Ngày 11/10/2019, Goo Hye Sun đăng ảnh một người mặc áo choàng tắm và đang ăn bữa nhẹ.

Nhưng ở phía dưới bức ảnh cô lại đề tên bài hát mới của mình mang tên: 죽어야만 하는가요 (Em có nên chết không?).

Ở phần chú thích cô ghi: đây là một trong số 4 tấm ảnh mà cô gửi lên toà án làm bằng chứng chồng ngoại tình. Ngày trên tấm ảnh là ngày ra mắt bài hát.

Trước đó, Goo Hye Sun tuyên bố rằng Ahn Jae Hyun đã ngoại tình với một nữ diễn viên phim truyền hình mà anh đang hợp tác chung: “Ahn Jae Hyun ngoại tình với một nữ diễn viên mà hiện đang quay phim cùng và cô ấy đã đến nhà chúng tôi nhiều lần. Tôi rất đau lòng khi thấy anh ấy sẽ mỉm cười khi gửi tin nhắn KakaoTalk với nữ diễn viên đó mà không gọi, nhắn tin cho tôi vì bận bịu”.

Liền sau đó, phía Oh Yeon Seo đã công bố sẽ quyết định khởi kiện Goo Hye Sun vì những thông tin gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cô như sau: “Đây là thông tin hoàn toàn sai lệch. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đối với sự phỉ báng nhân phẩm người khác của Goo Hye Sun – người đã đăng bài viết mang đầy tính chất suy đoán”.

Ahn Jae Hyun cũng đã trở lại với quá trình quay phim, anh được bắt gặp thường xuyên ở một mình trên trường quay bộ phim “People With Flaws”.

Trong khi đó Goo Hye Sun thường xuyên tham gia và các cuộc phỏng vấn để quảng bá sách về thú cưng vừa phát hành. Goo Hye Sun đang sử dụng trang cá nhân như một kênh truyền thông với người hâm mộ.

Vì lùm xùm ly hôn với chồng trẻ, Goo Hye Sun từng tuyên bố sẽ nghỉ làm việc trong làng giải trí, tập trung cho công việc viết lách và trở lại trường đại học trong thời gian tới. Tuy nhiên, kể từ khi xuất viện vào tháng 9 vừa rồi, Goo Hye Sun liên tục đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn của mình trên trang cá nhân.

Trong loạt ảnh mới nhất, cô khoe làn da trắng sứ, gương mặt xinh đẹp và đang mỉm cười. Quan sát bức ảnh, có thể thấy, Goo Hye Sun đang trang điểm và làm tóc để chuẩn bị quay trở lại công việc sau thời gian dài nghỉ ngơi. Hình ảnh mới này hoàn toàn trái ngược với thông báo “giải nghệ” cách đây không lâu của người đẹp. Trước sự hoài nghi của người hâm mộ, Goo Hye Sun không lên tiếng bình luận.

Vài ngày trước, Goo Hye Sun cũng sử dụng trang cá nhân của mình để tố cáo CEO của công ty HB Entertainment ngấm ngầm hợp tác với chồng cũ Ahn Jae Hyun lừa gạt cô. Goo Hye Sun đã tung nội dung tin nhắn riêng tư với CEO công ty thể hiện mong muốn cắt hợp đồng với HB Entertainment nhưng không được hồi đáp từ 2 tháng trước.

Goo Hye Sun còn đặt ra nghi vấn, CEO của HB Entertainment cùng chồng cũ đã cung cấp cho hãng tin Dispatch những tin nhắn đã cắt xén nhằm tố cô nói dối. Người đẹp khẳng định đã nộp những chứng cứ bảo vệ bản thân lên toà và chờ sự phân định của toà án. “Tôi đã yêu cầu HB Entertainment chấm dứt hợp đồng càng sớm càng tốt vì họ đã vi phạm quyền cá nhân của nghệ sĩ do mình quản lý”, Goo Hye Sun nhấn mạnh.

Tháng 9 vừa rồi, Ahn Jae Hyun cũng đã đệ đơn lên toà án với mong muốn sớm kết thúc cuộc hôn nhân với Goo Hye Sun và kiện vợ cũ tội bôi nhọ, làm xấu hình ảnh của anh trước công chúng thông qua những nội dung đăng tải trên trang cá nhân. Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng là một trong những cặp tình nhân đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn khi tổ chức hôn lễ vào năm 2016.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).