Nữ diễn viên Goo Hye Sun sẽ rời Hàn Quốc để sang Anh học tiếng trong khi vụ kiện ly hôn giữa cô và Ahn Jae Hyun vẫn đang diễn ra.

Ngày 2/2/2020, Goo Hye Sun đã đăng tải dòng trạng thái lên Instagram, thông báo việc cô chuẩn bị đi du học. Cô thông báo với người hâm mộ: “Tôi chuẩn bị sang Anh học tiếng. Chà, nó thật xa Hàn Quốc. Tôi sẽ đi một mình thôi. Tôi đang rất háo hức”. Tuy nhiên, nữ diễn viên không nói mình sẽ ở lại Anh trong bao lâu.

Trong khi đó, vụ ly hôn ồn ào giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vẫn đang tiến hành các thủ tục pháp lý và chưa có quyết định cuối cùng từ tòa án.

Hồi tháng 11/2019 Goo Hye Sun từng thú nhận, mặc dù vù ly hôn khiến cô mệt mỏi nhưng khi nhìn lại, cuộc hôn nhân của cô hiếm khi có những ngày buồn. Goo Hye Sun thậm chí còn nghĩ rằng lời yêu cầu ly hôn của chồng là trò đùa.

Trước đó, Nàng cỏ cũng thông báo sẽ tổ chức một triển lãm nghệ thuật cá nhân vào tháng 4 ở Seoul.

Không biết, việc đi du học có ảnh hưởng gì đến những kế hoạch đã được thông báo trước đó của nữ diên viên không nhưng rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc và mong Goo Hye Sun sẽ có một trải nghiệm mới thật vui vẻ, hạnh phúc.

XEM THÊM: Dispatch tung tin nhắn độc quyền giữa Goo Hye Sun & Ahn Jae Hyun

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).