Chương trình Night of Real Entertainment (본격연예 한밤) của đài SBS ngày 5/2/2020 đã phát sóng một cuộc phỏng vấn với diễn viên Goo Hye Sun (구혜선). Goo Hye Sun cho biết cô vừa ghé thăm một trung tâm cứu hộ những chú chó bị bỏ rơi trước khi đến tham dự buổi phỏng vấn với chương trình.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi đã dành thời gian để vẽ tranh. Nhiều người xung quanh đã lo lắng và khuyên tôi không nên tham gia phỏng vấn vào thời điểm này. Chuyện gia đình là vấn đề riêng tư. Tuy nhiên, vì không có nơi nào để có thể dựa vào nên tôi đã giãi bày tâm sự với công chúng. Thực lòng, tôi nhận thấy mình đã hành xử có phần trẻ con và tự cảm thấy rất xấu hổ.

Tôi thành thật xin lỗi nếu tôi đã khiến các bạn mệt mỏi. Tôi cũng muốn giải tỏa những hiểu lầm nếu có. Khi suy ngẫm lại khoảng thời gian đó, tôi cho rằng mình đã cố gắng hết sức rồi. Trong trạng thái tức giận, hầu như chúng ta đều không suy xét được điều gì cả, đúng không ạ?”.

Goo Hye Sun trải lòng về mâu thuẫn với Ahn Jae Hyun (안재현): “Chúng tôi không hề trải qua quá trình bất đồng, cãi cọ. Cho nên, lúc đầu khi chồng tôi đề nghị ly hôn, tôi còn tưởng là anh ấy nói đùa. Tôi đã thực sự cho là anh ấy đùa dai thôi.

Vì vậy, khi vỡ lẽ rằng đó không phải là một trò đùa thì tôi đã vô cùng tức giận. Tôi nghĩ dù trái tim đã nguội lạnh thì cũng không thể vứt bỏ một người như thế được. Trong lòng tôi dâng lên sự căm hận tột cùng vì cảm giác bị phản bội.

Tôi đã hành động như một người phụ nữ bình thường trong cơn giận dữ, không để ý đến nghề nghiệp, vị trí của mình nữa. Tôi dường như đã bất chấp mọi thứ một cách ngu ngốc”.

Goo Hye Sun nói về mối quan hệ vợ chồng với Ahn Jae Hyun: “Khi đưa ra lời thề ước trong lễ kết hôn, tôi đã nghĩ rằng đời mình sẽ không bao giờ có chuyện ly hôn. Tôi đã thề rằng cho dù có mâu thuẫn xảy ra thì vợ chồng sẽ cùng giải quyết và luôn luôn sát cánh bên nhau. Tôi cảm thấy đây như là một cơn ác mộng khủng khiếp”.

Trong cuộc phỏng vấn, Goo Hye Sun cũng đề cập đến những tin nhắn đã công khai giữa cô và Ahn Jae Hyun: “Trong 2 năm, chúng tôi đã chia sẻ biết bao chuyện. Nhưng tôi đã chỉ tập hợp lại những chuyện cãi cọ để đưa ra công chúng nên chắc hẳn các bạn đã nhìn nhận tôi như một kẻ điên khùng. Khi ấy, trong lòng tôi chỉ là một mớ cảm xúc hỗn độn và suy nghĩ tiêu cực. Bố mẹ tôi cũng đã rất lo lắng và trấn an tôi”.

Sau những kiện cáo xoay quanh vụ ly hôn, Goo Hye Sun cho biết giữa cô và Ahn Jae Hyun cũng chưa từng liên lạc hay gặp mặt dù chỉ một lần. Có lẽ sẽ chỉ có cuộc gặp ở tòa án.

Cô cũng tâm sự về kế hoạch tương lai: “Tôi cảm thấy rất oan ức nhưng có lẽ không nên giữ mãi cảm xúc tiêu cực. Nếu không bắt đầu một điều gì mới thì sẽ bị tụt lùi nên tôi nghĩ mình phải cố gắng. Tôi dự định sẽ đi trau dồi tiếng Anh ở London.

Sau đó, trên Instagram của Goo Hye Sun cũng đăng tải bức ảnh selfie với khung cảnh là một ngôi trường với tựa đề “Đây là London. Lớp học buổi sáng”.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã cùng tham gia bộ phim truyền hình “Blood” của đài KBS2 vào năm 2015. Chính bộ phim này đã se duyên cho cặp đôi.

Sau khi kết hôn, hai diễn viên cùng tham gia chương trình “Nhật ký trăng mật” (신혼일기) và được đông đảo khán giả yêu thích và biết đến như một cặp đôi hạnh phúc của K-Biz. Do đó, dư luận đã vô cùng sốc trước tin tức ly hôn của cặp đôi vào năm ngoái.

Thông qua các phương tiện thông tin như Instagram, Goo Hye Sun đã phơi bày những bất đồng trong cuộc sống hôn nhân và chỉ trích Ahn Jae Hyun thay lòng đổi dạ, say xỉn, bạo lực, chê vợ thiếu quyến rũ, ngoại tình với bạn diễn

Về phía Ahn Jae Hyun, nam diễn viên giải thích hai người đã cùng thống nhất đi đến quyết định ly hôn sau khi thảo luận nghiêm túc. Đồng thời anh cũng bóc trần nhiều sự thật về Goo Hye Sun.

Ahn Jae Hyun đã đệ đơn ly hôn và Goo Hye Sun cho biết sẽ kháng cáo.

author-avatar

About Hà Ly Hương

Gặp gỡ Hàn Quốc chỉ như một cuộc dạo chơi. Nhưng một mối nhân duyên đặc biệt đã mang đến cho tôi tình yêu đích thực, khiến tôi gắn bó và yêu mến mảnh đất này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).