Vốn nổi tiếng với những bộ phim điện ảnh đình đám trên truyền hình, khán giả đã quá quen thuộc với lối sống gọn gàng và kỷ luật của người Hàn. Thế nhưng khác xa với những hình ảnh ấy là những góc khuất chưa được nhiều người biết đến trong lối sống của những sinh viên Hàn Quốc. Đó thực sự là nỗi ám ảnh của người xem và cũng như khiến cho nhiều fan của xứ sở kim chi không khỏi thất vọng.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội ở Hàn Quốc vừa cho đăng tải một loạt những hình ảnh bên trong ký túc xá và phòng trọ của sinh viên ở đất nước này. Khác với sự tươm tất, gọn gàng trên phim điện ảnh hay sóng truyền hình, những căn phòng này tràn ngập trong rác, từ giường ngủ, đến sàn nhà, rồi bàn ăn, tất cả mọi nơi đều có sự xuất hiện của rác.

Điểm chung của những căn phòng này là chủ nhân là những người còn rất trẻ, phòng ốc rất đẹp, đồ dùng sang xịn nhưng mỗi nơi một thứ. Quần áo được để chung với bát đũa, túi rác, đồ ăn, quyện với chăn đệm… tất cả đều ở dưới đất. Chưa hết, bát đũa bẩn từ bao giờ không ai dọn rửa, tới phòng bếp cũng như bãi chiến trường với đủ loại mì gói, hộp kim chi.

Giới trẻ Hàn Quốc sống bẩn

Những lon nước ngọt, chai nước suối, mì gói, vỏ, hộp,… và ngay cả quần áo, chăn gối, tất được đều chồng chất lên nhau khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhiều người còn không tưởng tượng ra được rằng chủ nhân của những căn phòng này có thể ngủ ở đâu, sẽ chịu đựng những mùi hôi đó như thế nào.

Giới trẻ Hàn Quốc sống bẩn

Nhiều bạn gái Hàn Quốc bên ngoài ăn mặc rất thời trang, trang điểm rất sang chảnh nhưng lại không bao giờ dọn nhà, đồ trang điểm để lẫn với túi rác. Khi nhìn thấy những hình ảnh này, nhiều người cho rằng giới trẻ cần xem lại cách sống của mình chứ đừng quan trọng hóa vẻ bề ngoài.

Giới trẻ Hàn Quốc sống bẩn

Nhiều người Hàn Quốc còn bị nghiện mua sắm. Việc ngắm nghía và chọn đồ ở những trang shop online thâu đêm suốt sáng khiến họ giải toả căng thẳng và cảm thấy bớt cô đơn. Nhưng hậu quả là căn nhà biến thành bãi rác và bạn sẽ trở thành nô lệ của đồ đạc.

Giới trẻ Hàn Quốc sống bẩn
Giới trẻ Hàn Quốc sống bẩn

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).