Vào cuối tháng 5/2019 dư luận Hàn Quốc rúng động về một vụ giết người giấu xác xảy ra trên đảo Jeju. Kẻ thủ ác là Go Yoo Jung (고유정), 36 tuổi, đã lên kế hoạch ra tay sát hại chồng cũ họ Kang trong chuyến thăm đảo Jeju, nơi nạn nhân đang sinh sống.

Do mức độ nghiêm trọng của vụ án mà cảnh sát Hàn Quốc đã quyết định công khai danh tính và nhân dạng của kẻ thủ ác.

Go và Kang ở với nhau có 1 con trai trước khi ly hôn vào năm 2018 và Go giành quyền nuôi dưỡng đứa trẻ. Sau đó, Kang chuyển đến Jeju sinh sống.

Ngày tái ngộ định mệnh

Ngày 22/5/2019, Go Yoo Jung đưa con trai đi từ thành phố Cheongju đến đảo Jeju để gặp chồng cũ tại một nhà nghỉ với lý do là cho con trai gặp mặt bố. Trong khi đó, Kang do mong nhớ con vì đã 2 năm kể từ sau khi ly hôn chưa được gặp lại con nên cũng nhanh chóng di chuyển tới điểm hẹn.

Trước khi đi, Kang có nói với người nhà rằng anh đi gặp vợ cũ. Thế nhưng, 5 ngày sau đó, Kang vẫn chưa trở về nên gia đình anh liền gọi báo cho cảnh sát.

Khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng tìm ra được địa chỉ mà Kang và Go hẹn gặp nhau. Căn phòng mà Go và Kang đã thuê trước đó khá sạch sẽ và dường như không hề có dấu vết xung đột.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng căn phòng và sử dụng chất hóa học luminol, cơ quan chức năng phát hiện ra các vết máu đã được lau sạch ở nhà bếp, phòng khách và phòng tắm.

Kiểm tra ADN từ mẫu máu, cảnh sát xác nhận mẫu máu đó thuộc về anh Kang và họ nghi ngờ anh này đã bị vợ cũ sát hại và thủ tiêu xác vào ngày 25/5/2019.

Go Yoo Jung - người phụ nữ độc ác nhất Hàn Quốc

Kế hoạch hoàn hảo

Cũng thông qua đoạn camera giám sát từ nhà nghỉ ở Jeju, cảnh sát thấy vào ngày 25/5/2019, Kang, Go và cậu con trai cùng vào nhà nghỉ. Nhưng ngay trong ngày hôm đó, Go đã đưa con trai về nhà bố mẹ của cô. Nghi phạm trở lại cùng ngày và rời đi vào ngày 27/5/2019 với một vài chiếc túi bóng đen, được cho là đựng các mảnh thi thể của nạn nhân.

Sau khi trả phòng, Go lái xe tới bến phà để di chuyển đến đảo Wando ở cực Nam Hàn Quốc. Sau khi phà rời cảng, Go đã vứt một vài chiếc túi đen xuống biển.

Go sau đó đến nhà của một người họ hàng ở Gimpo, tỉnh Gyeonggi và cô này được cho là đã vứt các bộ phận cơ thể còn lại của Kang trong vùng lân cận. Theo dõi theo xe xử lý chất thải, cảnh sát tìm đến địa điểm tập kết rác và tìm thấy một số bộ phận được cho là một phần của thi thể Kang.

Go Yoo Jung - người phụ nữ độc ác nhất Hàn Quốc

Vào ngày 1/6/2019, cảnh sát đã bắt giữ Go tại nhà riêng của ở Cheongju, tỉnh Chungcheong và tìm thấy một số vật dụng được cho là dùng để sát hại anh Kang sau khi khám xét nhà của cô ta.

Tại đồn cảnh sát, Go vẫn không chịu thừa nhận tội ác của mình, khẳng định chỉ giết chồng vì tự vệ. Go khai rằng cô đang cắt dưa hấu thì bị Kang bất ngờ tấn công với ý định cưỡng bức và cô đã dùng dao để tự vệ.

Tuy nhiên, đoạn CCTV từ một siêu thị trên đảo Jeju lại cho thấy, 3 ngày trước khi gặp Kang, Go đã tới đây để mua một số vật dụng bao gồm 1 con dao, 3 chai thuốc tẩy, găng tay cao su, bàn chải làm sạch, khoảng 30 túi đựng rác và 1 chiếc vali.

Go Yoo Jung - người phụ nữ độc ác nhất Hàn Quốc

Nhân viên điều tra tin rằng Go sử dụng chúng để xóa dấu vết giết người, đây cũng là lý do vì sao chủ nhà trọ không hề hay biết gì về tội ác này trong suốt nhiều ngày lưu trú. Thêm nữa, việc chọn nhà trọ nhỏ, không có camera an ninh cho thấy Go đã định sẵn trong đầu kế hoạch giết chết chồng cũ. Vậy nhưng, Go không ngờ khu vực cách nhà trọ 30m lại được trang bị máy quay an ninh.

Được biết, ngày 28/5/2019, Go bị bắt gặp quay trở lại siêu thị trả lại 1 bình thuốc tẩy. Theo phân tích của chuyên gia tâm lý Oh Yoon Sung, giáo sư đại học Soonchunhyang, việc làm trên cho thấy Go vô cùng bình thản và điềm tĩnh dù vừa giết người cách đó không lâu. Nhiều khả năng tên tội phạm cũng không hề cảm thấy tội lỗi hoặc xót thương cho cái chết của nạn nhân.

Không chỉ vậy, khi kiểm tra điện thoại của Go, cảnh sát phát hiện thấy cô ta đã tìm kiếm các từ khóa vũ khí giết người, cách phân xác, cách vứt xác chết và lượng nicotine có thể gây chết người.

Ngoài ra, cách hung thủ khống chế và sát hại nạn nhân cũng là câu hỏi khiến cảnh sát phải đau đầu, do chiều cao của nạn nhân là 1m8, nặng 80kg trong khi kẻ thủ ác chỉ cao 1m6, nặng 50kg.

Ban đầu cảnh sát cho rằng nạn nhân bị đầu độc đến chết nhưng kết quả xét nghiệm máu lại không phát hiện ra chất độc. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm máu của nạn nhân cũng có xuất hiện thành phần thuốc ngủ. Chính vì vậy, cảnh sát cho rằng Go đã cho nạn nhân uống thuốc ngủ rồi xiết cổ anh ta tới chết trước khi chặt xác thành nhiều mảnh.

So với việc ra tay sát hại chồng cũ thì việc Go phi tang thi thể nạn nhân lại khiến người ta rùng mình hơn cả. Tên tội phạm đã phân xác Kang thành từng phần cho vào túi ni lông rồi tẩu tán ở nhiều địa điểm.

Vào ngày 5/6/2019, cảnh sát thành phố Incheon tìm thấy một vài phần thi thể nạn nhân được giấu trong bao rác ở nhà bố của Go. Tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa thể thu thập được hết tất cả các phần thi thể của nạn nhân.

Giết cả con riêng của chồng?

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng tiến hành điều tra lại cái chết của con riêng chồng hiện tại của Go. Đứa trẻ 6 tuổi được báo tử vong vào tháng 3/2019 khi mới chỉ về ở với bố được 2 ngày. Ở thời điểm tử vong, đứa bé ngủ chung với bố đẻ, Go Yoo Jeong ngủ ở phòng khác.

Khi người chồng tỉnh dậy thì thấy có vẻ như mình đã gác chân lên con, trên giường có vết máu. Vào thời điểm đó, cảnh sát cũng có khám nghiệm tử thi nhưng không phát hiện được nguyên nhân tử vong nên kết luận là cậu bé bị chết do ngạt thở.

Sau khi tội ác của Go bị phanh phui, người chồng hiện tại mới xâu chuỗi lại các vụ việc từ trước tới giờ và khẳng định: Con ruột của anh ta cũng có khả năng bị thủ độc.

Tuy nhiên hiện tại, Go chỉ nhận tội giết chồng cũ, nhưng viện lý do đó là hành động chống trả bộc phát do chồng cũ có ý định cưỡng hiếp mình.

Vụ án giết chồng cũ này đang gây chấn động Hàn Quốc vì quá tàn độc và dã man. Hôm nay 12/08/2019 diễn ra phiên xử đầu tiên của Go Yoo Jung tại toà án Jeju. Một người dân vì quá phẫn nộ đã nắm tóc của Go khi nữ sát nhân này được dẫn giải ra xe.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).