Sau khi Instagram chiến với nhau xung quanh lý do ly hôn, trong khi Ahn Jae Hyun vẫn chưa đưa ra công bố tiếp theo nào thì Go Hye Sun liên tục cập nhật cuộc sống của mình trên mạng xã hội.

Có người trách cứ: Cô nói muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình, vậy tại sao lại liên tục chủ động tiết lộ những chi tiết gây sốc về cuộc hôn nhân của mình?

Một số ý kiến phân tích rằng: trong khi Goo Hye Sun luôn cố gắng níu giữ cuộc hôn nhân thì Ahn Jae Hyun luôn là người muốn được ly hôn. Họ cho rằng Ahn Jae Hyun đang cố gắng giải quyết chuyện ly hôn của cặp đôi nhanh nhất có thể bởi vì nam diễn viên còn phải đi quay một bộ phim và chương trình thực tế sắp lên sóng.

Theo luật ký hợp đồng mới tại Hàn Quốc, diễn viên sẽ không được ly hôn khi tham gia đóng phim.

Lý do sâu xa

Một luật sư Hàn Quốc tên là Han Seung Mi mới đây đã nêu ra góc nhìn phân tích riêng về những hành động này của Goo Hye Sun. Luật sư cho rằng nữ diễn viên này hé lộ công khai những chi tiết gây sốc vì một lý do:

Goo Hye Sun sẽ lấy được thế thượng phong nếu Ahn Jae Hyun đệ đơn ly hôn. Nếu Ahn Jae Hyun chịu trách nhiệm cho việc hai người họ chia tay, nam diễn viên này khó có thể giành phần thắng trong cuộc chiến ly hôn.

Trên thực tế qua những đoạn tin nhắn, có thể thấy rằng Goo Hye Sun muốn chỉ ra lỗi là ở phía Ahn Jae Hyun và anh này là người chịu trách nhiệm. Như vậy, nếu Ahn Jaehyun đâm đơn ly hôn với Goo Hye Sun ra tòa nhưng phía nữ diễn viên không đồng thuận, vụ việc có thể phải kéo dài từ 1 đến 2 năm mới được giải quyết xong.

Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun sau lời tuyên bố ly hôn

Hiện tại, công ty quản lý HB Entertainment đã công khai đứng về phía nam diễn viên bằng cách xóa profile của Goo Hye Sun ra khỏi trang chủ.

Phía Ahn Jae Hyun khẳng định anh đang chuẩn bị tin nhắn chat Kakaotalk bản đầy đủ giữa chính anh và vợ cũ. Tuy nhiên Goo Hye Sun cũng cứng không kém khi cô cho biết mình không dùng Kakaotalk, sẵn sàng đối mặt với những hành động tiếp theo của Ahn Jae Hyun.

Ngoài ra nàng cỏ còn khiến công chúng sốc khi tiết lộ chồng chê cô không có núm vú quyến rũ, thường xuyên đi ra ngoài và thân mật với các cô gái khác. Ngay trong ngày sinh nhật, dù được vợ chuẩn bị cho món ăn ngon nhưng Ahn Jae Hyun không ăn mà đi tụ tập với nhiều người phụ nữ bên ngoài.

Đến nay, đã nhiều ngày trôi qua, Ahn Jae Hyun vẫn chưa tung ra tin nhắn nào và có vẻ như nam diễn viên này đang rơi vào thế bất lợi vì không hề nắm giữ bằng chứng đáng tin hay thuyết phục được công chúng.

8 lời khuyên của bà mẹ Hàn Quốc nuôi dạy 6 con thành giáo sư & tiến sĩ ở Mỹ

Cú sốc tâm lý

Trước đó, Goo Hye Sun đã từng gây sốc khi tiết lộ sự thật nhạy cảm, cho rằng Ahn Jae Hyun muốn ly hôn vì núm vú của cô không còn gợi cảm. Một viện trưởng của bệnh viện tâm thần tại Hàn Quốc là Choi Myung Ki phân tích.

“Nếu điều Goo Hye Sun nói là sự thật thì quả thật Ahn Jae Hyun đã sỉ nhục vợ mình theo cách mà cô ấy sẽ không thể nào quên được. Nói với một ai đó họ không hấp dẫn về mặt tình dục sẽ để lại một chấn thương tâm lý không thể khắc phục được. Hơn nữa Goo Hye Sun còn là một nữ diễn viên – đối tượng luôn phải có tự tin về mặt ngoại hình của mình, thế nên lời nhận xét này chắc chắn đã xúc phạm đến cô ấy rất nhiều”.

Viện trưởng tiếp tục đưa ra lời phân tích:

Có lẽ Goo Hye Sun đang tuyệt vọng rất nhiều, đến nỗi cô ấy không thể nghĩ bất cứ thứ gì về tương lai hay sự nghiệp của mình. Đó chính là sự phẫn nộ của cô ấy. Bài đăng của cô ấy thể hiện rõ một tâm lý rằng cô ấy có thể sẵn sàng chịu đựng bất cứ tổn hại nào cho bản thân miễn là có thể đẩy cậu ấy (Ahn Jae Hyun) xuống vực thẳm.

Cuối cùng, với góc nhìn từ người ngoài cuộc đồng thời cũng là một chuyên gia trong tâm lý, Choi Kyung Ki đã đưa ra câu trả lời về việc liệu cả hai có thể giải quyết mọi việc một cách êm xui hay không. Ông cho rằng, thay vì chiến đấu qua lại trên mạng xã hội, cả hai nên ngồi xuống cùng nhau hàn gắn vết thương thay vì lao vào, khiến tình hình càng trở nên tệ hại hơn.

70% người Hàn Quốc không cảm thấy hạnh phúc

Những chia sẻ của Goo Hye Sun

Vốn là một nghệ sĩ đa tài, từ điện ảnh, hội họa, viết sách cho đến âm nhạc, Goo Hye Sun đều làm tốt. Việc cập nhật Instagram thường xuyên như một động thái Goo Hye Sun muốn chứng minh với mọi người rằng: dù có phải và rời khỏi công ty thì cuộc sống của cô vẫn tốt đẹp và thời kì đen tối kia không còn khiến cô phải đau khổ, bận tâm quá nhiều nữa.

Triển lãm mĩ thuật thành công

Cô khoe trên Instagram: Thế giới không có bạn, với tôi thật cô đơn cũng thành công tốt đẹp với lợi nhuận không hề nhỏ là 20 triệu KRW (khoảng 400 triệu VND), phần lợi nhuận này sẽ được cô gửi tới các trung tâm cứu trợ động vật.

Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun sau lời tuyên bố ly hôn
Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun sau lời tuyên bố ly hôn

Tiểu thuyết bán chạy

Cuốn tiểu thuyết Nước mắt hình trái tim của cô đứng vị trí số một, bán chạy nhất ở hạng mục sách điện tử.

Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun sau lời tuyên bố ly hôn

Tình hình sức khoẻ

Ngày 30/8/2019, Goo Hye Sun chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: “Tôi đang nhập viện để cắt bỏ polyp (một dạng khối u lành, dạng tổn thương nhỏ lành tính có hình dạng như khối u), vì vậy tôi sẽ không tham gia liên hoan phim. Tôi rất xin lỗi. Tôi sẽ cổ vũ hết mình cho sự kiện, chúc mừng Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul”.

Không khó để nhận ra, trong ảnh Goo Hye Sun đang mặc trang phục bệnh nhân và khá mệt mỏi. Có vẻ như chuyện ly hôn đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của nữ diễn viên ‘Vườn sao băng’. Trước đó, người đẹp từng phải điều trị bệnh trầm cảm.

Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun sau lời tuyên bố ly hôn

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, bởi vốn tình hình sức khỏe của Goo Hye Sun đã không được tốt trước đó. Dưới bài đăng của người đẹp, rất nhiều fan đã để lại bình luận chúc cô nhanh chóng khỏe bệnh. Nhiều người cho rằng, vụ lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun đã gây ra những tổn thương về tinh thần cũng như ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của Goo Hye Sun.

Trước đó truyền thông đưa tin Goo Hye Sun sẽ có mặt tại Liên hoan Phim ngắn Seoul với vai trò đạo diễn của bộ phim Mystery.

Sáng tác âm nhạc mới

Ảnh chụp lại bài hát có đoạn: “Chẳng phải chúng ta sẽ hạnh phúc nếu tôi không nói yêu anh” – được viết lời và trình bày bởi Goo Hye Sun. Nhiều cư dân mạng suy đoán rằng cô ấy đang bày tỏ tình cảm của mình sau những bất đồng với Ahn Jae Hyun.

Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun sau lời tuyên bố ly hôn

Lời chào cuối cùng?

Goo Hye Sun đăng bài viết lên Instagram. Cô gửi lời chào cuối cùng đến fan trước khi xuất bản cuốn sách mới về động vật mang tên I’m Your Campanion Animal.

Xin chào, tôi là Goo Hye Sun. Tôi muốn gửi lời chào cuối cùng đến tất cả các bạn trước khi xuất bản cuốn tản văn mới I’m Your Companion Animal. Tôi chân thành biết ơn sự quan tâm và tình yêu của bạn đã dành cho tôi trong thời gian này. Nhờ có bạn, tôi đã có thể thực hiện ước mơ của mình. Tương lai, hãy giữ gìn sức khỏe và hạnh phúc nhé. Tôi yêu bạn. Từ Goo Hye Sun.”

Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun sau lời tuyên bố ly hôn

Dưới bài đăng của Goo Hye Sun, cư dân mạng Hàn Quốc để lại nhiều bình luận hoang mang. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên Vườn sao băng đang ẩn ý nhắc đến việc giải nghệ, rời khỏi ngành giải trí. Fan cho rằng cô không cần thiết phải từ bỏ sự nghiệp diễn viên vì vẫn còn nhiều người ủng hộ.

Trong khi đó, một số ý kiến lại khẳng định Goo Hye Sun cần có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục tinh thần và sức khỏe sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nhiều fan mong chờ ngày trở lại của Goo Hye Sun trong tư cách là một nhà văn, đạo diễn hoặc nhạc sĩ.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).