Vụ ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang ngày càng có những diễn biến khó lường hơn, đặc biệt là với sự vào cuộc của hung thần Dispatch.

Chỉ trong một bài báo độc quyền bao gồm loạt tin nhắn giữa hai vợ chồng được khôi phục bằng pháp y, dư luận gần như đã đổi hướng hoàn toàn khi chuyển sang thương sót, bênh vực Ahn Jae Hyun và gọi Goo Hye Sun là người phụ nữ đáng sợ.

Goo Hye Sun là người chủ động công khai thông tin cô và Ahn Jae Hyun chia tay sau 3 năm chung sống. Tuy một mặt nói: Không muốn ly hôn, muốn bảo vệ gia đình này nhưng cô liên tiếp kể ra những tật xấu của chồng.

Có vẻ việc Goo Hye Sun dùng mạng xã hội để tấn công chồng cũ trong những ngày gần đây cũng khiến dư luận Hàn Quốc đảo chiều từ ủng hộ, cảm thông với cô sang trở nên khó chịu và bất bình.

Ahn Jae Hyun công khai tin nhắn vợ chồng khiến Goo Hye Sun mất mặt

Goo Hye Sun liên tục thay đổi lý do ly hôn

Ở lần đầu tiên công bố vụ ly hôn, Goo Hye Sun khẳng định rằng lý do khiến Ahn Jae Hyun quyết dứt tình với cô là vì anh đã thay lòngniềm tin tan vỡ. Tuy nhiên sau đó, một loạt lý do khác lại được đưa ra, chẳng hạn như vì quyền nuôi mèo, vì chuyện ngoại tình…

Những lần xoay như chong chóng của Goo Hye Sun khiến dư luận cảm thấy mệt mỏi và bắt đầu nghi ngờ về tính xác thực trong lời nói của cô.

Tố cáo Ahn Jae Hyun và CEO công ty quản lý nói xấu mình

Ngay từ những lần đầu lên tiếng, Goo Hye Sun đã nhắc đến việc nhìn thấy tin nhắn Ahn Jae Hyun và CEO công ty quản lý nói xấu sau lưng cô.

Thế nhưng trên thực tế, không thể tìm lấy những từ ngữ nào được xem là nói xấu Goo Hye Sun từ đoạn tin nhắn giữa CEO Moon Bo Mi và Ahn Jae Hyun.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng CEO đã cố gắng khuyên nhủ, động viên Goo Hye Sun và tìm cách giải quyết những mâu thuẫn của cả hai.

12 Điều luật hôn nhân

Goo Hye Sun chụp ảnh tờ ghi chú tiết lộ về các điều luật trong hôn nhân. Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã thương lượng với nhau để có một cuộc sống hòa thuận. Kết thúc các điều luật là chữ ký của cả hai.

Tờ giấy có tiêu đề: Những điểm Ahn Jae Hyun cần chú ý có 12 điểm:

  1. Chỉ uống đến 23 giờ đêm nếu ở ngoài đường
  2. Đừng uống rượu đến mức mất ý thức (vừa phải thôi)
  3. Đừng bướng bỉnh
  4. Đừng làm tổn thương/gây hại cho người khác.
  5. Để quần áo đúng nơi quy định khi cởi bỏ chúng ra
  6. Dọn dẹp thức ăn và bát đĩa sau khi ăn uống (đừng chất đống chúng trong bồn rửa)
  7. Để quần áo dơ trong phòng giặt
  8. Ngay cả khi cảm thấy vui khi say rượu, cũng chớ la hét, tát hoặc sử dụng các hình thức bạo lực khác nhau
  9. Về nhà trước 12 giờ đêm (trừ khi quay phim)
  10. Dọn dẹp vệ sinh cho mèo mỗi tuần 1 lần
  11. Hãy cẩn thận những gì mình nói (đặc biệt là những gì nói về người khác)
  12. Bỏ giày ra ngoài (khi vào nhà)

Tuy nhiên tờ giấy: Những điểm Goo Hye Sun cần chú ý thì chỉ ghi là: Không có.

Cư dân mạng Hàn Quốc đặt câu hỏi: Liệu Goo Hye Sun có phải là thánh mà không hề có lỗi lầm này. Liệu bản điều luật trong hôn nhân này có được thực hiện một cách công bằng hay đã được viết theo sự chỉ đạo của Goo Hye Sun còn Ahn Jae Hyun chiều lòng nghe theo?

Goo Hye Sun dần bị cộng đồng mạng Hàn Quốc quay lưng?

Tờ Herald của Hàn Quốc đưa ra lời bình luận:

이제는 폭로도 효력을 잃었다. 오히려 혼란을 안기며 곤경에 처했다. 안재현을 향한 저격이 이제는 본인에게 돌아온 것이다. 사랑하는 사람에 대한 존중과 배려가 있었다면 두 사람은 아름다운 이별을 맞이할 기회가 있었다. 하지만 참을 수 없는 폭로는 결국 진흙탕 싸움을 하며 최악의 이별 끝을 향해 가고 있다.

Bây giờ những lời tố cáo cũng đã mất tác dụng. Thậm chí còn khiến Goo Hye Sun lâm vào tỉnh thế rắc rối. Mũi tên bắn vào Ahn Jae Hyun giờ đã quay trở lại phía cô ấy. Nếu có sự tôn trọng và biết nghĩ cho người mình yêu thì cả hai bên đã có một cuộc chia tay trong yên bình. Vậy mà những lời tố cáo trong cơn tức giận đã biến cuộc chia ly này trở thành một kết cục buồn thê thảm.

Phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver News:

Goo Hye Sun dần bị cộng đồng mạng Hàn Quốc quay lưng?

Goo Hye Sun hành động thái quá rồi. Cô ấy biến người chồng của mình thành một đống rác. Thật là nể phục vì đến mức này rồi mà Ahn Jae Hyun không khởi kiện hình sự. Cô ấy quả là đã vượt qua giới hạn bình thường rồi!

Goo Hye Sun dần bị cộng đồng mạng Hàn Quốc quay lưng?

Nếu đúng như Goo Hye Sun nói, chuyện hôn nhân không phải là cứ thấy chán, thấy tình cảm nguội lạnh là có thể dễ dàng chia tay. Nhưng chính cô ấy mới là người không làm chủ được cảm xúc và hành động của mình.

Một người từng được yêu thương, khi bị ruồng rẫy, phản bôi, chắc chắn sẽ cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương, tâm trạng không ổn định. Nhưng đọc tin nhắn hai người chat với nhau tôi thấy Ahn Jae Hyun không phải là kẻ thô lỗ.

Nếu cả hai người cùng bình tĩnh, kiếm chế cái tôi của mình thì có thể sẽ không dẫn đến kết thục như thế này. Cặp vợ chồng nào rồi cũng sẽ phải đối diện với những thử thách nguy hiểm trong mối quan hệ của hai người như thế này.

Goo Hye Sun dần bị cộng đồng mạng Hàn Quốc quay lưng?

Tôi đọc tin nhắn của hai người mà thấy nếu Ahn Jae Hyun có ngoại tình cũng không chửi được anh ta. Chính Goo Hye Sun đã biến cuộc hôn nhân này thành ngục tù và phỉ báng nhân cách của chồng.

Làm sao lại có thể nói với một người đang bị bệnh trầm cảm rằng: Cuộc đời anh vốn ủ rũ thế, hãy tự khắc phục? Nếu sống với người phụ nữ này cả đời chắc sẽ chết khô vì ngột ngạt, bức bối. Dù bằng cách nào cũng phải cố thoát để tìm đường sống. Tôi hiểu tâm trạng của Ahn Jae Hyun.

Goo Hye Sun tiết lộ lý do chồng đòi ly hôn vì núm vú không sexy

Ahn Jae Hyun muốn giải quyết mọi chuyện trước toà

Trước đó, Dispatch đã tung ra hàng loạt đoạn tin nhắn giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từ năm 2017. Qua đó hé lộ chuyện mâu thuẫn vợ chồng của nàng Cỏ. Goo Hye Sun đã lên mạng tố cáo chồng, chính vì điều này, Ahn Jae Hyun quyết định sẽ nộp tất cả bằng chứng để kiện Goo Hye Sun vì việc bị xúc phạm.

Trước những lời chỉ trích, lên án của vợ, Ahn Jae Hyun cuối cùng đã lên tiếng. Thông qua luật sư đại diện, phía Ahn Jae Hyun cho biết, những bài viết được Goo Hye Sun đăng tải trên Instagram đã bị phóng đại quá mức, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của nam diễn viên cũng như những người có liên quan.

Vì vậy, phía Ahn Jae Hyun sẽ nộp toàn bộ các bằng chứng trong tay lên tòa án như đúng yêu cầu của Goo Hye Sun và nhờ luật pháp phân xử thay vì dùng mạng xã hội để công kích đối phương.

Goo Hye Sun dần bị cộng đồng mạng Hàn Quốc quay lưng?

Đại diện pháp lý của Ahn Jae Hyun nói: “Tôi đã nhận những bằng chứng, dữ liệu từ phía Ahn Jae Hyun và thấy rằng, các bài đăng từ Goo Hye Sun trên mạng xã hội thời gian vừa qua đã bị phóng đại, bóp méo quá mức, đồng thời gây tổn hại tới danh dự của bên thứ 3”.

Người này khẳng định rằng, bức ảnh mà Goo Hye Sun cho là chứng cứ ngoại tình của Ahn Jae Hyun thực chất là ảnh của nam diễn viên với người yêu cũ, không liên quan tới bất kỳ nữ đồng nghiệp nào của anh. Luật sư cũng nhấn mạnh thêm rằng, Goo Hye Sun biết về mối quan hệ trước hôn nhân này của Ahn Jae Hyun nhưng cố tình bóp méo sự thật để vu khống nam diễn viên ngoại tình.

Luật sư cũng lên tiếng về mối quan hệ thân thiết giữa Ahn Jae Hyun và ca sĩ Jung Joon Young, người đang bị cảnh sát bắt giữ vì tội ghi hình và phát tán các clip sex gây chấn động dư luận Hàn Quốc. Luật sư cho hay, họ chỉ là bạn bè đơn thuần và không có bất kỳ đoạn chat nào mang tính đồi truỵ giữa hai người.

Luật sư của Ahn Jae Hyun nhấn mạnh: Ahn Jae Hyun muốn giải quyết vụ ly hôn với Goo Hye Sun bằng luật pháp và hi vọng mọi hiểu lầm về anh ấy sẽ chấm dứt. Chúng tôi yêu cầu Goo Hye Sun ngừng phát tán những thông tin không chính thống qua mạng xã hội.

Vụ ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ngày càng trở nên căng thẳng với những cáo buộc, tranh chấp qua lại giữa hai bên. Cặp đôi này từng là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc nhất làng giải trí Hàn Quốc trước khi scandal ly hôn ồn ào bùng phát.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).