Ăn dâu tây đã nhiều mà đến giờ mới được thưởng thức dâu tây đại đế 😂

Cắn một miếng mà có cảm giác như cắn vô một miếng thịt vậy, quả dâu mọng nước và thơm ngọt hơn dâu thường gấp 10 lần!

Trong giai đoạn thời tiết khô hanh, có bụi mịn và nhiệt độ thay đổi thất thường này, mỗi ngày ăn 1-2 quả dâu tây là sẽ bổ sung đầy đủ Vitamin C, tăng cường khả năng đề kháng cho cơ thể.

Để chăm sóc và thu hoạch dâu tây đại đế tốn rất nhiều công phu nên số lượng hạn chế và giá cả cũng đắt hơn dâu thường. Loại quả quý này thường được các gia đình mua cho em bé ăn hoặc dùng để tặng quà vào dịp đầu xuân.

Dâu tây đại đế được trồng theo phương pháp hữu cơ nên hoàn toàn không phun thuốc sâu. Bạn chỉ cần rửa nhanh cả quả dâu dưới vòi nước (đừng vội cắt cuống khi rửa vì không dâu sẽ bị giảm độ ngọt).

Khi ăn thì nên bắt đầu ăn từ phía cuống xuống, phía cuống thường có phần thịt xanh nên chua hơn, ăn từ phía cuống xuống dưới thì càng về cuối, bạn sẽ càng thưởng thức được vị ngọt lịm và thơm nồng nàn của dâu tây đại đế. Chỉ cần ăn 1 ~ 2 quả là đảm bảo no căng rốn luôn!

Dâu tây đại đế ở nông trại Nonsan đang giảm giá từ 80.000 KRW chỉ còn 25.000 KRW cho một hộp 500gr (khoảng 8~9 quả/hộp).

Vì dâu tây đại đế không nhiều nên nông trại sẽ chỉ ưu đãi và gửi những quả dâu to nhất, ngọt nhất cho 30KG đơn hàng đầu tiên (nhấn vào link sản phẩm ở cuối bài). Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm vui lòng liên hệ qua phần inbox trên facebook của TTHQ.

Game tặng quà

TTHQ sẽ tặng 3 hộp dâu tây 500gr trị giá 25.000 KRW mỗi hộp cho 3 bạn like và share bài viết này lên tường cá nhân ở chế độ công khai. Kết quả sẽ được được bốc thăm ngẫu nhiên tại random.org và thông báo qua email vào 15/3/2021. Đăng ký tham gia game ngay!

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).