Luna x Onew: Luna hoàn toàn bị thu hút bởi Onew nhưng Onew chưa bao giờ có cảm giác tương tự như thế.”Thật buồn khi thấy cô nàng rất vui vẻ khi ở bên cạnh cậu ta, thực sự là vậy”.-

Tiffany x Nickhun: Cô ấy nói KhunFany là thật. “Mối quan hệ giữa họ là không thể giấu được”. Nhưng cô ấy nói, ngay từ đầu có vẻ Tiffany là người tiến đến trước…Cô ấy tin rằng họ bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2010… Trong Thailand Hallyu concert, Khun đã đem Tiff về nhà giới thiệu với gia đình, có vẻ mối quan hệ của họ là rất nghiêm túc.

Onew x JungAh: Tôi nghe nói Onew và JungAh hẹn hò với nhau và cô bạn tôi cho rằng điều đó hoàn toàn có thể bởi vì Onew có xu hướng thích quen với người lớn tuổi hơn.

Yoochun x Kahi: Yoochun hẹn hò rất nhiều trong suốt thời gian ở DBSK, đa số là những nghệ sĩ. Và đúng là anh chàng với Kahi đã từng hẹn hò. Yoochun là một chàng trai khá đơn giản và cực kỳ lãng mạn. Anh ấy từng gọi điện cho người yêu trong suốt thời gian chờ đợi ở phòng thay đồ.

IU x Thunder: Họ đang quen nhau.

GD x Sohee: Cô ấy chắc chắn họ có quen nhau. Trong một chương trình ca nhạc nào đấy GD từng ôm eo Sohee và thì thầm điều gì đó.

Những điều khác:

– Cô ấy nói cách thức làm việc của nền giải trí Hàn quốc là không thể đùa, nó giống như nô lệ vậy. Họ phải liên tục làm và làm, bệnh tật là lý do không thể chấp nhận được. Các Idol chỉ được xem như là “ngôi sao” đối với các fan của họ thôi, nhưng trong công ty thì họ chả là gì cả. Không ai trong ngành công nghiệp này nhìn họ như một diva hay ngôi sao. Họ vẫn phải ăn chung với những nhân viên với cùng một loại thức ăn. Họ cơ bản chỉ là những người được “thiết lập” để hoạt động, không được đối xử đặc biệt và không idol nào dám yêu cầu những phục vụ riêng tư.

– SM là công ty tệ nhất, nhưng cô ấy nghĩ đó là vì SM luôn đầu tư một khoản tiền khổng lồ vào các nghệ sĩ của họ.

– Một điều thú vị nữa là hầu hết các idol không bao giờ trở thành những-người-bạn-tốt (“ghét” là từ ngữ mạnh hơn), đặc biệt là các-nhóm-nhạc-lớn.

– Dĩ nhiên SuJu, Beast, Big Bang thì còn lâu mới trở thành bạn thân của nhau.

– Tương tự như với SNSD, 2NE1, KARA và WG

– Nhưng Yuri thì lại thân với GD (cả hai đều thích tiệc tùng). Yuri thì thân với những ai là con-nghiện của tiệc tùng.

– Thành viên duy nhất của SuJu mà có vẻ thân với Big Bang chắc có lẽ là Heechul, vì anh ta cũng thích ăn chơi đàn đúm.
-SM cực kỳ ghét Big Bang. Nên những nghệ sĩ của họ phải biết điều hạn chế qua lại nhất định với BB. Chung quy lại họ không hứng thú với việc quen thân với những “siêu” sao. Sự cạnh tranh trong K-Pop là không thể đùa, đặc biệt là những kẻ mạnh.

– Ồ, và “thuốc” dùng trong ngành công nghiệp này, rất thú vị đây. Cô ấy nói cô ấy tin rằng tỉ lệ sử dụng “thuốc” trong K-Pop đang ngày càng tăng và tăng theo sự nổi tiếng của K-Pop, các idol thì không sử dụng chúng trong các tiệc tùng gì nhiều, mà họ dùng thường xuyên để giữ mình luôn phải tỉnh táo!

– “Một người bình thường sẽ không thể chịu đựng nổi lịch trình điên loạn kiểu đó. Cứ cho rằng thời gian đầu sẽ chịu đựng được đi, nhưng mà làm quằn quại như thế trong 3 năm thôi, thật là buồn cho tôi khi chính tôi là người trang điểm cho họ trong lúc họ đang ngủ ! Họ còn không thể ăn uống bình thường được và ngủ mà hơn 2 tiếng là điều may mắn trong ngày của họ rồi”.

– Vụ việc hút cần sa của GD là lời cảnh tỉnh cho giới idol phải biết cẩn thận.

– Có nhiều thông tin khảo sát được rằng phần lớn nghệ sĩ dùng Propofol (thuốc an thần) và cô ấy nói không thể đánh giá được việc đó là đúng hay sai nhưng phải hiểu rằng tất cả họ đều cần một khuôn mặt tỉnh táo và vui vẻ mặc kệ cho cơ thể đang kiệt quệ đi.

– Cô ấy nói mọi học sinh ở Hàn đều đã từng trải qua việc bị tẩy chay, nên “thường” thì sẽ có việc tẩy chay ở đây thôi.

– “Tình dục” trong ngành công nghiệp giải trí như một trò buôn bán, chả còn gì lạ nữa rồi. Có thể họ không ép buộc ai cả nhưng họ sẽ trao đổi kiểu “Nếu làm”điều đó” cho tôi, bài hát/vai diễn này sẽ là của bạn” như thế đấy.

– Cô ấy bảo rằng các fan không nên tin bất cứ biểu hiện nào của idol khi họ đứng trước hay thậm chí sau máy quay, các idols rất nhạy với việc mình đang được theo dõi và dĩ nhiên những biểu hiện khi ấy hoàn toàn không bao giờ 100% là thật.

– Không thể nào một nghệ sĩ mắc chứng bệnh nặng mà vẫn còn hoạt động với tư cách idol đâu (trừ việc chấn thương). Công ty sẽ mau chóng đào thải họ vì có rất nhiều thực tập sinh khỏe mạnh đang chờ đợi. Đó là lý do vì sao chúng ta được biết rất nhiều chuyện về idol tự ép họ phải cố gắng hết sức hoàn thành lịch diễn của mình mặc dù đang bệnh nặng, họ biết công ty có thể thay thế họ chỉ trong tíc tắc.

– Heechul là thẳng. (bất ngờ chưa!)

– Đa phần fan kết đôi những cặp chung một nhóm nhạc với nhau, cặp đôi mà công ty tự gây dựng nên để thu hút nhiều fan và ít nhất cũng giữ được tình hình fandom hiện tại, vì thế nên có rất nhiều, nhiều “moment” của những cặp-đôi là được bảo trước để làm theo.

– Một lần tôi mang một MV của một nhóm nhạc nam cho thằng bạn gay của tôi xem và cậu ấy nói: “Không thể nói tất cả họ đều gay được, nhưng phải công nhận rằng những người này hoàn toàn không hề tỏ ra phản ứng hay từ chối những hành động thân mật của người kia”, điều đó cũng dễ hiểu thôi.

– Chúng tôi không nói riêng về EXO hay BAP nhưng cô bạn tôi nói rằng sự cạnh tranh trong K-Pop diễn ra ngày càng quyết liệt hơn, chỉ riêng năm nay đã có cả tá tá nhóm nhạc debut. Sẽ không có sự giảm nhiệt trong những cuộc đấu đá lẫn nhau đâu, ai cũng phải “hổ báo” thì mới thắng được. LOL”

BÌnh luận về bài viết, nhiều cư dân mạng đã có ý kiến: “quá sock đi, sock ko chỗ nào tả hết í”, “có ai biết Amber và ai của SNSD k ? đọc mà k thể biết nổi đó là ai cả ?”, ” Idol họ cũng là người bth thôi =)) tới tớ và e gái ruột con cãi nhau nữa là họ =)) . Gay hay les cũng sẽ có thôi =)) đơn giản HỌ CŨNG LÀ NGƯỜI ^^ . nếu đã yêu họ thì phải chấp nhận yêu cả cái xấu của họ :”>”…

Chưa biết những câu chuyện trong bài viết dài này là thật hay sai, tuy nhiên công nghệ lăng-xê của K-Pop từ lâu đã nổi tiếng bởi sự khắc nghiệt trong cạnh tranh và đào thải. Nói cho cùng, thần tượng cũng là những con người bình thường, cũng có những nhu cầu và cảm xúc riêng trong cuộc sống. Đúng hay sai, hãy để người hâm mộ cảm nhận.

Bạn nghĩ sao về những thông tin trong bài viết này?

26 thoughts on “Fan K-Pop xôn xao trước bài viết tiết lộ bí mật kinh hoàng của các thần tượng K-Pop

  1. Lê bìnB viết:

    Mình là một shawol theo dõi shinee từ lâu, hiện tại là năm 2020 mình quay lại đây và thấy bài này nói ko đúng về shinee.Trải qua rất nhiều chuyện và shinee vẫn luôn đoàn kết,cùng nhau đứng lên, họ luôn giúp đỡ nhau, làm chổ dựa cho nhau.5hinee forever💎💎💎💎💎

  2. Kimanh viết:

    Nó khá mơ hồ

  3. Yeonwoo viết:

    Thật sự k tin krystal là một bad girl đâu🤔

  4. Zy viết:

    Bây giờ là 8/6/2019 nhưng nhìn lại thì quá khớp luôn. Vụ Seung Ri. Rồi Khunfany. Chuyện Yunho ở trong phòng 1 tuần Yunho cũng tưng lên TV show nói như vậy.
    Nên làm t càng có lòng tin vững mạnh vào YunJae hơn nữa 🤣🤣🤣

  5. Miku viết:

    Xin lỗi cho dù họ thế nào nhưng trên sân khấu thì tôi cảm thấy đúng là được
    Mãi yêu IU và Krystal

  6. meo meo viết:

    Đến nay là năm 2019 thì đọc lại thấy các sự kiện rất chuẩn. Vừa mới nhất là vụ Seungri

  7. GD viết:

    bây giờ là năm 2017 và mình thấy nó khá đúng đấy chứ. đặc biệt về chuyện tình của các nghệ sĩ SM.

  8. Tran Khoa viết:

    Moi doc thay tinh than tut sau tham luon y. Nghi cha muon nghe Kp nua. Nhung thay co cai dung cai sai hay co nhieu cai minh ko biet den. Mau thuan mong lung nhung cai gi nen yeu thi yeu cai gi tin dc thi tin. Thich Kiwang ma phan vay buon vo han. Voi lai thay BB va Exo than thiet lam ma. Nhin lai thi cung co mot so van de dung nhung mong nhung cai minh thich ko te den vay. Thich Shinee ma sao nghe cay dang qua.

  9. lee viết:

    Về ng mà amber có mqh k tốt ấy, tôi nghĩ đó là hyoyeon. Tôi chưa từg thấy họ đứg cạnh nhau bao jo luôn ấy.

    1. nguyễn thu hà viết:

      T nhớ là họ có mv chug mà!

  10. Vivian Bui viết:

    Bài này đăng vào năm 2013… và đây là cuối 2016 rồi. Nhìn lại thì hầu như rất khớp

  11. Thao vi viết:

    Ko co bang chug ma phan nhu dung roi

  12. Zen Nguyễn viết:

    Ko có bằng chứng mà cứ phán như THÁNH

  13. Yuzu viết:

    Xin lỗi vì nói điều này nhưng chả đúng tí nào đâu nhé =)))
    Big Bang và Exo =.= GD và Sohee chả có gì cả. Hơn nữa tôi khẳng định là các thành viên trong Exo và Big Bang rất thân thiết. Cứ nhìn họ bây giờ thì biết.

  14. Thanh Vân viết:

    Những điều về Jessica, tôi nghĩ nó đúng và tôi thích cô ấy ở điểm đó. Chs

  15. Ngân viết:

    tất cả chỉ là nói dối nhất là khi nói về SHINee . tui thật sự không thể tưởng tượng được tại seo cô ấy làm như vậy!!! là 1 fan tui thật sự thấy bị xúc phạm bởi những lời nx như thế , dù không thích cũng đừng nên nx họ như thế chứ ,,,,,,,,

  16. VIP cuồng BB viết:

    tại sao lại lại BB của tui ở trong nì???ko chịu đâu!!!huhu

  17. kieuviho9a32014@gmail.com viết:

    mọi người có cách nói riêng. đừng có văn tục như thế. người ta chỉ viết thui mà. không thích thì đừng đọc

  18. Thảo viết:

    Mình thấy quá đáng tin…Hầu như tất cả bây giờ đều đã trở thành sự thật…Iu nhất là yunjae và heechul nữa..keke..

  19. Bảo Anh viết:

    toàn những lời dời ơi đất hỡi

  20. Bảo khánh viết:

    Vô nghĩa , nói như thế ai mà tin được bằng chứng đâu mang ra tôi xem nào

  21. Penny viết:

    Cám ơn bạn nha!!!!

  22. khong biet thi dung co noi nham!!!! hay nhin lai thanh qua hien gio cua exo di !! cai gi ma khoan chi phi vo ich??? lam an ma khong co su dau tu con goi gi la lam an nua ?? tot hon het la nen xoa bai viet chet tiet nay di!! chang phai co noi la khong biet dung su that hay khong sao?? vay thi dung noi vo van!!

  23. LinhYui Nguyen viết:

    người này không biết rõ về BEAST nên nói sai rồi. 🙂

  24. LinhYui Nguyen viết:

    đọc về BEAST mà ngậm ngùi, đôi khi mình hơi cảm nhận được nhưng bây giờ sau 4 năm ở với nhau, họ đã đồng đều hơn rồi. Thời gian đầu thì đúng là có những cặp hơi quá. Luôn ủng hộ BEAST!

  25. Woo Kan viết:

    mk mún bk ở đời thực UKISS là nhóm nhạc có tính cách ntn?

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).