Nhóm nhạc nữ GFriend vừa mới trở lại đường đua K-Pop bằng một album mini “回:LABYRINTH” lên kệ trong ngày 3/2.

Đây chính là album đầu tiên của GFriend được Source Music phối hợp cùng Big Hit phát hành. Album hiện đang rất được quan tâm không chỉ vì cách kể chuyện rõ ràng, thiết kế đẹp, visual đỉnh cao của các thành viên mà bởi vì đây chính là album đầu tiên của GFriend sau khi về chung một nhà với BTS.

Đích thân nhà sản xuất, ông trùm của Big Hit Bang Shi Hyuk đã tham gia viết lời và sản xuất album cho nhóm.

Theo tổng kết của Hanteo chart trong ngày 10/2 thì doanh số tuần đầu tiên của album mini “回:LABYRINTH” đã đạt con số 53.162 bản. Con số này cao hơn rất nhiều so với album “FEVER SEASON” phát hành vào tháng 7 năm ngoái và là kỷ lục cao nhất trong lịch sử phát hành album của nhóm.

Cùng với đó việc “tẩu tán” hơn 29.000 album trong ngày đầu tiên chính là bằng chứng thuyết phục cho sức mạnh bán album “không phải dạng vừa” của GFriend trong số các nhóm nhạc nữ K-Pop hiện tại.

Ngay sau khi phát hành, album đã vươn lên vị trí số 1 trên iTune của 13 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bài hát chủ đề “교차로 – Crossroads” (Giao lộ) cũng nhanh chóng đạt được các thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thời gian thực của các website và ứng dụng âm nhạc trong nước. MV chính thức của nhóm được phát hành trên kênh Big Hit Label cũng đã chính thức vượt con số 15 triệu lượt xem.

GFriend đã có những sân khấu trở lại trong tuần qua nhưng với việc bùng phát của dịch viêm phổi Vũ Hán đã ít nhiều gây ảnh hưởng đến quá trình quảng bá của nhóm. Cụ thể GFriend đã quyết định ghi hình showcase comeback và phát sóng trực tiếp mà không có sự tham dự của người hâm mộ.

Tuy nhiên, nhóm vẫn mang đến cho người hâm mộ những sân khấu lôi cuốn, hoàn hảo với những bước nhảy đồng đều, “sắc như dao” không lẫn vào đâu được của mình.

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều người hâm mộ cho rằng nhóm đã không còn giữ được “phong độ vốn có” của mình. Nhiều người hâm mộ nhận xét rằng bài hát chủ đề “Crossroads” không hay bằng bài b-side “Labyrinth”, giai điệu cũng tương đối giống những sản phẩm trước đây của nhóm.

Thêm vào đó, thử thách vũ đạo #CrossroadsChallenge của nhóm vẫn chưa gây được tiếng vang cùng những tranh cãi liên quan không đáng có khiến việc quảng bá của nhóm cũng không đạt được kết quả như mong muốn.

Có thể việc về chung nhà với BTS đã phần nào gây áp lực không hề nhỏ và người hâm mộ đặt kỳ vọng quá nhiều vào lần tái xuất đầu tiên của các cô gái dưới sự hậu thuẫn của Big Hit.

XEM THÊM: Những “chiến binh bán đĩa” nhà Pledis hủy tour lưu diễn thế giới, NU’EST hủy lịch trình cá nhân vì virus Corona

Tổng hợp từ mydaily

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).