Gắp thú rất thịnh hành ở Hàn Quốc, đặc biệt là ở những khu vui chơi giải trí. Bạn sẽ dễ dàng gặp những cửa hàng chuyên dành cho gắp thú với hàng chục máy gắp thú ở các khu vui chơi giải trí trên khắp Hàn Quốc.

Để thu hút khách du lịch, các máy gắp thú không chỉ có thú bông. Rất nhiều món đồ hấp dẫn được thêm vào.

Tại sao gắp thú dễ gây nghiện? Trước hết là vì những món đồ trong các tủ đồ của máy gắp thú thường rất hấp dẫn và dễ thương. Thêm nữa, việc câu được món đồ cũng đem lại cho bạn niềm vui chiến thắng. Và ngay cả khi không câu được món đồ nào thì tính hiếu thắng sẽ gắn bạn với máy gắp thú cho đến khi không còn đồng xu nào trong túi.

Gắp thú có phải là may mắn không?

Có những người trong một loáng đã gắp được hàng chục con thú và các món đồ. Lại có người tốn biết bao nhiêu tiền mà không gắp được con thú nào. Nhưng trò chơi gắp thú không hẳn là trò chơi may rủi. Trò chơi này có những quy luật mà khi nắm bắt được bạn chắc chắn sẽ nghiền.

Trước khi câu nhớ tìm hiểu quy luật nhé!

Một thành viên của TTHQ Group sau khi chia sẻ thành quả 3 tháng đi gắp đồPyeongtaek đã nhận được nhiều phản ứng vui vẻ. Và dưới đây là một vài bí kíp có thể giúp bạn may mắn hơn trong các lần đi câu sau này:

  • Mỗi máy sẽ có một chu kỳ nhất định để gắp thành công, chẳng hạn sau mỗi 5 lần thì sẽ có một lần gắp chặt.
  • Sau mỗi đợt nghỉ lễ lớn (Tết Nguyên Đán, Tết Trung thu…) các chủ tiệm thường điều chỉnh để máy dễ bắt dính hơn.
  • Phải biết dọn đường để lũ thú trong máy không cản đường ra của bạn.
  • Gắp món đồ gần lối ra sẽ dễ hơn ăn hơn những vị trí khác.
  • Gắp vào phần mông của thú hoặc đầu nặng nhất của món đồ thì sẽ dễ ăn hơn.
  • Gắp lại món đồ mà người vừa chơi trước đó gắp bị rớt.
  • Đừng bao giờ gắp con ở gần mép tủ vì tay gắp không với tới.
  • Đừng gắp thú ở tủ trông ngăn nắp và có vẻ như mới xếp lại vì thường bị chèn chặt, khó gắp. Nên tìm tủ trông có vẻ luộm thuộm hơn sẽ dễ gắp hơn.
  • Đừng chỉ đứng ở một máy mà bạn gắp trượt trên 5 lần. Đặc biệt với những tủ có những món đồ giá trị (tai nghe không dây, máy hút bụi…) thì nên bỏ nếu gắp trượt sau 3 lần.

Xem thêm nhiều chiến tích khủngkinh nghiệm khác tại trang thảo luận của TTHQ.

Thành quả sau những tháng ngày đi gắp thú ở Hàn Quốc

Bạn còn bí kíp nào không? Nhớ chia sẻ bên dưới phần bình luận nhé!

Có những món đồ nào trong các máy?

Có đủ thứ trong các máy gắp thú, theo tiêu chí bắt mắt khiến người chơi trỗi dậy ham muốn. Thông thường mỗi máy sẽ có một kiểu đồ riêng biệt. Có máy chuyên thú nhồi bông. Máy thì chuyên đồ chơi xếp hình hoặc các bức tượng nhân vật hoạt hình. Có những máy chơi lớn với các món đồ khủng như: máy hút bụi, tại nghe không dây, mic không dây…

Các món đồ trong máy gắp thú rất đa dạng, từ những thú bông dễ thương…
…cho đến mic không dây, máy đun nước, máy phun sương…

Và ngay cả với con thú bông thì kích thước cũng rất đa dạng, từ những chú heo bé bằng nắm tay cho đến những con voi hồng bằng cả một người ôm. Tất nhiên độ khó cũng tăng theo kích thước và giá trị của vật phẩm.

Đến đâu ở Hàn Quốc để chơi gắp thú?

Có lẽ bạn chỉ nên lo lắng về túi tiền cũng như kỹ năng gắp thú của mình mà thôi. Bởi vì bất kỳ nơi nào ở Hàn Quốc có tụ điểm mua sắm và ăn chơi thì đều có máy gắp thú.

Ở Seoul, rất nhiều nơi có những dàn máy gắp thú khủng. Như phố mua sắm Myeongdong. Phố đại học Sinchon. Khu ăn chơi dành cho sinh viên ở Hongdae. Tháp Namsan. Khu phố Tây Itaewon…

Một số thành viên của TTHQ Group có nhận xét rằng gắp thú ở Hàn Quốc dễ ăn hơn ở Việt Nam. Bạn đã trải nghiệm chưa và điều này có đúng không?

Dưới đây là những hình ảnh về trò gắp thú và thành quả được chia sẻ trên TTHQ Group:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).